เราเป็นร้านค้า ที่ไปยกเลิกออเดอร์ลูกค้าในช้อปปี้ค่ะ เราโพสเองเลย เพราะหาโพสของลูกค้าไม่เจอค่ะ
เรายกเลิกออเดอร์ลูกค้าไปเอง
เหตุผล ตามรูปแชท เราจะลงไว้ตามลำดับค่ะ
ลงเองเลย เพราะหากระทู้ลูกค้าไม่เจอค่ะ เค้าบอกเค้าจะลงนะคะ เผื่อมีดราม่าใดๆ จะได้มีข้อมูลแชทที่ครบถ้วนค่ะ ร้านลงไว้ทั้งหมดจนครบตามลำดับ
ซึ่งร้านค้าน้อมรับความผิดพลาด แต่ไม่อยากรับความเสี่ยงในออเดอร์นั้น จึงตั้งใจไม่รับออเดอร์ ซึ่งในส่วนนี้ร้านผิด ร้านยอมรับตรงๆค่ะ เหตุผลตามแชทเลยค่ะ เพียงแต่ชี้แจงฝั่งร้าน ซึ่งโดยส่วนตัว เราว่าเราคิดถูกแล้วที่ยกเลิกไป เพราะถ้าส่งไปแล้วกล่องยับ เราก็โดนอยู่ดี
เราเซ็นเซอร์ไม่ได้ลงชื่อลูกค้าไว้นะคะ แค่ชี้แจงฝั่งทางร้าน ไม่ต้องการดราม่าใดๆ ไม่ต้องการใครผิดใครถูก เรามีสติพอที่จะทราบว่าผิดทั้งคู่ค่ะ คนละด้าน
แต่ขอน้อมรับว่าร้านทราบอยู่แล้วว่าผิดก่อนทำ และตั้งใจทำจริงๆ ด้วยเหตุผลของทางร้าน และได้ขออภัยลูกค้าไปแล้วจ้า
แค่ไม่อยากโดนด่าเยอะ เพราะฟังความข้างเดียว กันหมด แค่ขอมีคนเข้าใจบ้างบางคนก็พอ
ถ้าไม่เกิดดราม่ากระทู้ของลูกค้าขึ้น ก็ไม่น่าจะมีอะไรในกระทู้นี้เป็นดราม่า ขอนะคะ อยากอยู่อย่างสงบจริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอารมณ์ขึ้นใดๆไปกับเค้าด้วย แก้ตัวล้วนๆ รับผิดล้วนๆค่ะ ทำผิดเอง ยอมรับเอง นักเลงพอ แค่บอกเหตุผลฝั่งเรา เพราะไม่รู้ลูกค้าจะใส่เราฝ่ายเดียวรึเปล่าค่ะ ถ้าเค้าให้ข้อมูลครบอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรค่ะ
หวังว่ากระทู้จะไม่ดัง ไม่มีใครอ่านทั้งของเราของเค้า ขี้เกียจมีเรื่อง ไม่ต้องช่วยดันนะคะ โดยส่วนตัวไม่อยากมีปัญหา ที่โพสดักไว้ เพราะกลัวมีปัญหาทีหลังเฉยๆค่ะ
เราเป็นร้านค้า Shopee ที่ไปยกเลิกออเดอร์ลูกค้าในช้อปปี้ค่ะ เราโพสเองเลย เพราะหาโพสของลูกค้าไม่เจอค่ะ
เรายกเลิกออเดอร์ลูกค้าไปเอง
เหตุผล ตามรูปแชท เราจะลงไว้ตามลำดับค่ะ
ลงเองเลย เพราะหากระทู้ลูกค้าไม่เจอค่ะ เค้าบอกเค้าจะลงนะคะ เผื่อมีดราม่าใดๆ จะได้มีข้อมูลแชทที่ครบถ้วนค่ะ ร้านลงไว้ทั้งหมดจนครบตามลำดับ
ซึ่งร้านค้าน้อมรับความผิดพลาด แต่ไม่อยากรับความเสี่ยงในออเดอร์นั้น จึงตั้งใจไม่รับออเดอร์ ซึ่งในส่วนนี้ร้านผิด ร้านยอมรับตรงๆค่ะ เหตุผลตามแชทเลยค่ะ เพียงแต่ชี้แจงฝั่งร้าน ซึ่งโดยส่วนตัว เราว่าเราคิดถูกแล้วที่ยกเลิกไป เพราะถ้าส่งไปแล้วกล่องยับ เราก็โดนอยู่ดี
เราเซ็นเซอร์ไม่ได้ลงชื่อลูกค้าไว้นะคะ แค่ชี้แจงฝั่งทางร้าน ไม่ต้องการดราม่าใดๆ ไม่ต้องการใครผิดใครถูก เรามีสติพอที่จะทราบว่าผิดทั้งคู่ค่ะ คนละด้าน
แต่ขอน้อมรับว่าร้านทราบอยู่แล้วว่าผิดก่อนทำ และตั้งใจทำจริงๆ ด้วยเหตุผลของทางร้าน และได้ขออภัยลูกค้าไปแล้วจ้า
แค่ไม่อยากโดนด่าเยอะ เพราะฟังความข้างเดียว กันหมด แค่ขอมีคนเข้าใจบ้างบางคนก็พอ
ถ้าไม่เกิดดราม่ากระทู้ของลูกค้าขึ้น ก็ไม่น่าจะมีอะไรในกระทู้นี้เป็นดราม่า ขอนะคะ อยากอยู่อย่างสงบจริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอารมณ์ขึ้นใดๆไปกับเค้าด้วย แก้ตัวล้วนๆ รับผิดล้วนๆค่ะ ทำผิดเอง ยอมรับเอง นักเลงพอ แค่บอกเหตุผลฝั่งเรา เพราะไม่รู้ลูกค้าจะใส่เราฝ่ายเดียวรึเปล่าค่ะ ถ้าเค้าให้ข้อมูลครบอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรค่ะ
หวังว่ากระทู้จะไม่ดัง ไม่มีใครอ่านทั้งของเราของเค้า ขี้เกียจมีเรื่อง ไม่ต้องช่วยดันนะคะ โดยส่วนตัวไม่อยากมีปัญหา ที่โพสดักไว้ เพราะกลัวมีปัญหาทีหลังเฉยๆค่ะ