หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้องใจคอลเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ผมรู้นะครับว่าทรูเป็นบริษัทใหญ่
แต่ทำไมไม่เคยคิดปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์ให้ดีกว่านี้
กว่าจะฟังระบบอัตโนมัติจบก็ปาไปหลายนาที
แล้วต้องมาทนฟังเพลงเจ วนไปวนมา พนักงานกำลังให้บริการ
โทรทุกครั้งก็มีแต่กำลังให้บริการอยู่ ถามจริงผู้บริหารเคยโทรสุ่มตรวจเป็นระยะๆไหม ว่าระบบของคุณน่ะบริการเป็นอย่างไร จะได้แก้ปัญหานี้ลูกค้าที่โทหาน่ะเค้าหงุดหงิดเพราะอาการของที่มันเสียอยู่แล้ว ยังต้องหงุดหงิดเพราะต้องรอสายทุกครั้งนี่ไม่ไหวนะครับ ติเพื่อให้ปรับปรุงนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง ให้ได้คุย
เนื่องจากต้องการยกเลิกบริการเสริมของซิมทั้งหมด ไปที่ศูนย์ทรูในห้างไปให้ติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรู มีแต่เสียงอัตโนมัติทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5124272
คอลเซนเตอร์ทรู
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้สักทีห่วยแตกมากติดต่อมาทั้งวันยังติดต่อไม่มีมีแต่ข้อความอัตโนมัติโทรก็ให้ฟังอะไรไม่รู้จะบ้า เดือดร้อนแต่ติดต่อไม่ได้ไม่รู้จะมีพนักงานไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 5627717
โทร คอลเซนเตอร์ทรู 1242 3ชั่วโมง ไม่ได้ติดต่อคนได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ วนไปวนมา เสียเวลา เสียความรู้สึก
ขอรบกวนหน่อยค่ะเมื่อวาน เติมเงินทรูไป 800.- สมัครเนต รายเดือน ไป หกร้อยกว่าบาท ผ่านไป 1วันเนตใช้ไม่ได้ จะโทรสอบแจ้งข้อขัดข้องกับทรู ที่ 1242 โทร มา 3ชั่วโมง ลองทุกอย่างแล้ว ยังไม่มีช่องทางให้กดคุยกับค
สมาชิกหมายเลข 2140053
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
ยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือน
คือว่าเรื่องเป็นมาว่ามีทรูคอลเซนเตอร์โทรมาแล้วมาบอกว่ามีแพคเกจเน็ตทรูรายเดือนซึ่งหนูปฏิเสธไปแล้วแต่เขาบอกมันเปลี่ยนอัตโนมัติ คือมันได้หรอคะตอนนี้หนูเป็นนักศึกษาอยู่หนูไม่มีงานทำแล้วหนูไม่สามารถหาเงินม
สมาชิกหมายเลข 7159896
ติดต่อแฟลชทางไหนได้บ้างนอกจากเบอร์คอลเซนเตอร์ที่ไม่เคยมีใครรับสาย ไม่รู้จะมีไว้ทำไม?
พัสดุมีสถานะวนไปมา วนไปเรื่อย วนกลับไปคลังกระขายสินค้าอยู่3รอบ ละไม่มีสถานะต่ออีกเลย ติดต่อสอบถามใครก็ไม่ได้ ทั้งเบอร์คอลเซนเตอร์ เบอร์นำจ่าย เบอร์คลังรับ ควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 2098848
เติมเงินผิด ของทรู
ผมเติมเงินเข้าเบอร์เก่าของทรูแต่ซิมมันหายไปแล้ว มีวิธีโอนเข้าเบอร์ปัจจุบันได้ไหมติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูแล้วมีแต่เสียงอัตโนมัติไม่ได้คุยกับจนท.จริงๆเลย
สมาชิกหมายเลข 4173257
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้น่าหงุดหงิด
ทำไงจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูได้ครับ คุยกับมะลิหงุดหงิดมาก จนอยากเปลี่ยนค่ายเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8676442
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
เน็ตบ้านใช้ของTRUE เข้าได้มั่งไม่ได้มั่ง ช่วงนี้บ่อยมาก โทรก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมั้ย เข้าตามข้อความก็ให้ยืนยันว่าไม่ใช่บอท กดไป10รอบไม่ล็อคอินซะที
สมาชิกหมายเลข 7837793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้องใจคอลเซนเตอร์ทรู
แต่ทำไมไม่เคยคิดปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์ให้ดีกว่านี้
กว่าจะฟังระบบอัตโนมัติจบก็ปาไปหลายนาที
แล้วต้องมาทนฟังเพลงเจ วนไปวนมา พนักงานกำลังให้บริการ
โทรทุกครั้งก็มีแต่กำลังให้บริการอยู่ ถามจริงผู้บริหารเคยโทรสุ่มตรวจเป็นระยะๆไหม ว่าระบบของคุณน่ะบริการเป็นอย่างไร จะได้แก้ปัญหานี้ลูกค้าที่โทหาน่ะเค้าหงุดหงิดเพราะอาการของที่มันเสียอยู่แล้ว ยังต้องหงุดหงิดเพราะต้องรอสายทุกครั้งนี่ไม่ไหวนะครับ ติเพื่อให้ปรับปรุงนะครับ