หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูมูฟยากมาก แบน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
จะติดต่อสอบถามพนักงานทรูมูฟยากมากเรื่องค่าบริการ และการระงับสัญญานไม่แจ้งล่วงหน้ามีมีอะไรเตือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ทำไทำไมติดต่อพนักงานบริษัททรูมูฟยากจัง
ต้องการติดต่อสอบถามพนักงานอย่างเดียวเท่านั้นเพราะมะลิที่เป็น ai คุยไม่รู้เรื่องไม่รู้จะเอาระบบเข้ามาทำไมต้องการติดต่อสอบถามพนักงานอย่างเดียวเท่านั้นเพราะมะลิที่เป็น ai คุยไม่รู้เรื่องไม่รู้จะเอาระบบเข
สมาชิกหมายเลข 8654847
ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรทรูมูฟยาก
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้า truemove package ที่ซื้อกับเน็ตที่ปล่อยมาไม่ได้เรื่องเลยไม่ตรงช้าอืดติดต่อคุยกับพนักงานก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับหมายเลขของผม 0 9 6 8 1 9 0 4 0 3
สมาชิกหมายเลข 7203398
ถูกระงับสัญญาน truemove จ่ายแล้วยังเปิดสัญญานไม่ได้
ติดต่อ 1242 มาหลายชั่วโมงไม่ได้คุยกับพนักงานเลย รบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7293620
TrueMove หักค่า SMS ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย
TrueMove h เติมเงินไว้เท่าไหร่ไม่เคยเหลือ ส่งข้อความ ดูดวง ความรักมา:)มาหักตังค์ในโทรศัพท์ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ยกเลิกแล้วทุกอย่าง ผ่านไปสักพักมาอีกแล้ว ไม่เคยสมัครอะไรเลย ยกเลิกไปทุกข้อความแล้ว แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 2884888
ผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว โดนทรูหลอกติดเน็ตบ้าน โดยไม่เข้าใจภาระสัญญาและค่าใช้จ่ายระยะยาว
ขอโพสต์กรณีนี้เป็น Case Study เพื่อเตือนภัยสำหรับผู้ที่มีพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านเพียงลำพังค่ะ เรื่องเกิดขึ้นกับคุณพ่อของเรา อายุ 80 กว่าปีแล้ว อาศัยอยู่คนเดียว และใช้งานสมาร์ทโฟนพื้นฐานอยู่แล
สมาชิกหมายเลข 7998748
โดนเรียกเก็บเงินทรู
เมื่อก่อนยายของเราไปซื้อซิมทรูมาใช้เองค่ะ มันเป็นซิมรายเดือน แล้วซิมนั้นไม่ได้ใช้มาเป็นปีแล้วค่ะ พอมาวันนี้มีจดหมายจากบริษัท NNYY เรียกเก็บเงินค่าบริการย้อนหลัง 2000 กว่าบาท ทั้งๆทียายไม่ได้ใช้มา1ปีแล
สมาชิกหมายเลข 9019800
ทรูสามารถเปลี่ยนระยะสัญญาของ packet ที่ใช้งานได้เองเหรอครับ
ผมใช้เน็ตบ้านทรู ตอนเป็น true convergent มี3บริการ คือเน็ตบ้าน+ซิมเน็ต+กล่องทรูไอดี พอครบสัญญา 12 เดือน ก็ต้องการลดค่าใช้จ่ายโดยเอากล่องทรูไอดีไปคืน แล้วก็ได้ลดราคามา ซึ่งตอนที่ไปดำเนินการก็ปรกติ พนัก
ultrasnow
เดี๋ยวนี้ค้างชำระ 2-3 เดือน Ais ยกเลิกสัญญา ปรับ 5 พันแล้วหรอครับ
ผมติดตั้ง Ais Fiber ไว้ที่หอซึ่งช่วงครึ่งปีหลังมาไม่ได่เข้าไปอยู่ และเพิ่งค้างชำระยอดค้าง 900 กว่าบาท (2 เดือน) มาวันนี้มีข้อความแจ้งว่าต้องเสียค่าเสียหาย (ยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด/ไม่คืนอุปกรณ์) ซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 9027626
โทรศัพท์ทรูโดนระงับ โทร 1242 ไม่ได้
ตอนนี้เบอร์ทูถูกระงับ 0643389586 “ หมายเลขของคุณจะถูกยกเลิกบริการในวันที่ 22/05/2025 กรุณาเติมเงินหากต้องการใช้งานต่อ เช็กยอดเงินคงเหลือกด *123# ” พึ่งเห็นจะเข้าเเอปทูเติมยอดก็ไม่ได้เพราะร
สมาชิกหมายเลข 4342668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูมูฟยากมาก แบน