หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App AIS Play บนมือถือใช้งานไม่ได้ ขึ้น "ไม่มีคอนเทนต์"
กระทู้คำถาม
AIS
App AIS Play บนมือถือใช้งานไม่ได้ ขึ้น "ไม่มีคอนเทนต์" แก้ไขยังไงครับ
ใช้งานเบอร์ AIS เน็ต 3G/4G หรือ Wifi ของ AIS Fibre ก็ไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
ดูแลลูกค้ายังไงครับเน็ตหลุดบ่อย
สมาชิกหมายเลข 3191449
Ais Play ดูไม่ได้
App AIS Play บนมือถือใช้งานไม่ได้ ขึ้น "ไม่มีคอนเทนต์" แก้ไขยังไงครับ ใช้งานเบอร์ AIS เน็ต 3G/4G หรือ Wifi ของ AIS Fibre
armtie
ขอบคุณทีมงาน AIS Play ที่ทำให้ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ตอนนี้ดูรายการ LFCTV รีรันได้แล้ว
ก่อนหน้านี้ได้ซื้อ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ไม่สามารถดูรายการรีรันของช่อง LFCTV ได้ และได้รับแจ้งว่าจะสามารถชมได้ในวันที่ 17/7/2568 ซึ่งคือเมื่อวาน และก็สามารถดูได้จริง ๆ แล้วครับ ต
nuimove
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
อยากได้เน็ตมือถือความเร็วประมาณนี้ ค่ายไหนมีโปรบ้างครับ
อยากได้เป็น ความเร็ว 10/10 MB ครับ เดือนละ 30GB ก็ได้ครับ ผมจะเอาไว้อัพโหลดรูปครับ โดยเฉพาะ ตรงตัวหลังค่าอัพครับ ผมอยากได้สัก 10 MB จริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 4332567
เน็ตAIS FIBER
เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนตอนนี้ตี 2 แล้วเกิดจากอะไรครับ แจ้งทางศูนย์ไปก็ไม่มีการติดต่อไม่รู้จะทำยังไง ประเด็นเลยคือต้องใช้ทำงานด้วยเสียรายได้มากๆ
จิงจุ้ง
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
ตรวจสอบข้อความ
ตรวจสอบข้อความหมายเลข0977832491ผมไม่ได้ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 8930180
ทำไมถึงเสียค่าเน็ตบ้านทั้งๆที่ถอดเร้าเตอร์ไปเเล้ว
ย้ายออกห้องเก่า สิ้นเดือนพฤษภาคม ถอดเร้าเตอร์ออกเเล้ว ตั้งเเต่ต้นมิถุนายนยังมีค่าใช้จ่ายในเเอพอยู่ เเล้วทบ2 เดือนเลย เลยไม่เข้าใจ รบกวนพนักงาน ติดต่อกลับหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8921415
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App AIS Play บนมือถือใช้งานไม่ได้ ขึ้น "ไม่มีคอนเทนต์"
ใช้งานเบอร์ AIS เน็ต 3G/4G หรือ Wifi ของ AIS Fibre ก็ไม่ได้ครับ