หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center ธนาคารกรุงเทพ นอกจากเบอร์ 1333 / 02-6384888 / 02-645555 มีเบอร์ไหนอีกไหมคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ต้องการอายัดบัตรเพราะทำหายไปประมาณ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา พยายามโทรทุกเบอร์แล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย ถ้าในระหว่างนี้มีการทำธุรกรรมเกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ เพราะถ้าไม่ด่วนคงไม่โทรไปแน่ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำ
สมาชิกหมายเลข 870149
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ
สอบถามธนาคารกรุงเทพค่ะ ว่าทำไม call center ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง - วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที
สมาชิกหมายเลข 1194897
ติดต่อ Call Center 1333 ธนาคารกรุงเทพ 1 ชม. ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ติดต่อ Call Center ของธนาคารกรุงเทพ เบอร์ 1333 และ 02-645555 รอสาย 1 ชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ไม่ทราบว่ามีพนักงาน Call Center แค่คนเดียวหร๋อค่ะ 😡 #ธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 6316764
บัชชีโดยอายัด
สวัสดีครับ ผมโดนอายัดบัชชี 1 เดือนแล้วครับ ทางธนาคารแจ้งว่าถ้าไม่มีการแจ้งความธนาคารจะปลดอายัดให้ ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แล้วผมทำงานเงินก็ใช้ไม่ได้แบบนี้ควรแจ้งได้ที่ไหนหรอครับ ผมทำงานเฟิร์นิเจอร์เ
สมาชิกหมายเลข 9147550
ธนาคารกรุงเทพ ยังมีบริการCall Center หลงเหลืออยู่ไหมคะ???
วันนี้โทรไปเบอร์ต่างๆของธนาคารกรเทพ - 1333 - 02-638-4888 - 02-645-5555 ทุกเบอร์ที่หาได้ล้วนแล้วแต่กรุรอสาย...รอจนค่าโทรหมดแล้วค่ะ เลยอยากทราบค่ะว่ายังมีเจ้าหน้าที่รับสายอยู่มั้ยคะ คือตอนนี้ยังไม่สะดว
สมาชิกหมายเลข 960729
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสี
สมาชิกหมายเลข 4405766
ธ.กรุงเทพ คะ ระบบคุณจะใช้ได้ตอนไหน กดเงินไม่ออกแต่หักเงินไปแล้ว
เซ็งมากเลย กดเงินแล้วเงินไม่ออก แต่หักเงินในบัญชีเรียบร้อย จะโทรแจ้ง 1333 / 02-645555 ก็สายไม่ว่างตลอด แล้วติดต่อเคาทเตอรธนาคาร จนท.ก็ให้ติดต่อ call center กว่าจะได้เงินคืน 3-7 วันทำการอีก ไม่คิ
คุโระโกะ
Call Center ธนาคารกรุงเทพมีคนจริงๆให้บริการลูกค้าหรือเปล่า? รอเป็นชั่วโมง ยังให้รอสาย งงค่ะ
Call Center ของธนาคารไม่มีพนงรับสายหรอคะ? โทรเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ ให้รอสายมาเป็นชั่วโมง โทรตอนเช้าไปก็ไม่มีคนจริงๆมารับสาย “กรุณารอสาย” เป็นชั่วโมง 
สมาชิกหมายเลข 1482940
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ทำไม Call Center ของ ธนาคารกรุงเทพ สายไม่ว่างคะ ทั้งเบอร์ 02-645-555 และ 1333
คำถามตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ นอกจาก Application ใช้ไม่ได้แล้ว Call center ยังสายไม่ว่างอีก สรุปคือต้องเข้าไปทำธุรกรรมตรงที่ธนาคารอย่างเดียวหรอคะ สถานการณ์แบบนี้ ก็ไม่อยากออกไปไหน เซ็งที่เงินเดือนด
POMPARARUER
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center ธนาคารกรุงเทพ นอกจากเบอร์ 1333 / 02-6384888 / 02-645555 มีเบอร์ไหนอีกไหมคะ