หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ Samsung เค้ารำคาญลูกค้า หรือผมคิดไปเองครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
พอดีว่า Samsung Galaxy Note 20 ของผม โทรแล้วสายตัดบ่อยมาก เลยแชทไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ Samsung Support
ผมรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เค้ารำคาญลูกค้าหรือเปล่า ยิ่งตอนท้ายๆ มีพิมพ์ "........." มาอย่างเดียวด้วย
หรือผมคิดมากไปเองครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากปัญหาจอเส้นเขียว Samsung ใครเลือกทางเลือก3 คืนเครื่องบ้างคะ?
- ลงทะเบียนไปกี่วัน แล้วได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ (ที่ไม่ใช่แค่ระบบอัตโนมัติ sms) บ้างรึยังคะ? - ตอนไปตรวจเครื่องที่ศูนย์ ต้องจ่ายค่าตรวจ 200-300 บาท ด้วยมั้ยคะ? (เห็นมีเพื่อนๆบางคนมาแชร์ว่าต้
สมาชิกหมายเลข 8817453
AIS care plus with samsung
สงสัยตรงที่ว่า ฟรีเปลี่ยนจอ 1 ครั้ง แล้วถ้าเกิดเป็นครั้งที่ 2 ต้องเสียกี่บาทครับ หรือเสียตามเงื่อนไข care Plus ของ Samsung ที่ประมาณพันกว่าบาทครับ
รักลูกสาวที่สุด
ถึงเวลาโบกมือลา Samsung
สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะมาขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอมาสดๆร้อนๆเลยครับ จู่ๆ Samsung Galaxy Note 8 ของผมก็มีอาการพึลึกที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ผมลองพยายามหาวิธีแก้ทั้งใน Google หรือ YouTube แล้วก็ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 4283219
การดูแลหน้าจอเป็นเส้นของ samsung
วันนี้ผมจะมาแชร์ทามไลน์การลงทะเบียนรับสิทธิ์การดูแลหน้าจอของ Samsung ซึ่งเป็นการรอคอยที่ยาวนานไหมตอบได้ว่ายาวนานพอสมควร 🤣 1.วันที่ 21ส.ค.ผมลงทะเบียนในเวบ https://www.samsung.com/th/support/care-offers
Mazzkie
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
มือถือ samsung ใครมีปัญหาเรื่องการโทร สัญญาณหายบ้างครับ
ทุกๆวันตอนเช้าเปิดเครื่อง พอกดโทร สัญญาณจะหาย ต้องรอสักพัก ไม่ก็เปิดปิดเครื่อง,เปิดปิดairplane แล้วค่อยรอขีดสัญญาณกลับมา ถ้าจังหวะดี รอไม่นาน โทร2-3ครั้งก็ติด และวันนั้นจะโทร รับสายได้ทั้งวัน แต่ถ้าจั
สมาชิกหมายเลข 8427790
รบกวนช่วยตอบวิธีปิด CAR MODE ให้ด้วยค่ะ
ใช้ Samsung GALAXY note edge แล้วขึ้น Car Mode รำคาญมากเลยค่ะ รบกวนช่วยแจ้งวิธีปิดให้ด้วยค่ะ - จากการสอบถามครั้งแรก (ทาง Samsung Mobile Support ตอบกลับมาแบบนี้ แต่ไม่มีฟังก์ชั่นย่อยตามที่แจ้งมาให้กด
สมาชิกหมายเลข 967253
แบต samsung galaxy note 4 ยังมีแบตแท้เหลือไหมครับ หรือว่างานเทียบที่มี nfc ก็ได้
เอิ่ม ถ้ายังมีแบตแท้ศูนย์อยู่จะดีมากนะ แต่พอดีแบตfuture มันหมดไวยังไงไม่รู้ ขนาดมือหนึง แล้วพอดีอยากลองs beam ด้วย ที้ไหนก็ได้นะครับ shopee lazada หรือว่าศูนย์ได้หมด พอดีติดใจกล้อง เพราะตอนนี้ a16 กล้
สมาชิกหมายเลข 6706955
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้ว ที่อื่นถูกก็ว่า
สมาชิกหมายเลข 7977061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ Samsung เค้ารำคาญลูกค้า หรือผมคิดไปเองครับ
ผมรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เค้ารำคาญลูกค้าหรือเปล่า ยิ่งตอนท้ายๆ มีพิมพ์ "........." มาอย่างเดียวด้วย
หรือผมคิดมากไปเองครับ