ทำไม พนง. ธนาคารต้องบังคับให้ทำบัตรเดบิตในเมื่อแจ้งไปแล้วว่าไม่ทำ ?

ตามหัวข้อเลยค่ะ

หลานไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคารกรุงไทย บอกหลานไปว่าเปิดบัญชีเฉยๆ นะ ไม่ต้องทำบัตร ให้พนง. สมัคร app ให้

แต่พอหลานไปเปิดบัญชี หลานก็บอกนะว่าไม่เอาบัตร พนง บอกว่าทำเถอะเผื่อจำเป็นไม่มีตู้กรุงไทย กดไม่ได้นะ คงด้วยความเด็กก็คงไม่กล้าปฏิเสธอะไรไป ก็คงน่าจะตอบตกลง เลยถามไปว่า พนง. เขาเอาบัตรมาให้เลือกกี่ใบ แล้วใบที่ทำวันนี้ให้เลือกให้ "เขาก็หยิบให้หนูเลย " และได้ติดต่อไปที่ call center เพื่อสอบถามพนง. บอกว่ารายปี 999 บาท ค่ะ

การที่ พนง. คุณทำแบบนี้คือมันสมควรหรือเปล่า ถ้าบอกว่าเห็นใจลูกค้ากลัวกดเงินไม่ได้ถ้าไม่มีคู้ของธนาคารกรุงไทย (กดเงินไม่ใช้บัตร) ทำไมคุณไม่เอาบัตรธรรมที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แต่กลับเป็นเลือกบัตรพ่วงประกันอุบัติ 999 บาท จุดประสงค์ของ พนง. ในองการ์ของคุณคือต้องการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า จริงหรือ แค่ต้องการขายประกันที่พ่วงมากับบัตรเดบิต การทำแบบนี้กับเด็กที่เขาไม่รู้จักข้อมูลอะไร และไม่กล้าปฏิเสธ มันไม่สมควรที่จะทำ

#ธนาคารกรุงไทยสาขาโลตัสเดชอุดม
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารเดี๋ยวนี้โหดมาก  ยังดีที่ได้บัญชีออมทรัพย์ ไม่ได้ประกันออมทรัพย์กลับมา
เพี้ยนมองบน

น่าจะแจ้ง คปภ.ไปเลย ขายประกันแบบหลอกล่อไม่อธิบายแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่