คือผมติดโควิดมาแล้วส่งเคลมประกันของ อาคเนย์ประกันไปตั้งแต่วันที่ 27/07 โดยตอนแรกบอกว่าจะแจ้งผลภายใน 15 วัน ปัจจุบันวันที่ 30/08
แล้วยังไม่ได้สินไหมทดแทนเลย
โทรเข้าไป 1726 วันที่ 30/08 เหมือนระบบปิดไปแล้วติดต่อไม่ได้ โทรเข้า 026311331
ครั้งที่ 1 โทรเข้าไปแจ้งประชาสัมพันธ์ติดต่อส่วนที่ประกันโควิต รอนานมากจนไม่ไหวต้องวางสาย
ครั้งที่ 2 โทรเข้าระบบอัตโนมัต และติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าทีบอกผิดแผนกโอนสายไปให้ กดเลขตาม ระบบตัด
ครั้งที่ 3 โทรเข้าเบอร์ 026311331 ไม่ได้ เหมือนระบบตัดสายทิ้งตลอด
คือผมต้องทำไงดี ต้องไปหาที่สำนักงานใหญ่เลยไหม เจ้าอื่นๆอย่างสินมั่นคง หรือเมืองไทยประกันภัย ยังมีติดต่อมาถ้าล่าช้า แต่เจ้านี้เงียบอย่างเดียว ติดต่อยากจริงๆ
อาคเนย์ประกันภัยเคลมโควิดนี่รอกันเป็นเดือนเลยรึ
แล้วยังไม่ได้สินไหมทดแทนเลย
โทรเข้าไป 1726 วันที่ 30/08 เหมือนระบบปิดไปแล้วติดต่อไม่ได้ โทรเข้า 026311331
ครั้งที่ 1 โทรเข้าไปแจ้งประชาสัมพันธ์ติดต่อส่วนที่ประกันโควิต รอนานมากจนไม่ไหวต้องวางสาย
ครั้งที่ 2 โทรเข้าระบบอัตโนมัต และติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าทีบอกผิดแผนกโอนสายไปให้ กดเลขตาม ระบบตัด
ครั้งที่ 3 โทรเข้าเบอร์ 026311331 ไม่ได้ เหมือนระบบตัดสายทิ้งตลอด
คือผมต้องทำไงดี ต้องไปหาที่สำนักงานใหญ่เลยไหม เจ้าอื่นๆอย่างสินมั่นคง หรือเมืองไทยประกันภัย ยังมีติดต่อมาถ้าล่าช้า แต่เจ้านี้เงียบอย่างเดียว ติดต่อยากจริงๆ