หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรแสดงยอดเงินในแอปไม่ครบ เงินหายไปไหน 300 บาท ทั้งที่ไม่มีการแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมและเพิ่งจ่ายไป
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
เพื่อนโอนกลับมา 347 บาท ทำไมยอดเงินแสดงแค่ 47 บาทคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการสมัครบัตรเดบิต
คือกดสมัครผ่านแอปไปแล้วแล้วเขาบอก3วันทำการจะจัดส่งให้ถึงภายในวันที่7 แล้วคือสั่งเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ก็ไม่ใช่วันทำการจันทร์อีก อังคารก็อีก สรุปคือกว่าจะครบแล้วจะถึงภายใน7วันทำการอีกเห้อ สามารถยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8857442
สอบถามเกี่ยวกับบัตรเครดิตใบแรก
แนะนำบัตรเครดิตใบแรกที่ควรสมัครหน่อยค่ะ ไม่มีค่าแรกเข้า/ค่าธรรมเนียมรายปี และที่อนุมัติง่าย ควรสมัครอันไหนคะ แล้วชำระหนี้รายเดือนยังไงคะ ปกติใช้ธนาคารกรุงเทพ กับกสิกรเป็นหลักค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8825247
ระงับบัตรกสิกรผ่านแอพ K Plus ไม่เคยถอนใช้บัตรแต่แอพหักค่าธรรมเนียมสามารถแจ้งเอาเงินได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8237201
เติมเงินดีแทค จากแอพธนาคารกสิกรแล้วเงินไม่เข้า
พอดีทำการเติมเงินโทรศัพท์ดีแทคผ่านแอพธนาคารกสิกร มีประวัติการโอนเงินออกจริง แต่ไม่มีเงินเข้าเบอร์ดีแทคเลย เกิดจากอะไรหรอคะ จะเติมเงินต่อโปรเน็ตก็ไม่มีเงินตัดเพราะเงินไม่เข้า ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8869734
อยากยกเลิกบัตรเดบิตของ กสิกร สามารถทำผ่านแอพได้เลยมั้ย
ต้องการอายัดบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทย สามารถทำผ่านแอพ kplus ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6522468
แอพ K plus กสิกรไทย
เปิดบัญชีออนไลน์คับ แต่ลบไปล็อคอินอีกเครื่อง ต้องไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารเลยหรอคับ ถ้าไปยืนยันแล้ว ลบแล้วกลับไปเข้าเครื่องเก่า จะต้องไปยืนยันใหม่ไหมคับ
MonicaParis
บัตรเครดิตกสิกร ไม่สามารถขอ statement ย้อนหลังได้หรือครับ
อยากขอ statement ย้อนหลังของเดือนมีนาคมและกุมภาพันธ์ โดยทำรายการใน App Klus แต่ทางกสิกรส่งเมล์มาบอกว่า ตามที่ท่านได้แจ้งความประสงค์ขอใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตผ่านบริการ K PLUS ธนาคารกสิกรไทยขอเรียนให
สมาชิกหมายเลข 1227173
มีธนาคารอยู่จริงใช่ไหม
เนื่องจากมี ธนาคารตัวนี้ แจ้ง ว่า มีการโอนเงินจากต่างประเทศ เข้ามาให้เสียค่าะรรมเนียม 1000 USD ปลายทาง ธ.กสิกร แต่พอเห้นเลขบัญชีของผู้รับโอนต้นทางที่จะหักค่าธรรมเนียม เป็นชื่อบุคคล เลยคิดว่าโดนละ เข้า
สมาชิกหมายเลข 4481982
แอปk-plus กับ แอป make by k-bank นับจำนวนโอนรวมกันไหม
อยากทราบค่ะว่า แอปk-plus กับ แอป make by k-bank นับรวมยอดโอนรวมกันไหม สมมุติ k plus จำนวนโอนเข้า 360 กับจำนวนโอนเข้า make by k-bank 200 จะรวมเป็น ของธนาคารกสิกร เรามีจำนวนโอนเข้า = 560 ครั้ง ใ
สมาชิกหมายเลข 8516561
ยกเลิกเบอร์ที่ให้ไว้กับธนาคาร
ขออนุญาตสอบถามค่ะ มีบัญชีกสิกร2บัญชี บัญชีก.กับบัญชี ข. ใช้เบอร์เดียวกัน ที่ให้ไว้กับธนาคาร ถ้าเราจะยกเลิกเบอร์ที่ให้ไว้กับบัญชี ก. แล้วบัญชี ข.จะมีปัญหาอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6095290
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรแสดงยอดเงินในแอปไม่ครบ เงินหายไปไหน 300 บาท ทั้งที่ไม่มีการแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมและเพิ่งจ่ายไป