เหตุเกิดวันที่ 18 ที่ผ่านมา ที่เซเว่น สาขา ฤชุพันธ์ (10919) ตรงข้ามฝั่ง อบต.ไทรใหญ่ นนทบุรี
จ่ายค่าสินค้าผ่านแอปเซเว่น ตัดผ่านบัตรเครดิต พนักงานบอกจ่ายไม่ผ่าน
จึงทำการเปลี่ยนให้มาตัดผ่านทรูมันนี่ พบว่าสามารถจ่ายได้
แต่ข้อมูลในบัตรเครดิต กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีกสองครั้ง
แสดงว่า 7-11 ตัดเงินเกินไปสองรอบ
แจ้งผ่านช่องทางเฟสตั้งแต่วันแรก แต่ไม่มีความคืบหน้าของการติดตาม
ไม่แน่ใจว่าจะแจ้งได้ทางไหน เหมือนโดนโกงเงิน
ถ้าไม่มีการเช็คยอดบัตรเครดิต และตัดจ่าย ก็อาจจะโดนไปแล้ว
..
เพื่อนๆที่โดนลักษณะนี้ แก้ไขหรือติดต่อกันช่องทางไหนครับ
7-11 เก็บเงินเบิ้ล 3 ครั้ง จากการแสกนจ่ายผ่านแอป
จ่ายค่าสินค้าผ่านแอปเซเว่น ตัดผ่านบัตรเครดิต พนักงานบอกจ่ายไม่ผ่าน
จึงทำการเปลี่ยนให้มาตัดผ่านทรูมันนี่ พบว่าสามารถจ่ายได้
แต่ข้อมูลในบัตรเครดิต กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีกสองครั้ง
แสดงว่า 7-11 ตัดเงินเกินไปสองรอบ
แจ้งผ่านช่องทางเฟสตั้งแต่วันแรก แต่ไม่มีความคืบหน้าของการติดตาม
ไม่แน่ใจว่าจะแจ้งได้ทางไหน เหมือนโดนโกงเงิน
ถ้าไม่มีการเช็คยอดบัตรเครดิต และตัดจ่าย ก็อาจจะโดนไปแล้ว
..
เพื่อนๆที่โดนลักษณะนี้ แก้ไขหรือติดต่อกันช่องทางไหนครับ