หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ Samsung เค้ารำคาญลูกค้า หรือผมคิดไปเองครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
พอดีว่า Samsung Galaxy Note 20 ของผม โทรแล้วสายตัดบ่อยมาก เลยแชทไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ Samsung Support
ผมรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เค้ารำคาญลูกค้าหรือเปล่า ยิ่งตอนท้ายๆ มีพิมพ์ "........." มาอย่างเดียวด้วย
หรือผมคิดมากไปเองครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเตือน อย่า! ซื้อสินค้า Samsung ในระบบออนไลน์ ถ้าไม่อยากเสียเวลา
ซื้อสินค้า Samsung ในระบบ Online ได้รับของวันเดียว ตรวจเจอว่าสินค้ามีปัญหา ต้องการส่งคืนเครื่อง Tab s10 Plus เพื่อเปลี่ยนวันที่ 1..... สั่งซื้อเครื่อง จาก App&
สมาชิกหมายเลข 3735737
ถึงเวลาโบกมือลา Samsung
สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะมาขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอมาสดๆร้อนๆเลยครับ จู่ๆ Samsung Galaxy Note 8 ของผมก็มีอาการพึลึกที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ผมลองพยายามหาวิธีแก้ทั้งใน Google หรือ YouTube แล้วก็ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 4283219
galaxy s6 edge มีอาการแป้นพิมพ์ lag (เวลาพิมพ์เร็วๆ ) เครื่องหน่วง และดับไปเองในบางครั้ง ควรทำอย่างไรดีคะ?
คบนางมาจะ 4 เดือนแล้ว โดยรวมนางสวยและถ่ายภาพสวย แต่แอบหน่วงๆ บางทีเวลาเลื่อนหน้าเร็วๆ แป้นพิมพ์ lag เวลาพิมพ์ในไลน์จนรำคาญ พอใช้งานไปสักพัก เครื่องดับไปเอง (แอบตกใจนึกว่าจะไม่ฟื้นคืนชีพซะละ) .....ปัญห
-::- GlobalBeauty -::-
แชร์ประสบการณ์กับความรู้สึกแย่! Galaxy Bud 3 Pro เสียความรู้สึก
แชร์ประสบการณ์ค่ะ ซื้้อหูฟัง Galaxy Bud3Pro มาได้ประมาณ 3 เดือนกว่าๆระยะหลังหูฟังเริ่มมีปัญหา เวลาคุยข้างซ้ายเสียงค่อนข้างเบา ตัดการเชื่อมต่อบ่อยทั้งที่คุยยังไม่จบ บางครั้งมีเสียงแปลกๆที่หูฟังข้างซ้
สมาชิกหมายเลข 8853701
Samsung S22 Ultra ปัญหา Permission และ การใช้งาน Line application
ได้สั่งจอง Samsung Galaxy S22 Ultra จาก Samsung.com ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. ได้เครื่องวันที่ 25 ก.พ. **ซื้อเครื่องแบบไม่ได้ trade เครื่องเก่า เพราะนั้น ไม่ได้ซื้อเพราะราคาดี แต่ซื้อ เพ
สมาชิกหมายเลข 1697737
เรากำลังโดนเอาเปรียบจากทาง Dtac
ได้รับข้อความจากทาง Dtac ... ==================================================================================== เรียน ลูกค้าที่ทำการจอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่านดีแทคออนไลน์สโตร์ ด้วยเหตุที่ทางบ
สมาชิกหมายเลข 877965
ร้องเรียน Ais central phuket
วันที่ 1 พ.ย. 2561 ผมไปซื้อ Samsung Galaxy Note 9 ที่ AIS สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต เวลา 19.58 น. ผมไปยืนอยู่ในร้านประมาณครึ่ง ชม. ก็ไม่มีพนักงานมาคุยด้วย เมื่อ PC คนหนึ่งมาคุยถามความต้องการ สีหน้าเขาไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 4918197
รบกวนถาม Customer Service ของ Truemove เรื่องโปรโมชั่นของ Samsung Galaxy Note 3
ผมขออนุญาตสอบถาม Customer Service ของทรูหน่อยครับว่าการที่ส่งมอบสินค้าผิดจากคำโฆษณาประชาสัมพันธ์นั้นจะต้องแก้ไขอย่างไร โดยผมขอขยายความด้วยการคัดลอกข้อความที่ผมโพสต์เรื่องประสบการณ์ผมเกี่ยวกับสินค้าโปร
CT_Pro4
สอบถาม เครื่อง ล็อคสัญญาณหรือไม่ Samsung
สอบถามครับ ถึง Samsung https://drive.google.com/file/d/18zLaT6uFeSWRuHwmCRmg8qi5E8cZ6_pN/view?usp=sharing ตามลิงก์นี้ ในรูป KG คืออะไรครับ แล้วสถานะ Checking มีผลใดๆกัยตัวเคร
สมาชิกหมายเลข 7091258
Samsung Galaxy note กับ galaxy tab สามารถต่อกับเครื่องพิมพ์ inklet ได้หรือเปล่าครับ
Samsung Galaxy note กับ galaxy tab สามารถต่อกับเครื่องพิมพ์ inklet ได้หรือเปล่าครับ
khamaniwato
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ Samsung เค้ารำคาญลูกค้า หรือผมคิดไปเองครับ
ผมรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เค้ารำคาญลูกค้าหรือเปล่า ยิ่งตอนท้ายๆ มีพิมพ์ "........." มาอย่างเดียวด้วย
หรือผมคิดมากไปเองครับ