หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม samsung support ครับ ศูนย์บริการซัมซุงที่คลองถมคอร์เนอร์ จะเปิดให้บริการวันไหนครับ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
สมาร์ทโฟน
เห็นมีป้ายนี้ติดอยู่ครับ เดินเข้าไปหาก็ไม่เจอ ถามเจ้าหน้าที่ในห้าง เขาบอกว่า ไม่มีครับ ยังไม่มาเปิด
ก็เลยมาสอบถาม samsung support ในนี้ดูครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อะไหล่จอ Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่ 2026-2027
♥ มีใครคิดเหมือนผมไหมว่า Samsung Galaxy S24 Ultra ♥ ควรทำอะไหล่จอ รุ่นใหม่ 2026-2027 (แค่อะไหล่จอ) ♥ ให้ลดขอบดำลงอีกนิด ชิดๆขอบจอ ♥ เพราะมองดูแล้ว เกะกะตา และทำให้จอดูแคบ
สมาชิกหมายเลข 5491662
ตกลง note 8 ใช้ samsung wallet ได้ไหม
กดลิงค์จากเว็บซัมซุงไปที่ samsung apps แล้วขึ้น samsung pay ครับ ลงแล้วก็ใช้ไม่ได้ คือขึ้นแต่ samsung pay ครับ เช็คอัปเดตก็อัปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6706955
Note 9 ซื้อมา 12 วัน มีปัญหา แต่เปลี่ยนเครื่องไม่ได้?
ซื้อ Samsung Note 9 มาวันที่ 15/01/62 ใช้ไปได้ 12 วัน(27/01/62) กล้องหน้ามีรอยจุดดำๆ ไม่ทราบเกิดจากอะไร ติดต่อศูนย์ซัมซุงเพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเกิน 7 วันเปลี่ยนไม่ได้ ซ่อมให้ได้อย
สมาชิกหมายเลข 1118305
ซัมซุงเซ็นทรัลบางนาหลอกขายมือถือ มีปัญหาเคลมไม่ได้ ไม่รับผิดชอบ
สวัสดีค่ะ ขอยืมไอดีพี่ที่ทำงานมานะคะ วันที่ 15 มีนาที่ผ่านมาไปซื้อ Note 8 ที่ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนามีพนักงาน แจ้งว่ารุ่นนี้รับประกันหน้าจอแตก 1 ปีด้วยค่ะ ก่อนตัดสินใจซื้อได้เดินดูร้านอื่นทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1419309
กล้องหลังขยับได้ samsung galaxy note 3 lte
ไปถามศูนย์ซัมซุง พระราม 2 ต้องเสียเงินด้วยครับ เจ้าหน้าที่บอกไม่อยู่ในประกัน:D:D:D เงิบเลย ซัมซุงเครื่องแรกก็เจอเลย
สมาชิกหมายเลข 1370674
ขอถามเรื่องความรับผิดชอบของบริษัทซัมซุงหน่อยค่ะ
SAMSUNG Note 5 อยู่ๆก็ทัชสกรีนไม่ได้ แต่ปากกายังใช้ทัชได้ เลยได้ส่งซ่อมไปที่ศูนย์ซัมซุง @MBK เมื่อวันที่ 12 กค 2560 เจ้าหน้าที่รับเครื่องแล้วบอกว่า ดูคร่าวๆแล้วหน้าจอพังอาจต้องเปลี่ยนหน้าจอ ขอเวลาเช็ค
สมาชิกหมายเลข 3989534
ผ่อน Note 8 0% 10 เดือน ยังไม่หมด แบตเสื่อมแล้ว
samsung galaxy note 8 ซื้อจาก Ture ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ซึ่งตอนนี้ ยังผ่อนไม่หมด แต่แบตเสื่อมแล้ว ผมใช้งานปกติ facebook youtube เล่นเกมส์ แล้วอาการที่เริ่มแสดงคือ หน้าจออมีการกระพริบ อาการต่อมา ปิ
สมาชิกหมายเลข 1445658
วันนี้จะไปซื้อ Note ll ศูนย์ซัมซุง เดอะมอลบางปิกะแฟชั่นที่ไหนดีกว่าครับ
วันนี้จะไปซื้อ Note ll ศูนย์ซัมซุง เดอะมอลบางปิกะแฟชั่นที่ไหนดีกว่าครับ
สมาชิกหมายเลข 876247
วิธีอัพเดท Firmware Samsung Galaxy ผ่าน Kies และ FOTA
ล่าสุด ประมาณอาทิตย์ที่แล้วเอาข่าวการอัพเดท Firmware Premium Suite ของ Note 10.1(http://pantip.com/topic/30222224) แต่นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ลงวิธีอัพ วันนี้เลยมาเสริมสักหน่อย (คือหลายคนอาจจะรู้แล้ว แต
Old Lady Princess
สอบถามเจ้าหน้าที่ของ samsung ครับ
ผมขอทราบข้อมูลว่า แป้นพิมพ์+เม้าท์+dock ของ Note 10.1 (edition 2014) ยังมีจำหน่ายอยู่หรือไม่ครับ เพราะว่าผมสอบถามจากศูนย์ซัมซุงสองถึงสามที่แล้ว ปรากฏว่าไม่มีสินค้าเลยครับ ถ้าหากยังมีสินค้าอยู่ ผมจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 1300827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม samsung support ครับ ศูนย์บริการซัมซุงที่คลองถมคอร์เนอร์ จะเปิดให้บริการวันไหนครับ
เห็นมีป้ายนี้ติดอยู่ครับ เดินเข้าไปหาก็ไม่เจอ ถามเจ้าหน้าที่ในห้าง เขาบอกว่า ไม่มีครับ ยังไม่มาเปิด
ก็เลยมาสอบถาม samsung support ในนี้ดูครับ
ขอบคุณครับ