Kerry ส่งจากกรุงเทพ ไปกรุงเทพ ใช้เวลา 5 วันเลยเหรอครับ

1. Tracking ที่ หนึ่ง กทม ไป กทม

ติดต่อยากมากครับ ทั้ง Call Center ทั้งหน้าเว็บ ทั้งแอพ ทั้งไลน์ ไม่ได้คำตอบเลยครับ
ของค้างอยุ่ที่ศูนย์กระจายสินค้า 5 วัน จากกรุงเทพไปกรุงเทพ
ผมไม่แน่ใจว่าทำของผมหายไหมครับ หรือว่ายังไง เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ Kerry ที่คอยตอบคำถามลูกค้าอยู่ใน Pantip 
ยังไงรบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะครับ

อันนี้อีก Tracking นะครับ จาก กทม. ไป นนทบุรี ค้างอยู่ที่ 12 ส.ค. จนบัดนี้ไม่ไปไหนเลยครับ
รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยนะครับ
2.Tracking ที่ส่ง กทม. ไป นนทบุรี

3.Tracking ที่ 3  กทม. ไป กทม.

ทั้งนี้ผมได้ inbox เลข tracking ให้แล้วนะครับ รบกวนด้วยครับ

**  อัพเดทนะครับ 16 ส.ค. วันนี้ก็ไปตามที่ศูนย์กระจายสินค้าครับ

เจ้าหน้าที่ก็ให้ความช่วยเหลือดีครับ ไปเช็คให้ของหายหรือเปล่าแล้วก็เอารายละเอียดมาแจ้งว่า
ทั้งสาม tracking เพิ่งขึ้นรถไปวันนี้ โดยเขียนเวลาของแต่ล่ะชิ้นมาให้ครับ ทั้งนี้ระบบที่เช็คเป็นระบบหลังบ้านเคอรี่
ก็คือเช็คหน้าเว็บจะไม่เห็น จะเห็นหน้าเว็บอีกทีคือตอนที่ถึงสาขาปลายทางหรือนำจ่ายครับ
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ถ้าหายมันจะมีสแกนเข้ารับของส่งไปปลายทางครับ
ทั้งนี้ ระบบหลังบ้านเจ้าหน้าที่แนะนำให้ ท่านอื่นที่ต้องการเช็คลองไปที่สาขาของเคอรี่ดูนะครับแล้วให้เขาเช้คระบบหลังบ้านให้ ว่าของถึงไหน
ส่วนของผมคงต้องรออัพเดทพรุ่งนี้

ยังไงเดี๋ยวจะมาอัพเดทนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่