หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต SCB ด้วย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
จะชำระค่าบัตร สปีดดี้แคช
แต่เลือกผิด เป็นชำระบัตรเครดิตที่ไม่ได้ใช้แล้ว
รบกวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตรฯ ติดต่อด้วย
โทร.ไป 02 777 7777 ผ่านไป 37.20 นาที ไม่มีใครรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหา SCB 02-777-7777 รอ 30 นาทียังไม่ได้คุย
โทรเข้า 02-777-7777ของ SCB(โทรตอน23.00 น.) เพื่อจะสอบถามข้อมูลบัตรเครดิต รอสาย 30 นาที ไม่ได้คุยสุดท้ายต้องยอมวางสายเมื่อก่อนเจอโอเปอรเรเตอร์ง่ายมากแป๊บเดียวไม่ถึงนาทีได้คุยเดี๋ยวนี้กดเยอะมากแถมรอนานจ
สักหล
ติดต่อเบอร์ SCB 02-777-7777 ยากมากกกกก
ติดต่อเบอร์ SCB 02-777-7777 ยากมากกกกก จะโทรคุยเรื่องรายละเอียดบัตรเครดิตที่ถูกตัดใช้ โทรมาจะ 20 นาทีแล้ว ก็ยังไม่มีพนักงานท่านใดรับสายเลย ถ้าโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก เงินคงไม่เหลือแล้ว คงไม่ทันก
สมาชิกหมายเลข 7547049
สอบถาม เจ้าหน้าที่ SCB
รบกวนสอบถามรายละเอียด ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเคดิตด้วยตนเอง ทุกปีที่ผ่านมาโทรไปหมายเลข 02 777 7777 กด 0 เจ้าหน้าที่รับสายประสานงานเรียบร้อยทุกครั้งและเจ้าหน้าที่บอกให้โทรขอยกเว้นค่าธรรมเนียมทุก
หงบิน
โทรแจ้งยกเลิกชำระค่าไฟผ่านบัตรเครดิต SCB โทรแจ้งทางไหน นอกจาก 027777777 ได้บ้างคะ? โอนสายหลุดหลายรอบแล้ว
ต้องการยกเลิกการชำระค่าไฟฟ้าผ่านบัตรเครดิตค่ะ สามารถดำเนินการแบบไหนได้บ้างคะ? โทรแจ้ง Call Center SCB เบอร์ 02-777-7777 โทรเข้าไปหลายรอบเพื่อจะคุยกับพนักงาน พอถึงจุดที่ให้รอสาย จะโอนสายให้เจ้าหน้าที่
นิมมานรดี
รีวิว การขอรีเทนชัน/ขอลดดอกเบี้ยบ้าน SCB
วันนี้เรามารีวิวขั้นตอนการขอ Retention บ้านกับ SCB จากประสบการณ์ของเราเลยนะ - ของ SCB สามารถส่งเรื่องขอลดดอกเบี้ยบ้านได้ก่อนครบกำหนด 3 ปี ได้ก่อน 1 เดือน - ของเราจะครบ 3 ปี วันที่ 8-9-2568 เดิม 3 ป
สมาชิกหมายเลข 7216274
บัตร M-pass Major ผูกกับบัตรเครดิต
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เมื่อสองเดือนก่อนไปดูหนังกับแฟนแล้วพนักงานนำเสนอขายบัตร M-pass ให้เรา โดยเสนอว่าชำระโดยการตัดบัตรเครดิตก็ได้ หากไม่ต้องการจะเป็นสมาชิกต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถลบบัตรที่ผูกบนแอพ
สมาชิกหมายเลข 9026001
SCB JCB Platinum ไม่ได้รับ OTP หลังจากกด Request OTP ที่หน้า J/Secure
ผมสมัครบัตร SCB JCB Platinum มาใหม่ ปัญหาคือ ซื้อของออนไลน์แล้วมาที่หน้าชำระเงิน เมื่อกรอกบัตรเครดิตและกดยืนยัน จะถูกพามาที่หน้า J/Secure แต่เมื่อกดรับ OTP กลับไม่มี SMS ส่งมาที่เบอร์มือถือครับ พยายา
น้อง นม เย็น
ใครเคยเจอปัญหา SCB Easy บ้างมั้ยครับ ขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ กรุณาติดต่อ 02-777-7777
ลบแอพลงใหม่ ติดหน้าขั้นตอนยืนยันตัวตนอีก ก็ขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ กรุณาติดต่อ 02-777-7777
สมาชิกหมายเลข 3880056
โดน บล็อก แอป SCB EASY ถาวร โดยแจ้งสาเหตุ ที่เรารู้สึกไม่เคลียร์ในคำตอบ
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ การโดนแอป SCB EASY บล็อก บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนเข้า-ออก และใช้ในชีวิตประจำวันในการชำระค่าสินค้า บัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ สแกนจ่าย ทั่วไปเลย ประมาณเดือนที่แล้ว เช้ามาจะทำการสแ
สมาชิกหมายเลข 8996931
เข้าแอพธนาคารไทยพาณิชย์ แล้วมันเด้งหน้าให้ติดต่อสอบถามเบอร์ 02-777-7777
พอดีเราลงทะเบียนซิมโทรศัพท์ให้ตรงกับชื่อบัญชีตั้งแต่30เมษายน แต่พอทีแจ้งเตือนอีกให้รีบเปลไม่เกิน 14 กรกฏาคม ซึ่งเรางงมาก ๆ พอดีเราใช้เป็นบัญชีของคุณกรณีนี้คนต่างชาติต้องยื่นเอกสารอะไรให้ไหมในการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8774808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต SCB ด้วย
แต่เลือกผิด เป็นชำระบัตรเครดิตที่ไม่ได้ใช้แล้ว
รบกวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตรฯ ติดต่อด้วย
โทร.ไป 02 777 7777 ผ่านไป 37.20 นาที ไม่มีใครรับสาย