สั่งของกับ shopee
สั่งของกับ shopee เมื่อประมาณวันที่ 28 ก.ค. 2564 เวลา 23.31 น. (ทราบว่าร้านเตรียมของนาน) เลยกดสั่งซื้อ
ตอนสั่งกำหนดระยะเวลาได้รับของประมาณ 10 - 12 ส.ค. 2564
ระบบแจ้ง - ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ 29 ก.ค. 2564 เวลา 14.09 น.
ระบบแจ้ง - ร้านค้าผู้ขายส่งมอบพัสดุให้บริษัทขนส่ง 2 ส.ค. 2564 เวลา 18.00 น.
ระบบแจ้ง - บริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุเรียบร้อยแล้ว 3 ส.ค. 2564 เวลา 16.20 น.(ในระบบเปลี่ยนระยะได้รับพัสดุ 7 -10 ส.ค. 2564)
ระบบแจ้ง - พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :FRBRN- ราษฎร์บูรณะ 3 ส.ค. 2564 เวลา 19.22 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า 3 ส.ค. 2564 เวลา 21.28 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า SOCE 4 ส.ค. 2564 00.39 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า 5 ส.ค. 2564 05.17 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :4NONTB-B- 7 ส.ค. 2564 12.48 น. (ซึ่งที่อยู่ส่งพัสดุที่แจ้งไปอยู่จังหวัดนนทบุรี)
ระบบแจ้ง - พัสดุถูกรับเข้าโดยบริษัทขนส่ง เรียบร้อย 7 ส.ค. 2564 13.26 น. (ที่อยู่เป็นที่ทำงาน น่าจะได้วันจันทร์ 9 ส.ค. 2564)
แอปแจ้ง - อัปเดตคำสั่งซึ้อ การจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด ..... ฯ 9 ส.ค. 2564 10.00 น.
ผมแชทออนไลน์สอบถามทางแอป และทางเมลล์โดยตลอดเวลา จนถึงวันเวลาที่ 16 ส.ค. 2564 ผมจึงแชทออนไลน์กับทางแอปอีกครั้ง
ครั้งนี้ ทางจนท.คนนี้รับทราบเลขคำสั่งซื้อ ก็เลยบอกว่าจะเร่งการจัดส่งให้ ประมาณ 2 - 3 วันทำการ
ซึ่งวันนี้ 16 ส.ค. 2564 มีพัสดุนำส่งจาก Shope Express มาส่งที่ทำงานผม แต่ไม่ใช่พัสดุของผม ผมเลย งง ว่า พัสดุผม บริษัทขนส่งเอาไปไว้ไหน
เอาไปทำอะไร บริษัทขนส่งมีเลือกทำการขนส่งด้วยรึครับ
อยากทราบคำตอบจาก Shopee และบริษัทขนส่ง Shopee Express ครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไม ผมคิดว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ของโควิด มันน่าจะเกิดจากบริษัทขนส่ง
*ขอความรับผิดชอบในการขนส่งล่าช้าด้วย*
แล้วอยากรู้จากเพื่อนๆ พี่ๆ ว่า ถ้าจากนี้ 3 วันทำการแล้วไม่ได้รับพัสดุ ควรทำอย่างไรดีครับ
คืนสินค้าในระบบไม่ได้ครับ เนื่องจากทำการชำระ MySpayLater ผ่อนจ่าย
ผมควรทำอย่างไร สมมุติว่าพัสดุหาย
ขอบคุณมากครับ ที่รับฟัง และให้ความคิดเห็น เสียเวลา
สั่งของกับ shopee
สั่งของกับ shopee เมื่อประมาณวันที่ 28 ก.ค. 2564 เวลา 23.31 น. (ทราบว่าร้านเตรียมของนาน) เลยกดสั่งซื้อ
ตอนสั่งกำหนดระยะเวลาได้รับของประมาณ 10 - 12 ส.ค. 2564
ระบบแจ้ง - ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ 29 ก.ค. 2564 เวลา 14.09 น.
ระบบแจ้ง - ร้านค้าผู้ขายส่งมอบพัสดุให้บริษัทขนส่ง 2 ส.ค. 2564 เวลา 18.00 น.
ระบบแจ้ง - บริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุเรียบร้อยแล้ว 3 ส.ค. 2564 เวลา 16.20 น.(ในระบบเปลี่ยนระยะได้รับพัสดุ 7 -10 ส.ค. 2564)
ระบบแจ้ง - พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :FRBRN- ราษฎร์บูรณะ 3 ส.ค. 2564 เวลา 19.22 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า 3 ส.ค. 2564 เวลา 21.28 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า SOCE 4 ส.ค. 2564 00.39 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า 5 ส.ค. 2564 05.17 น.
ระบบแจ้ง - พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :4NONTB-B- 7 ส.ค. 2564 12.48 น. (ซึ่งที่อยู่ส่งพัสดุที่แจ้งไปอยู่จังหวัดนนทบุรี)
ระบบแจ้ง - พัสดุถูกรับเข้าโดยบริษัทขนส่ง เรียบร้อย 7 ส.ค. 2564 13.26 น. (ที่อยู่เป็นที่ทำงาน น่าจะได้วันจันทร์ 9 ส.ค. 2564)
แอปแจ้ง - อัปเดตคำสั่งซึ้อ การจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด ..... ฯ 9 ส.ค. 2564 10.00 น.
ผมแชทออนไลน์สอบถามทางแอป และทางเมลล์โดยตลอดเวลา จนถึงวันเวลาที่ 16 ส.ค. 2564 ผมจึงแชทออนไลน์กับทางแอปอีกครั้ง
ครั้งนี้ ทางจนท.คนนี้รับทราบเลขคำสั่งซื้อ ก็เลยบอกว่าจะเร่งการจัดส่งให้ ประมาณ 2 - 3 วันทำการ
ซึ่งวันนี้ 16 ส.ค. 2564 มีพัสดุนำส่งจาก Shope Express มาส่งที่ทำงานผม แต่ไม่ใช่พัสดุของผม ผมเลย งง ว่า พัสดุผม บริษัทขนส่งเอาไปไว้ไหน
เอาไปทำอะไร บริษัทขนส่งมีเลือกทำการขนส่งด้วยรึครับ
อยากทราบคำตอบจาก Shopee และบริษัทขนส่ง Shopee Express ครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไม ผมคิดว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ของโควิด มันน่าจะเกิดจากบริษัทขนส่ง
*ขอความรับผิดชอบในการขนส่งล่าช้าด้วย*
แล้วอยากรู้จากเพื่อนๆ พี่ๆ ว่า ถ้าจากนี้ 3 วันทำการแล้วไม่ได้รับพัสดุ ควรทำอย่างไรดีครับ
คืนสินค้าในระบบไม่ได้ครับ เนื่องจากทำการชำระ MySpayLater ผ่อนจ่าย
ผมควรทำอย่างไร สมมุติว่าพัสดุหาย
ขอบคุณมากครับ ที่รับฟัง และให้ความคิดเห็น เสียเวลา