หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet บ้าน True ยกเลิกผ่านระบบทันทีเลยไม่ได้???
กระทู้คำถาม
true online
พอจะยกเลิก บริการเอื่อยสุดๆ
จะโทรไปยกเลิกกับ คอลเซ็นเตอร์เลยก็ไม่ได้ ต้องรอรับโทรศัพภายใน 48 ชม
โทรมาก็แปปเดียววางสายไปเลย รับไม่ทันก็ต้องรอใหม่ 48 ชม
รำคาญมากครับ ยกเลิกได้คงจะไม่ใช้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมกับเซเว่น ทำไมมีแต่คอลเซ็นเตอร์กับไฟแนนซ์โทรมา
ตามชื่อเลยค่ะ ซื้อซิมเน็ตกับเซเว่นใกล้บ้าน มีทั้งเว็บพนัน ส่งข้อความมาในกล่องข้อความ ล่ะก็คอลเซ็นเตอร์หลากหลาย ไฟแนนซ์โทรมาว่าชื่อนั้นชื่อนี้มีค่างวดรถค้างชำระ โทรมาทุกวัน เบื่อมาก ทั้งที่เป็นซิมเราท
สมาชิกหมายเลข 9079245
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
เติมเงิน true แล้วเน็ตไม่ตัดเงิน
เติมเงินเบอร์ของทรูไป แต่ไม่ถูกตัดค่าเน็ต ทั้งๆที่มีข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินในเบอร์เพื่อรอตัดค่าเน็ตเหมือนประจำ แถมใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคุยกับน้องมะลิ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9078810
ทรู WiFiยกเลิกไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บเงินแจ้งมาที่เมล์อีก
เรายกเลิกinternet WiFi ไปแล้วแล้วก็วันไปยกเลิกก็จ่ายบิลครบทุกอย่างแล้วภายในวันยกเลิกเลยบิลที่จ่ายก็ยังอยู่ถ่ายรูปบิลเก็บไว้ด้วยเลย นี่ก็เลนยัง งงมีบิลเรียกเก็บเงินมาอีกคือยังไงทำไมจะต้องจ่ายอีกงง โทรไ
สมาชิกหมายเลข 4479066
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
ยกเลิก True internet แสนยากสาหัสสากรรจร์
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่12/9/2016ได้โทรไปยกเลิกTrue internet (จริงๆเรามีtrue visionด้วย โทรยกเลิกทั้งหมด) เขาบอกว่าจะมีคนเข้ามาเก็บอุปกรณ์ แต่เร้าเตอร์ต้องให้เราเอาไปคืนที่shop เราบอก
kleberson
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เพื่อแก้ไขปัญหา
หมายเลข 0838500433 ต้องการยกเลิกแพ๊คเกจเสริม internet 15 วัน ที่เคยยกเลิกไปแล้วสองครั้ง และก็ยังโดนหักเงินเช่นเดิม ให้ทางทรูยกเลิกทันทีและคืนเงินลูกค้ามาด้วยค่ะ เพราะลูกค้ามีแพ๊คเกจซ้อนกันและเคยยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1840074
ร้องเรียนทรู
เน็ตบ้านมาไม่ถึงโทรแจ้งนัดไม่มาบริการไม่มีมาตรฐาน ใครเจอบ้างจะยกเลิกใช้บริการไปใช้ AIS แล้วคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดต่อกลับหายเงียบ
สมาชิกหมายเลข 8943312
AIS Fiber เน็ตพัง
นัดช่างมาซ่อมแล้วช่างก็ซ่อมไม่ได้ ช่างบอกให้เเจ้ง1175เพื่อนัด เดินสายใหม่ แต่โทรไป ไม่มีสายกดไปหาคอลเซ็นเตอร์เลย ระบบค่อนข้างแย่เลยแล้วทีนี้ควรติดต่อไปทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8910850
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูแบบ ง่ายๆ บ้างครับ
พอดีผมอยากจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมครับผมเผลอกดมาโดยไม่ได้ตั้งใจแล้วผมหาวิธียกเลิกไม่ได้เลยครับคุยกับมะลิขอให้ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3356360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet บ้าน True ยกเลิกผ่านระบบทันทีเลยไม่ได้???
จะโทรไปยกเลิกกับ คอลเซ็นเตอร์เลยก็ไม่ได้ ต้องรอรับโทรศัพภายใน 48 ชม
โทรมาก็แปปเดียววางสายไปเลย รับไม่ทันก็ต้องรอใหม่ 48 ชม
รำคาญมากครับ ยกเลิกได้คงจะไม่ใช้อีก