ติดต่อเจ้าหน้าที่SCB เพื่อเวฟยอดค่าธรรมเนียมบัตรไม่ได้

ผมติดต่อเจ้าหน้าที่SCB เพื่อเวฟยอดค่าธรรมเนียมบัตรไม่ได้ ผมใช้บัตรมานานเกือบ6ปี เคยเวฟค่าธรรมเนียมแค่ปีแรกๆครั้งเดียวเพราะไม่ทราบจริงๆว่ามีค่าธรรมเนียม5000กว่าบาท ปีต่อๆมาก็ชำระตลอดครับ มาปีนี้โดนพิษโควิดบริษัทหยุดงาน3รอบ รอบละเกือบเดือนโดยไม่ได้จ่ายเงินเดือน ได้เงินจากภาครัฐมาแค่2500บาท จึงอยากโทรไปขอเวฟยอดค่าธรรมเนียม แต่ติดต่ออย่างไรก็ไม่ได้ รอสายครั้งละ25นาทีก็ไม่ได้คุย จนต้องทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ แน่นอนว่าต้องไม่ผ่าน เพราะยอดไม่ถึง100000บาท อย่างไรก็ตามผมก็ยังอยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอความเห็นใจ วันนี้ติดต่อไปอีกครั้งก็โอนสาย3รอบ แต่โอนสายไปให้อัตโนมัติอีกแล้ว เท่ากับที่รอสายมา20นาทีไม่ได้คุยกับใครเลย นี่คือครั้งที่2ที่ติดต่อแล้วไม่ได้ข้อสรุป ผมต้องทำอย่างไรดีครับ มีคำแนะนำดีๆให้ผมรบกวนช่วยทีครับ ขอบคุณครับ ( หรือผมต้องปิดบัตรเหมือนท่านอื่น ยอมรับว่ามีบัตรใบนี้ใบเดียวและก็ชอบธนาคารนี้มาก )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่