ปกติผมสั่งของจากลาซาด้า มาตลอด มีปัญหาบ้างไม่มีบ้างแต่ก็ไม่เคยติดใจอะไร ยอมได้ก็ยอมสั่งไปเยอะและบ่อยมาก จนมาล่าสุดสั่งโน้ตบุ๊คไป 1 ตัว รุ่น cpu intel i3 ram 4g แต่ทางร้าน ส่ง intel celeron มาให้ ซึ่งผมก็คืนสินค้าตั้งแต่วันที่ได้รับของคือวันที่ 1 สิงหาคม เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ร้านส่งมาจริงๆ มันไม่ใกล้เคียงเลย แต่ทางร้านได้ปฏิเสธแบบหน้าด้านๆ ว่าส่งของมาถูกแล้ว ถ้าเป็นคนที่ไม่ติดตามข่าว การคืนสินค้าคงโดนร้านค้าเอาเปรียบและปล่อยเรื่องหลุดไป เพราะถ้าเรา
ไม่ไปแย้งเป็นขอพิพาท เราไม่มีทางได้เงินคืน วันที่ 2 สิงหาคม ทางร้านแย้งว่าไม่คืนเงินอ้างส่งของถูกแล้ว และไม่ออกรหัสให้ผมส่งสินค้าคืน ผมเลยต้องแย้งข้อพิพาท เพื่อให้ทางร้านคืนเงินและยอมออกรหัสให้ผมส่งสินค้าคืน เมื่อเกิดข้อพิพาททางร้านเลยจำยอมให้ส่งของคืนกลับไปที่ร้าน โดยที่ทางลาซาด้าให้ทางร้านตรวจเช็คของเป็นเวลา 3-4 วัน ซึ่งโดยความเป็นจริง วันเดียวก็รู้แล้ว แต่ทางร้านพยายามดึงการคืนเงินจนหมดเวลาแล้วก็ปล่อยให้ลาซาด้าคืนเงินผมซึ่งเรื่องน่าจะจบตรงนี้!!! จนวันที่ 11 สิงหาคม ลาซาด้าแจ้งมาว่า กำลังดำเนินการคืนเงินเพราะทางร้านค้าไม่แย้งอะไร ผม ก็
รอ รอ รอ รอ รอ แล้วลาซาด้านก็แจ้งว่า วันที่ 11 สิงหาคม กำลังดำเนินการคืนเงิน แล้วก็
รอ รอ รอ แจ้งมาว่าคืนเงินเรียบร้อย เงินเข้า wallet แล้ว ในวันที่ 13 แต่ผมไม่สามารถถอนเงินคืนได้ ผมต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเท่านั้น ผมก็โอนเงินเข้าบัญชี ผมก็ต้อง
รอ รอ รอ อีก 3-4 วันทำการ (ย้ำ 3-4 วันทำการ ไม่รวมเสาร์อาทิตย์และวันหยุด) ล่าสุดโทรไปสอบถามเค้าบอกว่าผมจะได้เงินคืน
วันที่ 18 สิงหาคม ซึ่งผมจะได้เงินคืนวันที่ 18 รึเปล่าไม่มีใครรู้ Lazada รู้คนเดียว แต่ที่แน่ๆ เกินครึ่งเดือนแน่นอน เรียนออนไลท์ รอไปก่อนน๊ะ หลานที่รัก!!!! ช่วงเวลานั้นน้องผมก็คืนสินค้าไปกับ shopee เหมือนกัน เค้าใช้เวลาแค่ 7 วันก็ได้เงินคืน
ทำให้รู้สึกได้ว่า Lazada ให้ความสำคัญหาของลูกค้าน้องกว่าร้านค้า ทั้งที่ร้านค้านั้นก็เคยโดยเม้นเรื่องส่งของไม่ตรงสเปคมาแล้ว
[CR] สั่ง notebook จากลาซาด้า สเปคไม่ตรง ทำเรื่องคืนเงินไปครึ่งเดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้