น้องชายถูกโกงจากการซื้อสินค้าเก็บปลายทางแจ้งความแล้ว ต่อมาน้องเสียชีวิต ควรทำอย่างไรคะ

สวัสดีค่ะ น้องชายอายุ 20 ปีค่ะ สั่งซื้อเลนส์กล้องแบบเก็บปลายทางจำนวน 8,300บาท
ดูประวัติเป็นการซื้อจากมาร์เก็ตเพลสค่ะ จ่ายเงินแล้วเปิดกล่องมาเป็นอุปกรณ์กล้องเก่า
เลยรีบไปแจ้งความค่ะ หลังจากนั้นเอาใบแจ้งความไปเขียนใบอายัติเงิน Cod ที่ไปรษณีย์โคกสำโรง(ต้นทาง)
จากนั้น 2สัปดาห์ น้องชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตค่ะ 
ตอนแรกเราไม่ทราบเรื่องโดนโกง จนเพื่อนน้องมาบอกเราถึงดูประวัติการแชทในมือถือ
เราไปติดต่อปณ. โคกสำโรงเเจ้งว่าเงินยังไม่นำจ่ายสู่ผู้ขาย อยู่ที่ปณ. อยุธยา
เราพยายามติดต่อ ปณ.อยุธยาแล้ว เขาแจ้งว่าต้องรอเวนเงินคืนค่ะ
 
เหตุการณ์เกิด ต้นเดือน ก.พ. น้องชาย แจ้งความและแจ้งเรื่องไปรษณีย์ต้นทางทันที
น้องชายเสียชีวิต ต้นเดือน มี.ค. ผ่านมาแล้ว 4-5 เดือน
 
จนตอนนี้เรื่องเงียบหายไปเลยค่ะ ติดต่อปณ.ต้นทางเขาบอกต้องรอ
ติดต่อ ปณ.อยุธยา ช่วงหลังๆก็โทรไม่ติดค่ะ 
 
จากเหตุการณ์ที่น้องเกิดอุบัติเหตุเราเองก็เสียใจมาก
มารู้ทีหลังว่ามาถูกโดนยิ่งเจ็บใจนัก
บ้านที่ ปณ.ต้นทางเราปิดไว้ ย้ายพ่อมาอยู่ กทม.กับเรา 
ประกอบกับความล่าช้าของระบบไปรณีย์ไทย
ทำอะไรต้องรอเวลา
 
เรากลัวว่าปณ จะติดต่อเราไม่ได้ 1. บ้านเราปิด
2. โทรศัพท์ของน้องและเบอร์ที่ให้ไว้เราก็ไม่ค่อยอยากจะชาร์ตบ่อยๆ มันสะเทือนใจค่ะ
 
แต่เราแจ้งปณ.อยุธยาแล้วนะคะว่าเราเป็นพี่สาว น้องชายเสียชีวิตแล้ว และให้เบอร์โทรเราไว้เรียบร้อย
เราอยากสอบถามค่ะ ว่า เคสนี้มีใครพอนะแนะนำทางออกให้เราได้บ้างไหมคะ
     

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่