หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center ธนาคารกรุงเทพ นอกจากเบอร์ 1333 / 02-6384888 / 02-645555 มีเบอร์ไหนอีกไหมคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ต้องการอายัดบัตรเพราะทำหายไปประมาณ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา พยายามโทรทุกเบอร์แล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย ถ้าในระหว่างนี้มีการทำธุรกรรมเกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ เพราะถ้าไม่ด่วนคงไม่โทรไปแน่ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำ
สมาชิกหมายเลข 870149
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ
สอบถามธนาคารกรุงเทพค่ะ ว่าทำไม call center ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง - วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที
สมาชิกหมายเลข 1194897
โอนเงินผิดบัญชีต่างธนาคาร
พอดีโอนเงินไปผิดบัญชีคะ จากบัญชีกรุงเทพไปไทยพาณิชย์ ยอด 15,000 บาท แจ้งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว พร้อมใบแจ้งความและหลักฐานสลิปการโอนเงิน ได้รับข้อความจากธนาคารว่า“ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9070184
ธนาคารกรุงเทพ ยังมีบริการCall Center หลงเหลืออยู่ไหมคะ???
วันนี้โทรไปเบอร์ต่างๆของธนาคารกรเทพ - 1333 - 02-638-4888 - 02-645-5555 ทุกเบอร์ที่หาได้ล้วนแล้วแต่กรุรอสาย...รอจนค่าโทรหมดแล้วค่ะ เลยอยากทราบค่ะว่ายังมีเจ้าหน้าที่รับสายอยู่มั้ยคะ คือตอนนี้ยังไม่สะดว
สมาชิกหมายเลข 960729
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสี
สมาชิกหมายเลข 4405766
สงสัยเรื่องการโดนอายัดบัญชี KBank / SCB / ทุกธนาคารเลยก็ได้
ได้กี่ที่โปร่งใสของการดูอายัดบัญชีของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้เห็นตาม Feed Facebook ส่วนใหญ่จะเป็นบัญชีค้าขายซะมากกว่า คนทั่วไปก็มี เลยสงสัยว่าทำไมธนาคารถึงอายัดบัญชีปลายทางโดยที่เจ้า
Mr_Jason_313357
ธนาคารกรุงเทพ
ทำไม่ ธนาคารกรุงเทพ ชอบอายัด เงินของคนอื่นแบบมั่วๆจัง บ้างที่เราอยู่ต่างประเทศ จึ่งไม่สามรถไปยืนยันตัวตนได้ ทั้งๆที่ก่อนออกเดินทางมาต่างประเทศเราก็ไปยืนยันกับธนาคารหลายครั้งแล้ว เขาจะเอาอะไรกับเราหนัก
สมาชิกหมายเลข 8210128
💳📱🥷🏻❌ เตือนภัย!! การดูดเงินจากบัญชี ❌🥷🏻📱💳
วันนี้จะมาเตือนภัยการโจรกรรมเงินผ่านการตัดบัตรเดบิต(ซึ่งก็คือบัตรATM) ที่เราใช้กันโดยทั่วไป ซึ่งเคยเกิดกรณีแบบนี้มาแล้วในปี 2564 ที่มีคนโดนกันเป็นหมื่นคน นี่ปี 2568 แล้ว แต่ก็ยังเกิดขึ้น!!!! เรื่องมี
สมาชิกหมายเลข 9046456
ธนาคารกรุงเทพมี Call center ไว้ทำไมครับ เมื่อโทรไปก็ไม่มีใครรับ
ธนาคารมี Call center ไว้ทำไมครับ เมื่อโทรไปก็ไม่มีใครรับ ผมละเหนื่อยจริงๆกับเรื่องนี้ ยิ่ง ธ.กรุงเทพนี่ตัวดีเลย ถ้าได้คุยกับเจ้าหน้าที่นี่โชคดีกว่าถูกหวย..... ล่าสุดจะโทรขอไปเวฟค่าธรรมเนียบบัตรเ
สมาชิกหมายเลข 1762442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center ธนาคารกรุงเทพ นอกจากเบอร์ 1333 / 02-6384888 / 02-645555 มีเบอร์ไหนอีกไหมคะ