เราพิมพ์ไปอีกอย่าง เพื่อนเข้าใจอีกอย่าง ขอทางเเก้ไขถ้าเราผิดติได้ค่ะ

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราพิมพ์...... เเล้วเขาตอบกลับหาเรื่องอีกเเล้วนะเราเลยตอบไปว่าตรงไหนเขาบอกว่าอย่ามาถามเดี๋ยวทะเลาะกันอีก(เรื่องเเบบนี้เกิดขึ้น3-4ครั้งที่เราพิมพ์เเล้วเพื่อนเข้าใจอีกอย่าง)เราเลยตอบว่ามันคาใจอยากรู้ว่าคำไหนทำให้เข้าใจผิด  ละเขาก็พิมพ์ที่เขาคิดเกี่ยวกับข้อความที่เราพิมพ์ไป เราเลยบอกว่าหมายความงี้ๆ เขาบอกว่าความหมายเดียวกัน เราเลยพูดว่าไม่ได้หมายความงั้นคือเราอธิบายเขาไม่ถูกจริงๆ เขาบอกว่าหลายรอบเเล้วชอบเข้าใจอะไรยากชอบเป็นเบบนี้ประจำเลย ขอใช้คำหยาบกลัวไม่เข้าใจเราเลยตอบมุงก็เป็นเเบบนี้กุไม่ได้คิดไร ละก็วีนกุ กุก็ถามไป มุงก็ด่ากุว่าเข้าใจยาก เขาบอกว่าเเล้วกุบอกให้หยุดเคยฟังมั้ย เราตอบว่ามันคาใจ ไม่ชอบให้คนอื่นงอนโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องไร เขาบอกว่าไม่ได้เรื่องใหญ่เลย มุงอ่ะชอบขยายความให้ใหญ่ พอกุบอกมุงก็ไม่เข้าใจเลยไม่อยากบอก
เราเลยบอกว่า เราเข้าใจเเต่คำที่เราพิมพ์ไปอ่ะมันไม่ได้หมายความงั้นเลยอธิบาย
เขาบอกไม่อยากฟังยังไงก็เเย่กว่าเดิม เราเลยตอบไป มุงบอกกุหาเรื่องมุงกุเลยถามว่าตรงไหน เขาบอกว่า เเล้วมุงจะจริงจังไปไหน กุคุยกับใครบอกหาเรื่องมุงกุก็ขำๆ เราเลยตอบว่าไมไม่บอกเเต่เเรกว่าขำๆ เขาบอกเราไม่รู้หรอ เราเลยตอบกวนๆไปเเล้วถ้ากุบอกว่าข้อความที่กุพิมพ์กุก็ขำๆหล่ะ เราเลยบอกอีกว่ากุอยากพอกับมุงละกุพยายามเข้าใจมุงละ เขาบอกว่าสรุปกุผิด เราเลยตอบว่าเราก็ผิด
จบเเค่นี้นะคะ คือในใจเราคิดอีกอย่างเพื่อนคิดอีกอย่างมันเลยไม่เข้าใจกันเเต่ทำไมเพื่อนไม่บอกเเต่เเรกว่าขำๆอีกอย่างเพื่อนชอบบอกว่าเราชอบเอาชนะต้องชนะให้ได้ ในมุมมองเราเราไม่ได้อยากชนะเลยเเต่อยากให้เเฟร์ๆกันเข้าใจกันดีกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมรับผิดทั้งๆที่ไม่ได้ผิด ลองคิดดูถ้าโดนใส่ร้ายก็ต้องหาข้อเเก้ตัวมั้ย
ช่วยด้วยนะคะ ปล.อายุ14ไม่รู้ว่าใครเจอบ้างมั้ยเเต่อยากใครเคลียกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่