หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ 7-11 หักเงินจากบัตร 2 รอบ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
truemove
บัตรเดบิต
e-Wallet
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
สั่งของแอพ 7-11 แล้วจ่ายด้วย true wallet (ชำระผ่านบัตรเดบิต) พอพนักงานแสกน เงินหักจากบัญชีธนาคารแล้ว แต่ในแอพ 7-11 ไม่ขึ้นประวัติ จึงรอ 5 นาี พนง.ขอแสกนอีกใหม่ รอบนี้ขึ้นประวัติในแอพ 7-11/ true wallet แต่ในแอพธนาคาร cimb ขึ้นหักไป สองยอด ทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ 7-Delivery ตัดเงินจากบัตรเกิน และซ้ำหลายรอบมาก
เมื่อวันที่ 21/02/2022 สั่ง 7-Delivery จาก Application 7-11 แล้วจ่ายเงินปลายทางด้วย True Wallet (ชำระผ่านบัตรเดบิต) ใน Application 7-11 พอพนักงานสแกน เงินก็ถูกหักจากบัญชีธนาคารแล้ว แต่พนักงานบอกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 1990201
สอบถาม True Wallet ตัดเงิน 2 รอบใน 1 บิลตอนจ่ายเงินซื้อของที่ 7 ครับ
คือผมไปซื้อของที่ 7 แล้วจ่ายเงินด้วย true wallet ที่ผูกกับบัตร เดบิตครับ แล้วรอบแรกพี่พนักงานบอก ”จ่ายไม่สำเร็จรบกวน รี qr code ให้หน่อย” แล้วก็จ่ายสำเร็จ จนผมถึงบ้านพึ่งรู้ว่า เงินออกจากบ
Cyberian9T
7-11 แอพตัดเงินบัตรเครดิต 2 รอบทำไงดี
คือไปซื้อของที่ 7-11 ก็ให้พนักงานแสกนจ่ายปกติ จ่ายผ่าน 7-11 แอพ ตัดผ่านบัตรเดบิต พอแสกนเสร็จพนักงานแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ระบบตัดยอดไปแล้ว พนักงานเลยแจ้งให้สร้างบาร์โค้ดเพื่อแสกนใหม่ถึงได้ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5999909
จ่ายเงินที่ 7-11 เงินถูกตัดแต่บิลขึ้นว่าไม่ได้ชำระ เลยไม่ได้ของ
เนื่องจากมีการใช้งานแอพ 7-11 และมีการตั้งการชำระเงินผ่าน truemoney wallet โดยทำการผูกกับบัตรเดบิต และชำระเงินโดยการยิงบาร์โค้ดตามปกติ แต่ว่าเมื่อยิงไปแล้วพนักงานแจ้งว่าขอยิงอีกครั้งเนื่องจากชำระเงินไท
สมาชิกหมายเลข 1988288
App 7-11 error หักเงินย้อนหลัง
*** อัพเดท : ตอนนี้ได้ยอดเงินคืนเข้าบัญชีแล้วครับ ขอบคุณคุณ จนท. ทุกท่านครับ ตอนสแกนจ่ายเงิน พนักงานแจ้งว่า ระบบมีปัญหา ทำรายการไม่สำเร็จ สแกนอยู่ 2-3 รอบ ไม่ผ่าน เลยจ่ายเงินสดไป พอมาเช็คในแอพ True w
บัตรผ่าน VIP
7-11 Delivery ตัดเงิน True Wallet สองรอบ รอบแรกเคลมว่า Wallet ไม่เพียงพอ
คือมันจะไม่พอได้อย่างไรครับก็ในเมื่อผูกกับบัตรเดบิต App ธนาคารก็แจ้งว่า True Money ได้ตัดเงินผมไปแล้ว 235 บาทในรอบแรก ตอนนี้เลยมียอดทรูมันนี่ 2 รอบเท่ากับว่าผมจ่ายเงิน 235 บาทไป 2 ครั้ง โทรไปสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 752350
พนง. 7-11 หักเงินซ้ำ บอกว่าเป็นที่ gateway payment ไม่มีแนวทางแก้ปัญหาหน้างานต้องหักเงินซ้ำเพื่อให้ส่งออกสินค้าได้
เราสั่ง 7-11 เดลิเวอรี่ หักเงินผ่าน TrueMoney Wallet โดยการหักเงินจากบัตรเครดิต ตอนแรกเห็นว่าหักไปแล้วสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าตัดเงินไม่สำเร็จ รบกวนลูกค้ากรอก OTP อีกรอบ เราก็เอ๊ะ.. ถ้ากรอกอีกรอบมันก็
สมาชิกหมายเลข 7296429
สั่งของในแอพ 7-11 โดนหักตังในวอลเล็ตแต่ของถูกยกเลิกเพราะเงินไม่เข้า7-11
ปัญหาคือผมสั่ง เดลิเวอรี่7-11 ยืนยันotp เรียบร้อยแล้วโดนหักเงินใน ทรูวอลเล็ตไป 247.50 บาท ปัญหาคือผมสั่งไปเรียบร้อยแล้วเงินก็โดนหักแล้ว แต่ในแอพ7-11 น่าจะมีปัญหาไม่รับเงินหรืออะไรมิทราบ ทำให้
สมาชิกหมายเลข 3680824
โดนหักเงิน 2 รอบ True Wallet
พอดีเป็นคนชอบเล่นเกมส์ แล้วซื้อของในเกมส์ ผูกบัตรไว้กับ True Wallet เมื่อคืนวันที่ 5/2/2561 ได้ซื้อชองในเกมส์ในราคา 65 บาท ก็ซื้อได้ปกติ พอมาตอนเช้าเวลา 9 โมงกว่าของวันที่ 6/2/2561 ก็มีการหักเงินอีกรอ
สมาชิกหมายเลข 1995661
จ่ายเงินที่7-11 แล้ว true wallet หักตังไป2รอบ
คือไปซื้อของ 7-11 แล้วจ่ายด้วย true wallet ที่ผูกกับบัญชีธนาคารกสิกร พอพนักงานแสกนรอบแรก พนักงานบอกจ่ายไม่สำเร็จ แต่เงินหักจากบัญชีธนาคารแล้ว พนักงานเลย ขอแสกนใหม่อีกรอบ รอบนี้ก็หักไปอีก ในบิลเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7943020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
truemove
บัตรเดบิต
e-Wallet
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ 7-11 หักเงินจากบัตร 2 รอบ