ซื้อ Z FLIP3 จากเว็บ SUMSUNG ได้รับเครื่องแล้วเครื่องมีตำหนิ ต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทำไมต้องรอหลายวัน???

คำถาม
1. ซื้อโทรศัพท์มาใหม่แต่มีตำหนิจากทางบริษัท จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทำไมต้องรอนาน เพราะเราสั่งซื้อผ่านเว็บ เพื่อต้องการที่จะได้ใช้เป็นกลุ่มแรก
2. ทำไมไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ผ่านศูนย์ Sumsung ได้เลย ???

.... เราสั่งซื้อโทรศัพท์ z flip3 จากเว็บซัมซุง ตั้งแต่ 16 สค 64 ก็ตั้งใจรอสุดๆครึ่งเดือนค่ะ !!!
จนวันที่ 2 กย 64 ได้รับเครื่อง(ดีใจมากๆ) แต่พอแกะกล่องและสำรวจตัวเครื่องเพื่อความเรียบร้อย และปรากฏว่า เราเจอตำหนิค่ะทุกคน!!!!! 😤
เราก็ร้อนใจรีบติดต่อทาง 1282 ตั้งแต่ช่วงสายๆที่แกะเครื่อง แจ้งว่ามีตำหนิ ทาง พนง. บอกจะติดต่อกลับ
ละช่วงเย็น พนง. ติดต่อกลับมาแจ้งว่า ส่งเครมได้ แต่เค้าจะให้ขนส่งมารับเครื่องที่บ้านเราภายในอาทิตย์หน้าค่ะ หลังจากนั้น รอทำเรื่องเบิกสินค้า 7-10 วัน ถึงจะสามารถส่งเครื่องใหม่มาให้ได้ค่ะ 
ใดๆก็คือ ทางเราถามทุกอย่างแล้วว่า มีทางไหนที่เร็วกว่านี้มั้ย ?? 
พนง ตอบ ไม่มีค่ะ 🥲
เราบอกจะขับรถไปให้ที่บริษัทพรุ่งนี้ก็ได้ แล้วเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยได้มั้ย เพราะเราไม่มีโทรศัพท์ใช้ เนื่องจากเครื่องที่ใช้ตอนนี้คือบอกขาย+พร้อมนัดส่งมอบให้ลูกค้าแล้ว !!
พนง. ก็ตอบว่า ไม่ได้ค่ะ ต้องส่งคืนผ่านขนส่งที่บริษัทมารับโทรศัพท์กลับไปเท่านั้น และ ทำได้แค่ประสานงานเร่งให้เร็วขึ้นได้เท่านั้น 🥲🥲🥲🥲🥲่🥲🥲🥲

*** ทำยังไงได้บ้าง ให้ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่โดยที่ไม่ต้องรอ ***

บอกตรงๆว่า เสียความรู้สึกหนักมาก 🙂
สั่งจองตั้งแต่ 16 สค. รอมาตั้งครึ่งเดือน 
อุตส่าดีใจได้ของแล้ว แต่เครื่องดันมีตำหนิแบบนี้ เสียใจมากๆค่ะ  🥺🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่