ผมชำระในแอป ชำระไปในระบบของแอปเรียบร้อย ตัดเงินเรียบร้อย แต่ยอดค้างชำระในแอปประปาไม่ตัด เลยโทรแจ้งกับแอปที่ชำระไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบตัดไปแล้ว รายการทำสำเร็จ เต้าที่เลยแจ้งให้รอ 24 ชม. ระบบจะตัดจากแอปประปา จากนั้นผมก็รอ จน 24 ชม. ยอดค้างก็ยังไม่ถูกตัดออก เลยโทรแจ้งอีกครั้ง และได้คำตอบเหมือนเดิมว่าระบบตัดไปแล้ว เขาแจ้งให้ติดต่อประปาเอง คืออย่างงัยกัน จ่ายแอปสีส้มไม่เคยเป็น แต่มาลองจ่ายกับแอปนี้ เป็นแบบนี้เลย เพื่อนๆพอรู้ไหมครับเป็นเพราะอะไร
หมายเลขคำสั่งซื้อ 217-412-4707
มีใครเคยชำระค่าน้ำ ในแอป Lazada บ้างไหมครับ
หมายเลขคำสั่งซื้อ 217-412-4707