เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ได้ส่งพัสดุ เลขที่ 821207736125 ปลายทาง จ. จันทบุรี ที่สาขาบางกระดี่ 21-23 โดยสถานะพัสดุติดค้างอยู่ที่ จังหวัดสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 23.06 น
วันที่ 7 สิงหาคม 2564 เราได้ติดตามพัสดุที่ สาขาต้นทาง ทราบเบื้องต้นว่าที่ล่าช้าอาจเป็นเพราะโรคระบาด โดยให้เบอร์ติดต่อมาโทรเอง เราโทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักครั้ง และเรากลับไปที่สาขาต้นทางอีกครั้งว่าเบอร์ที่ให้ไปติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่สาขาต้นทางแจ้งว่าสาขาเองก็ไม่สามารถติดต่อได้เหมือนกัน ทางเราก็ใจเย็นสุดๆ ด้วยเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันว่าอาจล่าช้าบ้าง แต่เราเทียบกับพัสดุที่ส่งสาขาเดียวกัน แต่ปลายทางเป็นเชียงใหม่ ถึงก่อนปลายทางที่จันทบุรี
วันที่ 19-21 สิงหาคม 2564 เราได้ไปติดต่ออีกครั้งเพื่อแจ้งความประสงค์ว่าหากส่งปลายทางไม่ได้ก็ขอให้ส่งพัสดุกลับมายังสาขาต้นทางเพราะลูกค้าที่สั่งสินค้าขอรับเงินคืนจากเราเนื่องจากการจัดส่งนานเกินกว่าเหตุเราจึงไปแจ้งสาขาต้นทาง แต่เจ้าหน้าสาขาแจ้งว่าจะตามสินค้าในกลุ่มไลน์ ให้ (เราก็สงสัยว่าระยะเวลาผ่านมา 2 อาทิตย์ หากตามในไลน์กลุ่มได้ตั้งแต่แรก ทำไมไม่ตามให้ตั้งแต่วันแรก ที่เรามาถาม) เจ้าหน้าที่ส่งรูปมาให้เราดูในไลน์ว่าใช่สินค้าเราหรือไม่ ซึ่งส่งมา 2 ครั้ง ไม่ใช่เลยสักครั้ง
วันที่ 26 สิงหาคม 2564 (จะครบ 1 เดือน) เราซึ่งเป็นลูกค้า ปัญหาเกิดจากการขนส่ง การบริการของบริษัทคุณ แต่เราต้องเป็นฝ่ายติดตามเรื่องเองตลอดโดยไม่เจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องให้ โดยทราบว่าหาพัสดุไม่เจอ เนื่องจากเลข Tracking number หลุดจากพัสดุ เจ้าหน้าที่สอบถามเราว่าข้างในเป็นอะไร พอทราบว่าเป็นต้นไม้ ซึ่งพอเจ้าหน้าที่ สาขา และ เจ้าหน้าที่ปลายทางทราบก็พูดเหมือนจะปฏิเสธความรับผิดชอบ บอกว่าเป็นสิ่งต้องห้ามส่ง ซึ่งเราเเจ้งเจ้าหน้าที่ว่าคุณเข้าใจอะไรผิดหรือไม่ เราตามหาพัสดุที่ส่งไม่ถึงปลายทางคืน แต่ไม่สามารถหาให้เราได้
เราไม่ได้พูดเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากการขนส่งเพียงแต่ว่า หากของส่งไม่ถึงปลายทางก็ควรส่งคืนปลายทางหรือไม่ และเลข Tracking Number หาย ลูกค้าก็ไม่สามารถติดตามขอคืนสินค้าได้หรือ บริการแย่มาก ปกติใช้Flash กับ Kerry เห็นสาขามาเปิดใกล้บ้านจึงลองใช้งาน ครั้งแรก ก็ทำให้ประทับใจมากเลยทีเดียว
รบกวนด้วยครับ ช่วยติดตามเรื่องให้ด้วยครับ ถ้าเรื่องไม่คืบหน้าผมคงต้องร้องต่อไป ไม่ใช่ว่ามูลค่าของมากมายนะครับ แต่เป็นการทำให้บริษัทคุณมีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากขึ้น เลขพัสดุ 821207436125
