หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตั้งไวฟายทรูวันที่ 28/08 ต้องจ่ายบิลของเดือน 8 ด้วยเหรอครับ?
กระทู้คำถาม
True WiFi
True iService
ตามหัวข้อเลยครับเห็นช่างที่มาติดตั้งบอกว่าไม่ต้องจ่าย แต่วันนี้มีข้อความแจ้งบิลของเดือนสิงหาคมมาเลยสงสัยว่าสรุปต้องจ่ายเหรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู กี่เดือนตัด
รอบบิลของเราค่ะ ค้าง 1 เดือนตอนนี้ และกำหนดชำระอีก 1 เดือนวันที่ 3/08/68 ค่ะ เน็ตตัดไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973119
เรื่องค่าบริการทรู
คืออยากสอบถามเรื่องค่าบริการทรูค่ะ คือปกติเราสมัครบริการเสริมเอนละ199฿ และมีค่าค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน499฿ ภาษีเกือบ50฿ รวมๆแล้วเราต้องจ่ายเดือนละประมาณ750฿ เดือนที่แล้วเราเลยยกเลิกบริการเสริมไปตั้งแต่มิถ
สมาชิกหมายเลข 6225120
ทรูรายเดือน 250 บาท ทำไมต้องคิดส่วนต่างเพิ่มทั้งที่พนักงานบอกโทรฟรี100นาทีด้วย ยกเลิกยังไง คือกะจะกินแบบบนี้เลย
เราทำทรูรายเดือน เพราะสอบถามบอกรายเดือนถูกกว่า นี่งงมาก ทำเดือน 250 บิลมาเกือบ 600 ส่วนเกินอะไรก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 8972412
ใช้เน็ตทรูไม่ได้ แต่จ่ายรายเดือนแล้ว มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ
จ่ายรายเดือนไปแล้ว ตอน 11.44จนตอนนี้ 13.44 ยังใช้เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7963246
ทรูมูฟไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ผิดพลาด
ทรูมูฟ แบบหลอกลวงผู้บริโภค อ้างว่าครบรอบบิลทั้งทั้งที่มีหลักฐานมี SMS ส่งมาว่ามีการจะต่ออายุในรอบบิลถัดไป ยังไงผมก็ไม่ยอมเอาสิทธิ์ผมคืนมาแล้วเงินที่หายไปก็เอาคืนมาด้วย ติดต่อยากมาก แล้วเงินที่หายไป
เรียกผมว่าณัฐ องค์ชายซาตาน
ทำไมเน็ตบ้านทรูล่มบ่อย
ทำไมเน็ตบ้านทรูล่มบ่อยจังครับ ล่มบ่อยแล้วล่มนานอีก sms แจ้งมาว่าใช้งานได้แล้ว แต่ก็เหมือนเดิม ปิด-เปิด เร้าเตอร์ก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8554055
ขอสงสัยเรื่องสปีดเน็ต ทรู
เมื่อวันจันทร์หรืออังคารที่ผ่านมา มีสายเข้าจากทรู (เป็นระบบอัตโนมัติ 1242) แจ้งว่าจะอัพสปีดเน็ตให้ฟรี 1 ปี เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เค้าให้มาก็รับไว้ แต่พอวันนี้มาดูจากเว็บ IService ได้ผลดังนี้ค่ะ แต่พ
Zinu
โปรเน็ตทรู รายปี ไม่ลดสปิด ไม่จำกัด GB
เน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ (รวม 12 รอบ), รับสิทธิ์โทรทุกเครือข่าย 60 นาที/เดือน (นาน 12 รอบ
สมาชิกหมายเลข 2229422
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ติดต่อ True call center ก็ยาก ติดต่อช่องทางไหนก็ยาก!!!
สอบถาม TRUE หน่อยค่าาาา เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน แล้วข้อความเปลี่ยนแพ็คเกจส่งไปที่ไหนคะ แล้วยอดค่าบริการแต่ละเดือนจะแจ้งค่าบิลไปที่เบอร์ไหนคะ หรือว่าเบอร์ที่เคยลงทะเบียนไว้ที่ใช้ติดต่อแจ้งปัญหา กับแจ้งค
สมาชิกหมายเลข 8931362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตั้งไวฟายทรูวันที่ 28/08 ต้องจ่ายบิลของเดือน 8 ด้วยเหรอครับ?