- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่บางทีก็รู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อาจเพราะคนที่คุยยังไม่ถูกใจคุณ หรือเขาไม่เป็นอย่างที่คุณหวัง ส่วนบางคนถูกใจแต่เขาก็ไม่ดีเท่าคนที่คุย
คนมีคู่ // เป็นจังหวะที่ต่างฝ่ายต่างคาดหวังกันมาก ควรลดความคาดหวังลง และเพิ่มความซื่อสัตย์ รวมมือร่วมใจเป็นทีมเดียวกัน เพราะคุณยังเถียงกันอยู่เลย
LGBTQ // คนโสด หากมีคนคุยอีกฝ่ายไม่ค่อยตอบ ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังอย่างแรง เสียใจ คนมีคู่ คุณรู้สึกว่าห่างเหิน คุณควรเติมความรู้สึกดีๆ ให้กัน ไม่งั้นอาจเป็นช่วงที่คุณคิดอย่างอื่นในความสัมพันธ์
 ***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // หากคุณมีคนคุย คุณไม่ค่อยน่าเข้าใกล้เท่าไหร่ พิมตอบก็ห้วน พูดจาหวานๆ ก็ไม่เป็น บางทีก็เฉยกับอีกฝ่ายไป ปรับสักนิดไม่งั้นไม่มีแฟนนะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมีเรื่องหงุดหงิดใส่กัน บางทีเป็นเพราะช่วงนี้คุณหรืออีกฝ่ายมีภาระ ที่ต้องรับผิดชอบ และเครียดๆ ยิ่งคนทำธุรกิจกำลังมีปัญหาการเงิน
LGBTQ // คนโสด ความรักดี แต่ยังไม่แน่นอน ให้ดูกันไปก่อนไม่รีบ คนมีคู่ มักมีปัญหาอึนๆ กันบ่อยๆ วันนี้ อารมณ์ดีไว้ ความสัมพันธ์จะดี มีอะไรพูดตรงๆ
***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย และมีเสน่ห์มาก มีเพื่อนหรือรุ่นพี่แอบชอบคุณ บางรายก็เป็นรุ่นน้องมีใจให้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปทางไหน
คนมีคู่ // คุณคุยกันทุกเรื่อง และยังสนับสนุนหลายๆ เรื่องให้กัน บางคู่ก็ช่วยกันเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน การเรียน การเงินเกี่ยวกับบุตร และครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณแฮปปี้มีความสุข กับคนที่คุย หยอดกันไปมา คนมีคู่ ความรักหวานชื่นดีมาก วางแผนอะไรหลายๆ อย่างร่วมกัน และดูแลกันดี
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณเจ้าชู้ และมองหลายๆ คน หากคุณเปรียบเทียบแล้วว่าใครดีกว่า คุณก็อยากที่จะลองคบหาคุยดู แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะตกลงขอดูไปก่อน
คนมีคู่ // คุณกับแฟนกำลังช่วยกันหมุนเงิน หากเป็นกระเป๋าตังค์เดียวกัน คุณทั้งคู่ยังพูดคุยกันเรื่องการย้ายถิ่นฐาน บางคู่อยากย้ายไปต่างประเทศอีกด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณกำลังตัดสินใจเรื่องความรัก อาจโสด หรือตกลงก็ได้ คนมีคู่ คุณสองคนอยู่ในช่วงการปรับตัว และมีเรื่องตกลง สัญญากัน ดูกันไปว่าทำได้หรือไม่ เพราะคุณเคยทำผิดกันมาก่อน
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด //  คุณมีคนคุย เหมือนวันนี้จะมีหลายเรื่องที่คุยกัน อาจเป็นทางโซเชียลหรือได้เจอ เป็นความสัมพันธ์ที่ราบรื่น เรื่อยๆ มีเรื่องแปลกใหม่คุย
คนมีคู่ // คุณทั้งคู่ส่งเสริมสนับสนุนกันทุกเรื่อง แม้เป็นเรื่องเล็กน้อย ใส่ใจความรู้สึกกันดี วันนี้เป็นอะไรที่แฮปปี้ แม้จะถามเรื่องจุกจิกก็ไม่มีรำคาญใจ
LGBTQ // คนโสด ความรักความสัมพันธ์ดีมีความก้าวหน้า คนมีคู่ คุณจะจุกจิกกับคู่ แต่คู่ก็ชอบ และมีการแหย่เถียงกันเล็กน้อยแต่ก็สนุกดีวันนี้
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // แม้คุณจะเหนื่อยๆ แต่ก็ได้รับกำลังใจหลายทาง มีคนเข้าใจคุณเยอะแยะวันนี้ แม้แต่คนที่คุณชอบถึงเขาจะยุ่ง แต่ก็ไม่ลืมส่งช้อความหาคุณก่อน
คนมีคู่ // คุณจะเหนื่อยๆ ทั้งคู่ แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่มีความสุข มีคนเคียงข้าง บางคู่ ดูแลบุตรเหนือ่ย แต่ก็เป็นความสุข ที่เห็นพัฒนาการเรียนรู้ของบุตร
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี แม้ว่ายังไม่พร้อม คนมีคู่ ช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ช่วยกันต่อสู้ กับภาวะวิกฤตเช่นนี้ คุณรักกันเหนียวแน่น
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // มีคนคิดถึงคุณ แต่คุณให้ความสำคัญเรื่องงานมากกว่า คุณมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ แต่ก็มีไมตรี ในการพูดคุยหรือตอบคำถามอีกฝ่าย ตัดสินใจไว
คนมีคู่ // คุณกับคู่มีการตกลงกันเรื่องการใช้รถ หรือการออกไปข้างนอก อาจมีการรับส่งกัน เพราะด้วยสถานการณ์โควิดด้วย มีชวนกันออกกำลังที่บ้าน
LGBTQ // คนโสด คุณอารมณ์ดี และอยากหาอะไรใหม่ๆ ทำเลยชวนคนที่คุยทำ คนมีคู่ คุณห่วงเรื่องงาน และเรื่องสุขภาพของอีกฝ่าย หรืออีกฝ่ายห่วงคุณ
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
pinkrosepinkrosepinkrosepinkrosepinkrose
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่