ตอนนี้ ที่ บริษัท ลูกค้า คู่ค้า ไม่สามารถติดต่อ บริษัทเราได้ มา 2 สัปดาห์แล้ว
เราก็รู้สึกประมาณ สาม สี่วันหลังจากโทรศัพท์เสีย ว่า ทำไม ลูกค้าดูบางๆลง
จนหลายคนคิดว่าเราปิดให้บริการ เพราะโควิดหรือเปล่า
กว่าจะมารู้ตัวว่าโทรศัพท์เสียคือ ตามช่างโทรศัพท์สายภายในเข้ามาดู ก็ผ่านไปสัปดาห์นึงละ
แล้วทีนี้แจ้ง TOT ไป นี่ผ่านไปอีกสัปดาห์ ยังแก้ไขไม่เสร็จ
ในทางธุรกิจ เราเสียลูกค้า และโอกาสไปเท่าไหร่ ยังประเมิณไม่ได้เลย
คืออยากรู้เลยว่า เราสามารถรวบรวม ค่าความเสียหายครั้งนี้ เรียกร้อง / ฟ้องร้องอะไรจาก หน่วยงาน แบบTOT ได้ไหม
คือช่างเป็นหน่วยงานที่เอิงเอย ทำงานแบบไม่สนใจใครๆ อะไรได้แบบนี้
โทรศัพท์ TOT เสียมา 2 สัปดาห์ ยังแก้ไขไม่เสร็จ เราสามารถเรียกร้องอะไรได้ไหม
เราก็รู้สึกประมาณ สาม สี่วันหลังจากโทรศัพท์เสีย ว่า ทำไม ลูกค้าดูบางๆลง
จนหลายคนคิดว่าเราปิดให้บริการ เพราะโควิดหรือเปล่า
กว่าจะมารู้ตัวว่าโทรศัพท์เสียคือ ตามช่างโทรศัพท์สายภายในเข้ามาดู ก็ผ่านไปสัปดาห์นึงละ
แล้วทีนี้แจ้ง TOT ไป นี่ผ่านไปอีกสัปดาห์ ยังแก้ไขไม่เสร็จ
ในทางธุรกิจ เราเสียลูกค้า และโอกาสไปเท่าไหร่ ยังประเมิณไม่ได้เลย
คืออยากรู้เลยว่า เราสามารถรวบรวม ค่าความเสียหายครั้งนี้ เรียกร้อง / ฟ้องร้องอะไรจาก หน่วยงาน แบบTOT ได้ไหม
คือช่างเป็นหน่วยงานที่เอิงเอย ทำงานแบบไม่สนใจใครๆ อะไรได้แบบนี้