กล่อง true id ขึ้นว่า "สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ"

ดูไม่ได้ทำไงดีครับ???
โทรเข้า 1242 แจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ
รบกวนด่วนครับ!!!!!

ขอบคุณครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 918655 ผมทำการส่งสัญญาณซ้ำให้เรียบร้อยครับ รบกวนทำการปิด – เปิดเครื่องและทดลองใช้งานอีกครั้งนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่