โทรตามเรื่องสินเชื่อบ้านกับ tmb (ttb) จนอยากจะร้องไห้

อยากจะร้องไห้ โทรติดต่อ ttb ทุกวัน ตามเรื่องเกือบทุกวัน ใครเข้ามาตรการตั้งหลัก เรื่องสินเชื่อบ้าน ดูกระทู้นี้ก่อนนะคะ 
เราเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านของ tmb หรือ ปัจจุบันคือ ttb ค่ะ เราเข้ามาตรการตั้งหลัก พักชำระเงินต้นสินเชื่อบ้าน จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย 6เดือน  

ติดต่อทำเรื่องลงทะเบียนในเว็บไซต์ของธนาคาร ตั้งแต่ 2/8/64 ภายใน 1อาทิตย์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แจ้งว่าเราได้รับพักชำระเงินต้น จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ให้เรารอ sms ยืนยัน และวันที่ 25/8/64 เราได้รับ sms จากธนาคารว่าได้รับข้อมูลพักชำระหนี้ 2เดือน ซึ่งรายละเอียดมันผิด เราขอจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ไม่ได้ขอพักชำระหนี้ และตั้งแต่ได้รับ sms เราโทรติดต่อธนาคารทุกวัน เพื่อขอแก้ไขข้อมูลในเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ call center ttb รับเรื่องทุกคน แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมา เราโทรตามเรื่องเองทุกวัน โทรจนกระทั่งวันนี้ 31/8/64 เจ้าหน้าที่ call center ยังถามเราว่าลูกค้าโทรตามเรื่องเองทุกวันเลยหรอ สรุปก็ยังคงให้เรารอพรุ่งนี้อีก ที่ร้อนใจเพราะมันจะถึงงวดที่ต้องจ่ายค่างวดบ้านเดือนต่อไปคืออีก 2วันนี้แล้ว 
เพลียใจมาก ตามเรื่องจนจะร้องไห้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่