- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณรู้สึกความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า เพราะบางทีคุณก็ตามอีกฝ่ายเกินไป ช่วงนี้สถานการณ์เงียบๆ ไม่ต้องกังวลว่าอีกฝ่ายจะคุยกับใคร นัดเจอกันก็ยาก สร้างกำลังใจดี แล้วเขาจะมองคุณเอง
คนมีคู่ // คุณกับคู่ชอบเถียงกันเรื่องเล็กน้อย บางคู่ก็เป็นการจัดระเบียบบ้าน เถียงกันเรื่องบุตรบ้าง ก็ต้องจัดสรรเวลาแต่ละอย่างให้ลงตัว จะได้ไม่มีปัญหา
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย อยากเร่งความสัมพันธ์ ให้เวลากันหน่อย คนมีคู่ เถียงกันด้วยเรื่องเล็กน้อย และบ่นกันตลอด อีกฝ่ายเลยต้องปิดหูบางครั้ง
 ***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย และความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี ราบรื่นมาก มีอะไรคิดถึงกัน แอบไปส่องโซเชียลกันด้วย และคุณยังชื่นชมอีกฝ่ายจนอีกฝ่ายปลื้ม
คนมีคู่ // คุณเข้าใจกันดีมาก มีอะไรส่งเสริมกัน และยังห่วงเรื่องของสุขภาพ การทำอาหาร ช่วงนี้คุณเลยลงครัวบ่อย เพื่อแฟนและครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่แน่นอน ต้องรอดูอีกสักระยะ คนมีคู่ คุณวางแผนอนาคตกันไว้แล้ว แต่ช่วงนี้ต้องทำงาน และอยู่กันไปก่อน
***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // ช่วงนี้คุณดูเหนื่อยๆ แม้ว่าคุณจะมีคนที่ชอบหรือคุย แต่อีกฝ่ายเหมือนมาๆ หายๆ ไปจากคุณ ทำให้คุณไม่ค่อยมีพลังในวันนี้ รักตัวเองดีที่สุด
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมีเรื่องให้บ่นกันเรื่องเงิน หรือเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างระแวงกันอาจเป็นคนรักเก่า หรือมีคนเข้ามาสนใจคู่ของคุณ ทำให้มีความสุขทุกวันดีสุด
LGBTQ // คนโสด หากคุณมีความสัมพันธ์กับใครในช่วงนี้ต้องระวังรักซ้อน หรือมีเรื่องปิดบัง คนมีคู่ มักบ่นกันเรื่องเงิน มีการสนับสนุนเรื่องเงิน แต่ก็ตึงๆ ทั้งคู่ ทำให้มีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ด้วย ช่วงนี้ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่อารมณ์ของคุณไม่แน่นอนในบางครั้งคุณก็ถามตัวเองบ่อยๆ ว่าใช่คนนี้ไหม หลายครั้งที่ตอบว่าไม่ใช่ แต่พอคุณไม่ได้คุยกับเขาก็เหมือนไม่อยากขาดเขาไป
คนมีคู่ // คุณกับคู่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางทีก็เป็นที่ตัวคุณด้วย คุณมีอะไรไม่ค่อยบอก และอยากให้อีกฝ่ายรู้เอง นั่นก็เป็นเพราะคุณอธิบายไม่ถูกเรื่อง วันนี้คุณมีโชคลาภ และครอบครัวดูแลคุณดี
LGBTQ // คนโสด กับคนคุย คุณมีเรื่องให้ตื่นเต้นว่าเขาจะคุยกับคุณไหม คนมีคู่ ความรักดี ไปได้เรื่อยๆ มีทะเลาะกันบ้าง เหวี่ยงกันบ้าง แต่ก็แค่แป๊บเดียว
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ดูคุณไม่ถูกใจอีกฝ่ายเอาเสียเลย หรือมีข้อเปรียบเทียบกับคนก่อน คุณคิดเยอะ ไม่อยากสานสัมพันธ์ต่อไป ดูเบื่อๆ ไปหมด
คนมีคู่ // คุณกับคู่ความคิดไม่ตรงกัน ทั้งหากทำงานด้วยกัน หรืออยู่บ้านเดียวกัน และยังสื่อสารกันน้อยด้วย ควรสื่อสารกันเข้าไว้ จะได้สดชื่นแจ่มใส
LGBTQ // คนโสด คุณดูโสดในช่วงนี้ แม้ว่าจะเหงาๆ แต่ก็ไม่เป็นปัญหามีหนังให้ดูเพียบ คนมีคู่ คุณสื่อสารกันน้อย ให้สื่อสารกันบ่อยๆ ยิ่งช่วงสถานการณ์นี้
เป็นกำลังใจให้กันนะคะ
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีเรื่องให้คิดเยอะ ทั้งเรื่องงาน เรื่องคนรักเก่า ความรักใหม่ ตีกันให้วุ่นในความคิด ขอให้คุณตัดเรื่องพวกนี้ก่อน ดูแลตัวเองเรื่องงาน เรื่องเงิน
คนมีคู่ // คุณคิดถึงความหลังครั้งเก่า หรือคุณกับคู่มีเรื่องอึดอัดใจกันแต่ไม่พูด คุณควรสื่อสารกัน และหากคิดมาก มีอะไรให้พูดกันตรงๆ อย่ามัวแต่คิด
LGBTQ // คนโสด คุณเปรียบเทียบความรักครั้งเก่า และจำฝังใจทำให้คุณอยากอยู่คนเดียว คนมีคู่ คุณกับแฟนเถียงกันเรื่องเก่าๆ บางรายเป็นซึมเศร้าคนใดคนหนึ่ง คุณจึงต้องดูแลกัน และอาจต้องชวนกันไปพบหมด
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณกำลังมีโชคเรื่องความรักและการเงิน น่าอิจฉาจริงๆ คุณมีเสน่ห์มาก ทำให้อีกฝ่ายเหมือนละจากคุณไม่ได้ หากเขาเลิกคุย สุดท้ายจะกลับมา
คนมีคู่ // คุณรักกันดี และยังทำสิ่งดีๆ ให้กัน ทุกอย่างครบถ้วน ทั้งให้กำลังใจ ความรู้สึกดีๆ ส่งเสริมเรื่องการเงิน ครอบครัว แม้ว่าจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็แฮปปี้
LGBTQ // คนโสด คุณพบรักกระทันหัน หรือไม่ทันคาดคิดเขาก็ทักมา คนมีคู่ ความรักดี ดูแลกันดี และอาจมีเซอร์ไพรส์บ้าง ซื้อของขวัญดีๆ ให้กัน น่าอิจฉา
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
redroseredroseredroseredroseredrose     
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่