หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก*950*3#ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
0953769951 คือมีเบอร์นี้โทรเข้ามาค่ะบอกว่ามากศูนย์true แจ้งเรืองโปรเน็ตตอนแรกคิดว่าเป็นโปรของรายวันธรรมดา ก็เลย กด*950*3# ที่ไหนได้หลอกให้ไปใช้เน็ตรายเดือนแพงกว่าที่กล่าวมาข้างต้นด้วย
ที่พนักงานบอกว่ารายเดือนๆละ300บาทแต่ข้อความที่ส่งมาคือเดือนละ400บาทแล้วก็ใช้เน็ตไม่ได้อีกเลยค่ะ
ปกติเราใช้เน็ตรายวันค่ะเดือนละ150บาทเอง แต่มาหลอกแบบนี้คนอื่นเขาเดือดร้อนนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ว 10-20Mbps +โทรฟรี ยังมีอยู่ไหม
อยากใช้เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ความเร็ว10-20mbps +โทร150นาที ปัจจุบันใช้ดีแทค โปรเน็ต80gb โทร150นาที ราคา350ไม่รวมภาษี พอดีเพื่อนใช้ของค่ายทรู ใช้โปรเน็ตไม่จำกัดแถมได้โทรอีก350นาที ในราคา400บาท เลยสนใจ
สมาชิกหมายเลข 4591718
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
กด*950*3#เปลี่ยนเป็นรายเดือน โดนหลอก พนักงานให้ใช้ก่อน3เดือน อยากยกเลิกทำยังไงดีคะ
มีพนังงานโทรเข้ามาเสนอให้ใช้เป็นเน็ตรายเดือน ตอนที่เสนอบอกได้เน็ต 10 mbps โทรฟรี 50 นาที ราคา 300 บาท แต่พอดูยอดรวมแล้วราคา 400 บาท เย็ตก็ช้า โทรได้ 15 นาที เราเลยไปที่ช้อปทรูเพื่อขอยกเลิกแต่พนักงานบ่
สมาชิกหมายเลข 4898586
สํณญาณเน็ตที่อ.เกาะสีชัง ล่มบ่อยมาก รบกวนตรวจเช็คค่ะ
เป็นบ่อยมาก เดือดร้อนมากค่ะ ส่วนใหญ่ต้องใช้เน็ตติดต่อลูกค้า ค้าขาย ที่นี่ไม่มีธนาคารต้องใช้จ่ายเงินออนไลน์ พื้นที่เป็นเกาะ เข้าใจนะคะว่าสัณญาณอาจจะไม่ดีบ้าง แต่นี่คือแย่เลย รอบนี้เป็นมา2-3วัน แต่ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6793489
ค่ายทรูหรือเอไอเอสดีกว่ากันหรอครับ
ตอนนี้ใช้เน็ตของค่ายทรู แล้วรู้สึกสัญญาณความเร็วเ็ตกับราคาที่ได้ไม่ค่อยคุ้มเลย แพงมาก เลยว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ ตอนนี้ใช้ราคาอยู่ประมาณ400หน่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 8869815
อยู่ๆ ทรูมูฟก็คิดบิลเดือนก่อนรวมกับบิลปัจจุบันทั้งๆที่ชำระไปแล้ว
ที่สงสัยอะค่ะ ไม่ได้มีแค่ตามหัวข้อบทสนทนา 1. ทำไมอยู่ๆวงเงินเราถึงกลายเป็น400 ทั้งๆที่ไม่กี่วันก่อนยังเป็น750บาท 2. ทำไมทรูถึงคิดค่าบริการของเดือนกรกฎารวมกับของสิงหาด้วย ในเมื่อเราชำระค่าบริการเดือนก
สมาชิกหมายเลข 6971526
ดีแทคทำทุเรศมากหลอกคนสูงอายุสมัครโปรเพิ่ม
แม่ผมใช้งานดีเทคปกติจ่ายเดือนละ250บาท มาวันนี้ผมจะจ่ายค่าโทรศัพท์ให้แม่ค่าโทรศัพท์มันเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ400 ผมเลยโทรไปดีเทคให้ปรับโปรให้กลับเป็นเหมือนเดิม ซึ่งผมอยู่ต่างจังหวัดเลยไม่สามารถเอาเบอร์แม่โท
สมาชิกหมายเลข 8053635
ทรูหลอกเปลียนโปรร
พนักงานมีการติดต่อมาทางเบอร์บอกว่าสนใจเปลียนโปรที่ใช่อยู่300 มาเป็นโปร299ไม ผมเลยตกลงบอกรอบบิลเเรกเสีย85 บาท พอมาในข้อความบอกเสีย400ทำไมทำ:)ยังงี้อ้ะค้าบบบบบ ติดต่อพนักงานก็ยากใครใช้อยู่เเนะนำย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7786035
เน็ตของค่ายครูแพงแต่ช้า
ผมใช้เน็ตค่ายทรูเดือนละ300แต่เน็ตช้ามากมีวิธีแก้ไหมครับหรือทำอะไรไม่ได้นอกจากย้ายค่ายผมเล่นอะไรก้อืดตอนสมัครบอกความเร้ว30Mbใช้จริงได้แค่1-4Mb
สมาชิกหมายเลข 8427424
ขอถามหน่อยค่ะ
0953769951เบอร์นี้หลอกหลวงหรือป่าวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5934582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก*950*3#ยังไงคะ
ที่พนักงานบอกว่ารายเดือนๆละ300บาทแต่ข้อความที่ส่งมาคือเดือนละ400บาทแล้วก็ใช้เน็ตไม่ได้อีกเลยค่ะ
ปกติเราใช้เน็ตรายวันค่ะเดือนละ150บาทเอง แต่มาหลอกแบบนี้คนอื่นเขาเดือดร้อนนะ