ร้องเรียน j&t
เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ได้ส่งพัสดุ เลขที่ 821207736125 ปลายทาง จ. จันทบุรี ที่สาขาบางกระดี่ 21-23 โดยสถานะพัสดุติดค้างอยู่ที่ จังหวัดสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 23.06 น
วันที่ 7 สิงหาคม 2564 เราได้ติดตามพัสดุที่ สาขาต้นทาง ทราบเบื้องต้นว่าที่ล่าช้าอาจเป็นเพราะโรคระบาด โดยให้เบอร์ติดต่อมาโทรเอง เราโทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักครั้ง และเรากลับไปที่สาขาต้นทางอีกครั้งว่าเบอร์ที่ให้ไปติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่สาขาต้นทางแจ้งว่าสาขาเองก็ไม่สามารถติดต่อได้เหมือนกัน ทางเราก็ใจเย็นสุดๆ ด้วยเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันว่าอาจล่าช้าบ้าง แต่เราเทียบกับพัสดุที่ส่งสาขาเดียวกัน แต่ปลายทางเป็นเชียงใหม่ ถึงก่อนปลายทางที่จันทบุรี
วันที่ 19-21 สิงหาคม 2564 เราได้ไปติดต่ออีกครั้งเพื่อแจ้งความประสงค์ว่าหากส่งปลายทางไม่ได้ก็ขอให้ส่งพัสดุกลับมายังสาขาต้นทางเพราะลูกค้าที่สั่งสินค้าขอรับเงินคืนจากเราเนื่องจากการจัดส่งนานเกินกว่าเหตุเราจึงไปแจ้งสาขาต้นทาง แต่เจ้าหน้าสาขาแจ้งว่าจะตามสินค้าในกลุ่มไลน์ ให้ (เราก็สงสัยว่าระยะเวลาผ่านมา 2 อาทิตย์ หากตามในไลน์กลุ่มได้ตั้งแต่แรก ทำไมไม่ตามให้ตั้งแต่วันแรก ที่เรามาถาม) เจ้าหน้าที่ส่งรูปมาให้เราดูในไลน์ว่าใช่สินค้าเราหรือไม่ ซึ่งส่งมา 2 ครั้ง ไม่ใช่เลยสักครั้ง
วันที่ 26 สิงหาคม 2564 (จะครบ 1 เดือน) เราซึ่งเป็นลูกค้า ปัญหาเกิดจากการขนส่ง การบริการของบริษัทคุณ แต่เราต้องเป็นฝ่ายติดตามเรื่องเองตลอดโดยไม่เจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องให้ โดยทราบว่าหาพัสดุไม่เจอ เนื่องจากเลข Tracking number หลุดจากพัสดุ เจ้าหน้าที่สอบถามเราว่าข้างในเป็นอะไร พอทราบว่าเป็นต้นไม้ ซึ่งพอเจ้าหน้าที่ สาขา และ เจ้าหน้าที่ปลายทางทราบก็พูดเหมือนจะปฏิเสธความรับผิดชอบ บอกว่าเป็นสิ่งต้องห้ามส่ง ซึ่งเราเเจ้งเจ้าหน้าที่ว่าคุณเข้าใจอะไรผิดหรือไม่ เราตามหาพัสดุที่ส่งไม่ถึงปลายทางคืน แต่ไม่สามารถหาให้เราได้
เราไม่ได้พูดเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากการขนส่งเพียงแต่ว่า หากของส่งไม่ถึงปลายทางก็ควรส่งคืนปลายทางหรือไม่ และเลข Tracking Number หาย ลูกค้าก็ไม่สามารถติดตามขอคืนสินค้าได้หรือ บริการแย่มาก ปกติใช้Flash กับ Kerry เห็นสาขามาเปิดใกล้บ้านจึงลองใช้งาน ครั้งแรก ก็ทำให้ประทับใจมากเลยทีเดียว
รบกวนด้วยครับ ช่วยติดตามเรื่องให้ด้วยครับ ถ้าเรื่องไม่คืบหน้าผมคงต้องร้องต่อไป ไม่ใช่ว่ามูลค่าของมากมายนะครับ แต่เป็นการทำให้บริษัทคุณมีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากขึ้น เลขพัสดุ 821207436125