หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้บริษัทขนส่งมีสิทธิ์เปิดพัสดุของลูกค้าได้ด้วยหรอคะ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราสั่งของจากแอพ shopee แล้วทางร้านค้าเลือกใช้ขนส่ง shopee xpress พอสินค้ามาถึงเราพบว่ากล่องพัสดุโดนเปิดค่ะ รู้สึกไม่พอใจมากๆ เลยอยากถามว่าบริษัทขนส่งมีสิทธิ์เปิดพัสดุลูกค้าด้วยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บ่นขนส่ง
อยากทราบครับ ทุกท่านเคยเจอปัญหากับทางขนส่งของแอพซื้อของออนไลน์สีส้ม(SPX)มั้ยครับ ทางผมที่เจอคือไม่เข้ามาส่งของ ไม่โทรมาแจ้งแล้วเขียนในระบบว่าผู้รับ(ตัวผม)เป็นคนขอเลื่อนการจัดส่ง ถ้าเจอปัญหาเหล่านี้สาม
สมาชิกหมายเลข 5984246
ทำไมขนส่ง ช็อปปี้ ถึงตีพัสดุกลับเองคะ
ขนส่งโทรมา 1 สายแล้วพอโทรกลับก็ไม่รับ แต่ตีพัสดุกลับคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9103570
ฝาก Shopee ปรับปรุงหน่อยนะคะ ฝากถึงขนส่งเจ้าอื่นด้วยก็ดีค่า
สั่งของใน shopee เดี๋ยวนี้มีข้อความอัตโนมัติแจ้งลูกค้าเรื่องการจัดส่ง มาสะดุดตรงข้อความที่ว่า แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใบปะหน้าพัสดุของ Shopee มีแสดงรายการสินค้ามาโดยตลอด บริษัทไม่รู้เลยหรอคะ ส่วน
สมาชิกหมายเลข 2414257
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
ทลายโกดังพัสดุเถื่อน เก็บเงินปลายทาง
ทลายโกดังพัสดุเถื่อน ลวงส่งของเก็บเงินปลายทาง พบฐานข้อมูลส่วนบุคคลนับหมื่นรายชื่อ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2568 นำกำลังหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ ตรวจค้นเป้าหมายและโกดังแพ็กพัสดุ โกดังขนถ่ายพัสดุภัณฑ
ทาสแมว
จะรู้ได้ยังไงว่าร้านค้าของตัวเองใช้ขนส่งไหน แอพ shopee ??
ขายของอยู่ใน shopee เคยใช้แต่ขนส่ง ปณ แต่จู่ๆตอนนี้ทางแอพได้เอาไปรวมกับขนส่ง standard delivery ได้แก่ (SPX Express Flash Express DHL Domestic Thailand Post) แล้วจะรู้ได้ไงว่าร้านเรายังได้ใช้ขนส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8674221
สั่งของเก็บเงินปลายทาง ตีกลับพัสดุได้มั้ยคะ
พอดีว่าเอฟของจากไลฟ์ตต.มา(ไม่ได้อยู่ในระบบ)แต่แม่ค้าบอกว่าเก็บปลายทางอย่างเดียวไม่มีการโอนจ่าย ตามรายละเอียดที่เขาแจ้งมาบอกเราว่า แพ็คสินค้า 1-2 วัน ได้รับสินค้ารอ 3-5 วัน เอฟมาตั้งแต่วันที่ 3/06/2568
สมาชิกหมายเลข 5561520
มีใครรู้สึกว่า shopee คิดค่าขนส่งร้านค้าเกินผิดปกติบ้างคะ เราทำเคลมทุกครั้งและค่าส่งเกินหนักขึ้นทุกวันค่ะ
มีใครรู้สึกบ้างว่าทางช้อปปี้เก็บค่าขนส่งร้านค้าเกินแบบผิดปกติบ้างคะ เราเปิดร้านในทุกแพลตฟอร์ม shopee laza tiktok และทุกๆ 2เดือนจะเคลมค่าขนส่งโดยเช็คกับทุกแพลตฟอร์ม ว่ามีค่าขนส่งเกินหรือไม่ ซึ่งทำแบบน
สมาชิกหมายเลข 777108
ซื้อของจาก shopee แล้ว สถานะสินค้าค้างเกิน 4 วัน
เราสั่งของจากช๊อปปี้ โดยที่สถานะสินค้ากำลังขนส่ง มาตั้งแต่ 17 มิ.ย. แล้ว เราก็ตามพัสดุในแอพตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย คือแบบโมโหมาก ระบบห่วยมากอ่ะ กระดานโต้ตอบของ shopee เองแท้ๆ ขนส่งก็ช๊อปปี้เอ็กเพลส แท้
สมาชิกหมายเลข 8518182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้บริษัทขนส่งมีสิทธิ์เปิดพัสดุของลูกค้าได้ด้วยหรอคะ?