พอดีติดต่อ AIS แบบยากเย็นแสนเข็ญนะคะ รำคาญนังอุ่นใจมาก
อยากสอบถามว่า ซิมเราพังตั้งแต่ 23/07/2021 และเพิ่งได้รับซิมมาเปิดใช้
วันที่ 24/08/2021 เนี่ย คุณคิดค่าบริการเราเต็มระยะเวลาเลยหรือคะ
ทั้งๆ ที่เราแจ้งซิมเสีย และ เราไม่ได้ใช้งานเลยในเวลาที่กล่าวมาข้างต้น
(ที่ช้าเพราะส่วนมากช็อปปิดหมดเลยค่ะ เราแจ้งขอซิมใหม่ไปในระบบออนไลน์)
ถ้าเราได้รับคำตอบว่า ใช่ คิดค่าบริการเต็มๆ เราคงจ่ายทั้งหมดและขอปิดเบอร์ทิ้งหรือย้ายค่าย
ฝากคำถามถึง AIS
อยากสอบถามว่า ซิมเราพังตั้งแต่ 23/07/2021 และเพิ่งได้รับซิมมาเปิดใช้
วันที่ 24/08/2021 เนี่ย คุณคิดค่าบริการเราเต็มระยะเวลาเลยหรือคะ
ทั้งๆ ที่เราแจ้งซิมเสีย และ เราไม่ได้ใช้งานเลยในเวลาที่กล่าวมาข้างต้น
(ที่ช้าเพราะส่วนมากช็อปปิดหมดเลยค่ะ เราแจ้งขอซิมใหม่ไปในระบบออนไลน์)
ถ้าเราได้รับคำตอบว่า ใช่ คิดค่าบริการเต็มๆ เราคงจ่ายทั้งหมดและขอปิดเบอร์ทิ้งหรือย้ายค่าย