หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ Samsung เค้ารำคาญลูกค้า หรือผมคิดไปเองครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
พอดีว่า Samsung Galaxy Note 20 ของผม โทรแล้วสายตัดบ่อยมาก เลยแชทไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ Samsung Support
ผมรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เค้ารำคาญลูกค้าหรือเปล่า ยิ่งตอนท้ายๆ มีพิมพ์ "........." มาอย่างเดียวด้วย
หรือผมคิดมากไปเองครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอทราบวิธีการหาปุ่มOTGในnote10
สมาชิกหมายเลข 7548148
ถึงเวลาโบกมือลา Samsung
สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะมาขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอมาสดๆร้อนๆเลยครับ จู่ๆ Samsung Galaxy Note 8 ของผมก็มีอาการพึลึกที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ผมลองพยายามหาวิธีแก้ทั้งใน Google หรือ YouTube แล้วก็ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 4283219
แชร์ปัญหา samsung galaxy buds3 pro ครับ
สวัสดีครับ หลังจากที่เราประสบปัญหากับ samsung galaxy buds3 pro มาสักพัก เลยตัดสินใจตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาและการดำเนินการแก้ไขของเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซ่อมครับ 29/07/25 - เจอปัญหาครั้งแรก หูฟังข้
น้องตี้
แบต samsung galaxy note 4 ยังมีแบตแท้เหลือไหมครับ หรือว่างานเทียบที่มี nfc ก็ได้
เอิ่ม ถ้ายังมีแบตแท้ศูนย์อยู่จะดีมากนะ แต่พอดีแบตfuture มันหมดไวยังไงไม่รู้ ขนาดมือหนึง แล้วพอดีอยากลองs beam ด้วย ที้ไหนก็ได้นะครับ shopee lazada หรือว่าศูนย์ได้หมด พอดีติดใจกล้อง เพราะตอนนี้ a16 กล้
สมาชิกหมายเลข 6706955
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
Samsung Series Note กับ S ยื่นเรื่องขอเงินคืนได้ แล้ว Series A ล่ะคะ ?
เห็นข่าวยื่นเรื่องขอเงินคืนค่าซ่อมจอเขียว (ปัญหาหน้าจอเปลี่ยนเป็นเส้นสีเขียวหลัง update) ในรายละเอียดข่าวบอกว่า รุ่นที่ให้ยื่นเรื่อง มีแต่รุ่นของ Note กับ S แล้ว A ล่ะคะ? มีปัญหาเหมือนกัน คนเจอปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1050876
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
สอบถามการซ่อมแซมและดูแล
จากที่ผมได้มีการยื่น สคบ. เรื่องมือถือจอเส้นเมื่อปี 2567 และรอการช่วยเหลือ ล่าสุดได้มีการชดเชยค่าซ่อมให้กับผู้ที่ซ่อมแล้ว กรณีผู้ที่ยังไม่ซ่อมมีมาตรการดูแลอย่างไรครับ ช
Mazzkie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ Samsung เค้ารำคาญลูกค้า หรือผมคิดไปเองครับ
ผมรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เค้ารำคาญลูกค้าหรือเปล่า ยิ่งตอนท้ายๆ มีพิมพ์ "........." มาอย่างเดียวด้วย
หรือผมคิดมากไปเองครับ