แฟนคุยกับผู้หญิงในเกมผ่าน Discord แบบนี้เรียกว่านอกใจไหมคะ

สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องค้างคาใจอยู่ไม่แน่ใจว่า ตัดสินใจถูกไหม ส่วนนึงก็รู้สึกกังวลอนาคตค่ะ แต่ก็มีคำตอบในใจอยู่ลึกๆ แล้ว เลยอยากจะขอความคิดเห็นว่า ในมุมมองของท่านอื่น คิดว่า นี่คือ การนอกใจหรือไม่คะ

เรามีแฟนเป็นผู้ชายที่คบกันมา 8 ปีกว่าแล้วค่ะ ตั้งแต่โควิดครั้งแรกเขาก็มาอยู่กับเราที่คอนโดมาตลอด เขาตกงานอยู่นะคะ ค่าใช้จ่ายทุกอย่างเราดูแลทั้งหมด ไม่ได้ลำบากอะไร แต่ปกติแล้วเราค่อนข้างเปย์ตัวเอง พอเขามาอยู่ด้วยเราต้องตัดเงินส่วนนั้นมาเพื่อไว้ใช้จ่าย ค่ากินอยู่ที่เพิ่มเข้ามา ระหว่างนี้เคยคุยกันว่า โควิดดีขึ้นให้ไปสมัครงาน เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรนะคะ แต่ก็ไม่ได้เตรียมตัว

ระหว่างที่คบเขาค่อนข้างติดเกมส์ และติดการ์ตูนมังงะมาตลอด ซึ่งเราไม่ซีเรียสค่ะ เพราะเราเองก็เล่นเกม และดูการ์ตูนบ้างเหมือนกันแต่ไม่ติด

ปัญหามันเริ่มจากที่ช่วงนี้เค้าเล่นเกมหนักมาก ตื่นบ่ายสอง เล่นเกมอ่านมังงะถึงอย่างน้อย 7 โมงเช้าทุกวัน ในส่วนของมือถือ เราสองคนมีรหัสของมือถือทั้งคู่ เพราะเราแลกมือถือเล่นเกมของตัวเองในเครื่องอีกคนได้ ส่วนตัวเราไม่ได้เช็คมือถือเขานะคะ ว่า คุยกับใครไหม เพราะอยู่ด้วยกันตลอด ค่อนข้างเชื่อใจและไม่ตามค่ะ

แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีคนโทรเข้ามาจากทาง discord ตอนที่เรานั่งดูโทรทัศน์ ปกติเราจะชอบปิดเสียงและรับโทรศัพท์ครั้งนี้เราก็เลยจะหารีโมทมาปิดเสียงเพื่อให้เขาคุยเหมือนกัน แต่เค้ากับอารมณ์เสียใส่เรา ไม่ให้เราปิดเสียงโทรทัศน์แล้วเลือกที่จะไม่รับ ใช้วิธีปิดเสียงเตือนโทรเข้า แล้วเอามือถือไปวางไว้ใต้โต๊ะกลางหน้าทีวีแทน

ความสงสัยนั้นทำให้เรารู้สึกว่าไม่ปกติ จึงทำการเข้าไปดูใน discord สิ่งที่เจอคือ เขามีการคุยทั้งในกลุ่ม และแยกส่วนตัวกับผู้หญิงคนนี้ค่ะ ขอยกตัวอย่างนะคะ เช่น เขาลงไปสูบบุหรี่ระหว่างกำลังขึ้นมาในกลุ่มถามหาเขา เขาบอกว่าแปปนึงติดลิฟต์ (อยู่ในลิฟต์) แล้วผู้หญิงบอกว่า ติดอีกแล้ว เขาเลยตอบว่า เธอมาเป็นลิฟต์สิจะได้ติดเธอแทน หรือตอนที่ผู้หญิงส่งรูปแมวมา เขาพิมบอกว่าน่ารัก คนในกลุ่มจะถามว่า แมวหรือคนส่ง แซวแบบนี้หลายคนค่ะ จนเรามั่นใจว่าเขาน่าจะทำตัวโสดในเกม

หรือตอนที่เขาคุยแยก เขาจะมีประโยค เช่น ตื่นหรือยัง, ฝันดีนะคุณ, เราตอบช้าเพราะออนบอทอยู่นะ มาบอกไว้ก่อนเธอจะได้ไม่เข้าใจผิด,  เอ้อลืมบอกไป ฝันดีนะ (ชื่อผู้หญิง) และมั่นใจว่า มีการบอกคิดถึงกับแต่ลบข้อความไปค่ะ หรือบทสนทนาเช่น 
ผญ: ชอบอ่านการ์ตูนเรื่องไหน
ผช: ชอบอ่านทุกแนว
ผญ: มาอ่านบ้านเราไหม
ผช: มันจะไม่ได้อ่านสิคุณ
ผญ: ชอบอ่านในไหน
ผช: อ่านเว็บทั่วไป
ผญ: นึกว่าชอบอ่านในห้องเรา

แบบนี้คือ ประโยคที่คนในเกมส์คุยกันหรือเปล่าคะ แบบนี้คือ การนอกใจหรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่