หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet บ้าน True ยกเลิกผ่านระบบทันทีเลยไม่ได้???
กระทู้คำถาม
true online
พอจะยกเลิก บริการเอื่อยสุดๆ
จะโทรไปยกเลิกกับ คอลเซ็นเตอร์เลยก็ไม่ได้ ต้องรอรับโทรศัพภายใน 48 ชม
โทรมาก็แปปเดียววางสายไปเลย รับไม่ทันก็ต้องรอใหม่ 48 ชม
รำคาญมากครับ ยกเลิกได้คงจะไม่ใช้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
เครื่อวปล่อย Wi-Fi ดีอยู่ แต่อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้เป็นเดือนแล้ว
คือโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วทำทุกอย่างแล้วไม่รู้ว่ามันจะสามารถใช้ได้กี่วัน ตอนนี้ใช้ไม่ได้เกือบเดือนแล้ว Wi-Fi ทรูมีปัญหาบ่อยมากสัญญาณมือถือ True ก็มีปัญหาบ่อยมากเป็นอะไรเกิดอะไรขึ้นกับทรู ตัว Wi-Fi ก
สมาชิกหมายเลข 7395044
ทรูมูฟเอชรายเดือนยกเลิกแล้วแต่ว่ารอบบิลมาให้จ่ายอีก
พอดีว่าแม่ได้จ่ายรายเดือนไปเมื่องวดที่แล้วและยกเลิกทันทีพอจ่ายเสร็จแต่เดือนนี้มียอดบินมาให้จ่ายอีกติดต่อทางทรูมูฟเซอร์วิสก็ไม่สามารถติดต่อได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต่อได้จะมีแต่เป็นคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 8393202
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
[True] ช่างทรูมาดูเร้าท์เตอร์ แต่ก็ยังพบปัญหา
เนื่องจากเราเล่นเน็ต ใช้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของทรู แล้วเวลาดูพวกคลิปสั้น คลิปกระตุก หยุด หมุน โหลด เราจึงร้องเรียนไปผ่านช่องทางพันทิป จากนั้นวันที่ 18 ธันวาคม 68 ช่วงเวลาประมาณ 14:00 น. ทรูให้ช่างเข้
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อทรูได้แบบไม่ใช่คุยกับบอท
โทรไปทีไรไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยคุยแต่กับบอทวนไปวนมา อยากยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนค่ะเพราะไม่ได้ใช้แล้ว อยู่บ้านใช้วายฟายอย่างเดียวแต่โดนหักราคาเต็มทุกเดือนเลย เลยอยากยกเลิกจะได้ลดค่าใช้จ่ายค่ะ แถม
สมาชิกหมายเลข 8347601
ถ้าอินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาจนไม่ไหวจะทน เราสามารถยกเลิกสัญญาก่อนได้หรือไม่
ผมใช้อินเตอร์เน็ตเจ้าหนึ่งอยู่ครับ ช่วงแรกๆที่ใช้ความเร็วและความเสถียรดีมาก ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ช่วง 3 เดือนให้หลังมานี้มีปัญหาแทบทุกวัน หลุดบ่อย สัญญาณช้า ประชุมก็ไม่รู้เรื่อง รีโมททำงานก็ช้า แจ้งคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 5904319
ต้องการใช้ public ip ของ true internet เพื่อทำ vpn ใช้ที่บ้าน ต้องขอยังไงครับ
พอดีที่บ้าน ใช้ nas เป็น vpn server ก่อนหน้านี้ใช้ 3bb ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ใช้งาน vpn ได้ตามปกติ (ผมใช้ ddns ของ no-ip) ตอนนี้ ใช้เนตทรู แต่ดันได้ private ip ก็เลยใช้งานไม่ได้ครับ เร้าเตอร์ของ ทรูร
สมาชิกหมายเลข 3041100
ยกเลิกสมัครเน็ตทรูยังไง ทำไมโทรไปไม่มีคอลเซ็นเตอร์เลย
เผลอกดสมัครเน็ตไปแบบ one-time อันนี้ยกเลิกได้มั้ยอ่า โทรไปก็มีแต่มะลิ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7117898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet บ้าน True ยกเลิกผ่านระบบทันทีเลยไม่ได้???
จะโทรไปยกเลิกกับ คอลเซ็นเตอร์เลยก็ไม่ได้ ต้องรอรับโทรศัพภายใน 48 ชม
โทรมาก็แปปเดียววางสายไปเลย รับไม่ทันก็ต้องรอใหม่ 48 ชม
รำคาญมากครับ ยกเลิกได้คงจะไม่ใช้อีก