คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6597606
กรณีลูกค้าทำรายการโอนเงินแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน ขอแนะนำลูกค้าติดต่อทางธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบสถานะการทำรายการก่อนนะคะ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามทาง หลังไมค์ ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีลูกค้าทำรายการโอนเงินแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน ขอแนะนำลูกค้าติดต่อทางธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบสถานะการทำรายการก่อนนะคะ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามทาง หลังไมค์ ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามรู้สู้
พอดีเรามีอยู่2แอป กรุงเทพกับกรุงไทย
เราได้โอนเงินจากแอปกรุงเทพ ไปยังแอปกรุงไทย ยอดเงินได้ตัดแล้ว แต่ยอดเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ รอมา2ชั่วโมงกว่าแล้วค่ะ