ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ กรณีนี้สามารถแจ้งความเอาผิดกับทางร้านได้ไหมค่ะ
คือเราสั่งซื้อเครื่องปั่นอเนกประสงค์ผ่านทางเฟสบุค แล้วสินค้ารอบแรกชำรุดตั้งแต่เปิดกล่อง จึงแจ้งทางร้านว่าเดี๋ยวส่งของคืนและขอคืนเงินทุกกรณี แต่ทางร้านกลับปฏิเสธบอกว่าจะเอาสินค้าส่งมาให้ใหม่ และขอสินค้าเคลมกับไปรษณีย์
พอครั้งที่2 สินค้าส่งกลับมา ปรากฏว่าสินค้าไม่ตรงสเปคตามที่โฆษณา ทางร้านยืนยันไม่คืนเงิน และจะเคลมให้ใหม่เป็นครั้งที่2 ซึ่งเราจะต้องเสียค่าส่งเองอีกต่างหาก ทุกคนคิดว่าเราควรแจ้งความมั้ยคะ
สั่งซื้อของออนไลน์ กรณีแบบนี้สามารถแจ้งความได้ไหมค่ะ
คือเราสั่งซื้อเครื่องปั่นอเนกประสงค์ผ่านทางเฟสบุค แล้วสินค้ารอบแรกชำรุดตั้งแต่เปิดกล่อง จึงแจ้งทางร้านว่าเดี๋ยวส่งของคืนและขอคืนเงินทุกกรณี แต่ทางร้านกลับปฏิเสธบอกว่าจะเอาสินค้าส่งมาให้ใหม่ และขอสินค้าเคลมกับไปรษณีย์
พอครั้งที่2 สินค้าส่งกลับมา ปรากฏว่าสินค้าไม่ตรงสเปคตามที่โฆษณา ทางร้านยืนยันไม่คืนเงิน และจะเคลมให้ใหม่เป็นครั้งที่2 ซึ่งเราจะต้องเสียค่าส่งเองอีกต่างหาก ทุกคนคิดว่าเราควรแจ้งความมั้ยคะ