พอกันที Shopee แอพห่วยๆ

ขอประจานนะครับ ระบบ shopee สืบเนื่องมาจากวันที่ 8/8/2021 มีโปรเลยจัดลู่วิ่งไป 1 เครื่อง แต่เกิดเปลี่ยนใจเพราะว่าต้องการขนาดใหญ่กว่าเดิม (ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต) ถัดมาตอนเช้า วันที่ 9 จึงแจ้งยกเลิก ไปทาง Shopee ทาง Shopee แจ้งมาว่าให้เราแจ้งยกเลิกกับทางร้านเอง หรือ ปฏิเสธเวลาตอนของมาส่ง แล้วระบบจะไม่สำเร็จแล้ว Order ก็จะถูกยกเลิก เราก็ทำการแจ้งยกเลิกกับทางร้านกตามคำแนะนำของ shopee แต่ทางร้านค้าไม่สามารถยกเลิกให้เราได้ จึงให้เราแจ้งกับ shopee เอง เราจึงแจ้งกับทาง shopee อีกครั้ง ทั้งโทร (นานมากไม่มีคนรับ) ส่งอีเมลล์ไปแจ้ง ถัดมาอีประมาณ 4 วัน shopee พึ่งแจ้งมาว่าจะดำเนินการให้ ให้รอประมาณ 3-5 วันจะยกเลิกการทำรายการให้ เราก็รอจน เกิน 5 วัน เช็คดูในระบบปรากฏว่ายังไม่ยกเลิก งานเข้าสิครับ อีก 1 วันยอดจะตัดบัตรเครดิต จึงแชตเข้าไปถาม ปรากฏว่าบอกให้เรารออีก 1วัน ถ้าทางร้านไม่สามารถส่งของให้ระบบจะยกเลิกให้ เพื่อความแน่ใจจึงส่ง เมลล์ไปแจ้งยกเลิกอีกรอบในระบบอีกรอบ 555 ในระบบก็ดันตอบมาว่าให้รออีก 3-5 วัน แต่ยังใจดีสู้เสือ เอาหน่ะรอลุ้นพรุ่งนี้คงจะยกเลิกให้ ตอนเช้าตื่นมาเอ้า ระบบยังไม่ยกเลิก เลยเข้าไปเช็คยอดชำระบัตร อ้าวหักเงินไปแล้ว จึงรีบแชตไปถามที่ shopee อีกครั้ง shopee ตอบว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ให้เราไปขอยกเลิกกับทางร้านค้า ปรี๊ดขึ้นเลย เพราะแจ้งร้านค้าไปตั้งแต่วันที่ 10 แล้ว ผมเลยเอาหลักฐานการคุยกับทางร้านให้ดู สรุปออกมาว่าจะยกเลิกให้ผมแต่ ต้องรออีก 3-5 วัน เงินก็หักไปแล้ว สิ้นเดือนต้องจ่ายบัตรทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว สรุปไม่ทำอะไรให้เลย เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนโดนหักเงินในบัตรเรียบร้อย สรุปต้องจ่ายเงินเอง รับผิดชอบเอง ห่วยจริงผลักภาระให้กับผู้บริโภคทั้งที่แจ้งไปแล้ว ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม แต่ต้องจ่ายให้ทุกเดือน คงต้องพึ่ง สคบ. แล้ว แนะนำเพื่อนๆคิดดีๆแล้วกันถ้าจะซื้อของกับแอพนี้ ส่วนผมขอลาตลอดกาลแอพห่วยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่