คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารเดี๋ยวนี้โหดมาก ยังดีที่ได้บัญชีออมทรัพย์ ไม่ได้ประกันออมทรัพย์กลับมา

น่าจะแจ้ง คปภ.ไปเลย ขายประกันแบบหลอกล่อไม่อธิบายแบบนี้

น่าจะแจ้ง คปภ.ไปเลย ขายประกันแบบหลอกล่อไม่อธิบายแบบนี้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไม พนง. ธนาคารต้องบังคับให้ทำบัตรเดบิตในเมื่อแจ้งไปแล้วว่าไม่ทำ ?
หลานไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคารกรุงไทย บอกหลานไปว่าเปิดบัญชีเฉยๆ นะ ไม่ต้องทำบัตร ให้พนง. สมัคร app ให้
แต่พอหลานไปเปิดบัญชี หลานก็บอกนะว่าไม่เอาบัตร พนง บอกว่าทำเถอะเผื่อจำเป็นไม่มีตู้กรุงไทย กดไม่ได้นะ คงด้วยความเด็กก็คงไม่กล้าปฏิเสธอะไรไป ก็คงน่าจะตอบตกลง เลยถามไปว่า พนง. เขาเอาบัตรมาให้เลือกกี่ใบ แล้วใบที่ทำวันนี้ให้เลือกให้ "เขาก็หยิบให้หนูเลย " และได้ติดต่อไปที่ call center เพื่อสอบถามพนง. บอกว่ารายปี 999 บาท ค่ะ
การที่ พนง. คุณทำแบบนี้คือมันสมควรหรือเปล่า ถ้าบอกว่าเห็นใจลูกค้ากลัวกดเงินไม่ได้ถ้าไม่มีคู้ของธนาคารกรุงไทย (กดเงินไม่ใช้บัตร) ทำไมคุณไม่เอาบัตรธรรมที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แต่กลับเป็นเลือกบัตรพ่วงประกันอุบัติ 999 บาท จุดประสงค์ของ พนง. ในองการ์ของคุณคือต้องการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า จริงหรือ แค่ต้องการขายประกันที่พ่วงมากับบัตรเดบิต การทำแบบนี้กับเด็กที่เขาไม่รู้จักข้อมูลอะไร และไม่กล้าปฏิเสธ มันไม่สมควรที่จะทำ
#ธนาคารกรุงไทยสาขาโลตัสเดชอุดม