เนื่องจากมือถือเครื่องเดิมที่ใช้งานอยู่ อาการไม่ค่อยดี และเริ่มมีอาการงอแง จึงตัดสินใจจะซื้อเครื่องใหม่ โดยศึกษาโปรโมชั่นจากหลายๆค่าย สุดท้ายด้วยความที่ใช้งาน True มานานนับ 10 ปี จึงตัดสินใจเลือกค่ายเดิมเป็น iPhone 12 Pro Max 256g ซึ่งด้วยสถานการณ์โควิดนปัจจุบันทำให้ชอปทรูในห้างปิด จึงได้ทำการสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ truemoveh จนเสร็จสิ้นชำระเงินเสร็จตามขั้นตอนปกติ แล้วก็รอรับเครื่องตามปกติตามที่หน้าเว็บไซต์แจ้งไว้พื้นที่ กทม. ใช้ระยะเวลา 2-5 วัน (ระหว่างนี้ก็แอบเช็คสถานะการสั่งซื้อเรื่อยๆ) และผมก็รอไปตามระยะเวลาปกติจนถึงกำหนดที่ระบุไว้หน้าเว็บไซต์แต่ก็ยังไม่ได้รับเครื่อง และไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากทางทรู จึงโทรเข้า Callcenter 027008855 เพื่อสอบถาม ได้รับคำตอบว่ายังไม่ได้เลข Track จากทางคลัง อาจจะมีปัญหาเรื่องการขนส่ง จะเร่งดำเนินการตามเรื่องและจะโทรมาแจ้งผลให้ทราบตั้งแต่วันที่ 13/8/64 จนถึง 19/08/64 ผมโทรเข้าไปแทบจะทุกวันแต่ก็ได้คำตอบเดิม และทุกครั้งที่โทรไปมีโทรกลับมาแจ้งแค่ครั้งแรกวันที่ 13/8/64 ครั้งเดียวนอกนั้นหายเงียบ สุดท้ายก็ทำไรไม่ได้นอกจากรอ รอ รอ แล้วก็ รอ เห้อออออ
ไม่ทราบว่ามีใครเคยพบเจอสถานการณ์แบบนี้ไหมครับ แล้วสามารถทำอะไรยังไงได้บ้างครับ
ปล.สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 8/8/64 สถานะขึ้นเป็นชำระเงินเสร็จตั้งแต่วันที่ทำรายการจนถึงปัจจุบัน 19/8/64
ประสบการณ์ครั้งแรกกับการสั่งซื้อมือถือกับเว็บไซต์ของ True (และคงเป็นครั้งสุดท้าย)
ไม่ทราบว่ามีใครเคยพบเจอสถานการณ์แบบนี้ไหมครับ แล้วสามารถทำอะไรยังไงได้บ้างครับ
ปล.สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 8/8/64 สถานะขึ้นเป็นชำระเงินเสร็จตั้งแต่วันที่ทำรายการจนถึงปัจจุบัน 19/8/64