การจัดการขนส่งสินค้าของ Kerry ทำไมเดี๋ยวนี้มันห่วยลงเยอะขนาดนี้

ไม่เข้าใจการทำงานของ Kerry เลยค่ะ
ทั้งๆที่เมื่อก่อนเคยเป็นขนส่งที่น่าจะดีที่สุดแล้ว แต่ในตอนนี้คือไม่ไหว แย่มากๆ
Live Chat ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ
Call Center 1217 ก็ไม่เคยมีคู่สายว่าง
Email ไปก็เงียบ
ขนาดไปตามพัสดุถึงจุดกระจายสินค้าตรงรามอินทราแล้ว ก็ไม่ได้เรื่อง สุดท้ายของก็ตีกลับไปยังผู้ส่ง แล้วอีกชิ้นก็ยังคาอยู่ที่โกดัง ตามอะไรก็ไม่ได้ มีแต่จะเร่งประสานงานให้ นี่ถ้าเป็นของกินน่าจะบูดคาโกดังพอดี
ละไหนจะไปบล็อคแม่ค้าที่ผู้ส่ง เพราะว่าติดต่อ Kerry บ่อยเกินไป
ได้หรอ? Seriously?

อันนี้คือสั่งสินค้าใน Shopee นะคะ ไม่รู้ว่า Co-operate กันยังไง งงมากๆ

ในขณะที่พัสดุชิ้นอื่นที่ส่งผ่าน Flash, J&T, ไปรษณีย์ไทย, DHL, Best ยังไม่เจอปัญหาแบบนี้

ฝากผู้บริหารค่ายอื่นอย่าปล่อยให้เกิดปัญหาแบบนี้นะคะ มันชวนให้หัวร้อน


ขอแนบรูปค่ะ

https://i.postimg.cc/4yFh97bh/Screenshot-20210821-114405-kerry-express-th-mobile-tracking.jpg

https://i.postimg.cc/RCn3sFRG/Screenshot-20210823-190926-kerry-express-th-mobile-tracking.jpg

https://i.postimg.cc/50Srb15r/Screenshot-20210821-175120-com-shopee-th.jpg

https://i.postimg.cc/VkHrZb3G/Screenshot-20210823-191157-com-shopee-th.jpg

https://i.postimg.cc/50WtD5p3/Screenshot-20210823-185848-com-shopee-th.jpg

https://i.postimg.cc/L6b5SgVr/Screenshot-20210821-114928-com-shopee-th.jpg

https://i.postimg.cc/653qFfCr/Screenshot-20210821-175152-com-shopee-th.jpg

https://i.postimg.cc/Vk06ksG5/Screenshot-20210821-175158-com-shopee-th.jpg
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่