หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True โทรเบอร์ 1242 เสียเงินเพิ่มจากแพ็คเกจด้วยเหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คอลเซ็นเตอร์ของตัวเองแท้ๆ ติดต่อก็ยาก ยังมาเก็บเงินเพิ่มอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ
#ฝากถึงทรู ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำยังไง มีปัญหาโทรไปไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เงินในซิมมีพอจ่ายค่ารายเดือแต่บอกเงอินไม่พอใจให้กดยืม พอกดยืมมาให้ยืมเกือบร้อยแต่ก็ไม่หักค
สมาชิกหมายเลข 6358085
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
สมัครแพ็คเกจเนต True เงินโดนตัดแต่ไม่ได้ใช้เนต โทรเข้าคอลเซนเตอร์ตามเรื่องก็ไม่ติดต่อกลับมา
เมื่อวานตอนก่อนเที่ยง สมัครแพ็คเกจเนตของทรูเข้าไป เงินโดนหักแต่ไม่มีแพ็คเกจเนตเสริมมาให้ ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไปตาม เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. โทรเข้าไปตาม 4 ครั้งแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5785645
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน
พอดีเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรู แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์หรือช็อปมีวิธีไหนบ้างคะ โทรไปที่ 1242 เองก็ไม่มีวิธียกเลิกอื่นให้เลยนอกจากไปที่ศูนย์ ปล.เพราะค่าเน็ตแรงกว่าตอนสมัครช่วงแรกๆ เกือบ 3
สมาชิกหมายเลข 8973141
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
สมัครเปลี่ยน eSim True แล้วระบบไม่ส่ง Email มาให้
สมัครเปลี่ยน eSim True แล้วระบบไม่ส่ง Email มาให้ ตอนนี้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ โทรฯหา 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9077382
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ของศูนย์ทรูมูฟ
ขออนุญาติสอบถามหน่อยค่ะ อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ของศูนย์ทรูมูฟต้องทำยังไงได้บ้างหรอคะ ? ติดต่อยากมาก โทรไป 1242 ก็มีแต่อะไรก็ไม่รู้ รอนานมาก...... :( รู้สึกแย่มากค่ะ โทรหาไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย
สมาชิกหมายเลข 8684596
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True โทรเบอร์ 1242 เสียเงินเพิ่มจากแพ็คเกจด้วยเหรอครับ