หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ส่งของช้ามาก
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไปตั้งแต่วันที่8.8 ขนส่งโดย LEX THโดยตรงเลย เอาของไปค้างไว้ไม่ยอมจัดส่ง ตามที่call center ก็ได้แต่ตอบว่ารอขนส่งติดต่อกลับทั้งที่ขนส่งก็เป็นของลาซาด้าเอง เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย ชื่อขนส่งก็มีแต่ไม่สามารถช่วยติดตามอะไรให้ลูกค้าได้เลยหรอ คือแย่มากอะ เค้าทำงานกันยังไงที่ไม่สามารถติดต่อประสานงานกันได้ ถ้าเป็นขนส่งอื่นตามไม่ได้ก็ว่าไปอย่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LEX Drop Off – LEX
LEX Drop Off ขนส่งของลาซาด้า ในตัวเมืองจังหวัดบุรีรัมย์มีไหมคะ? พอดีว่าส่งกับแฟลชก็ไม่ได้ด้วยอะค่ะ หายากมาก พอมีใครที่ส่งกับลาซาด้าบ้างไหม คะ หน้าตาแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6271785
ใส่ที่อยู่ในลาซาด้าผิดทำไงดีคะ
คือเค้าใส่ที่อยู่ผิดค่ะ แล้วพึ่งรู้ตอนที่ขนส่งโทรมาเลยค่ะ ฮือ ทำยังไงดีคะที่ใส่ผิด มันค่อนข้างไกลเลยด้วยค่ะ 😭😭
สมาชิกหมายเลข 8828255
สอบถามเรื่องสถานะคำสั่งซื้อในลาซาด้าจากต่างประเทศ
ทราบว่าอันนี้หมายความว่าไงคะ มาส่งแล้วหรือว่าถึงประเทศไทยแล้ว พอดียังไม่ได้รับของค่ะสั่งจากตปท
สมาชิกหมายเลข 8676280
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง
เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 3364191
ขายของบน lazada พัสดุถูกตีกลับ LEX โทรหาเบอร์ใครไม่รู้ แล้วแจ้งว่าติดต่อร้านค้าไม่ได้ เลยส่งไม่สำเร็จ?
เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ได้รับอีเมลจากทาง LEX Return ว่า ซึ่งเบอร์ที่ส่งมาในอีเมล ไม่ใช่เบอร์โทรของร้านค้าที่ลงทะเบียนไว้ ไม่ใช่เบอร์คนส่งของ หรือเจ้าของร้านเช่นกัน เลยไปไล่เช็คดูไทม์ไลน์ในระบบ seller c
สมาชิกหมายเลข 1842782
โดนเอาเปรียบจาก LAZADA+LEX LAZADA EXPRESS ทำอย่างไรดีคะ ฟ้องทางไหนได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นร้านค้าใน LAZADA ค่ะ ปกติแล้ว ส่งสินค้าให้ลูกค้าทาง ปณ. ไทย แล้วอยู่ๆ ทาง LAZADA ก็เปลี่ยนการขนส่งของของเราให้เป็นส่งกับ LEX หรือ LAZADA EXPRESS โดยไม่ได้ถามความสมัครใจของร้านค
สมาชิกหมายเลข 1751484
กดเรียกรถเข้ารับ เเต่รถไม่เข้ารับสินค้า ขนส่ง Lex Th
อยุ่ๆร้านก็โดนย้ายมาขนส่งของลาซาด้า ปกติร้านจะส่งของเเฟลชสีเหลืองค่ะ เเล้วขนส่งลาซาด้ากดเรียกรถก็ไม่ยอมเข้ามารับของ ค้างไว้2-3วันเเล้ว เหลือเเต่จะโดนยกเลิก โทร เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ Lazada ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8258103
พัสดุขนส่ง LEX TH ค้างอยู่ที่เดิม
คือเราสั่งของทางแอพลาซาด้า ไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ร้านค้าก็ส่งของตั้งแต่วันนั้นเลย แต่พัสดุดันมาค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. จนเลยกำหนดส่งแล้วคือ วันที่ 17 ม.ค. เราโทรไปทางลาซาด้าแล้วก็บอกจะต
สมาชิกหมายเลข 8321159
LEX EXPRESS เค้าใช้เกวียนในการขนส่ง หรือใช้หอยทากครับ ถึงได้ช้าขนาดนี้
คือผมสั่งสินค้าจากทางLazada Mall ไปเมื่อวันที่8/8 กำหนดส่งสินค้า 9-13 สิงหาคม 2564 จากนั้นผมลองเช็คสถานะสินค้าในวันที่ 10 สิงหาคมโดยช่องทางแชทคุยกับพนักงาน พนักงานก็พูดดีให้บริการดีบอกจะเร่งติดตามให้
สมาชิกหมายเลข 6591087
Lex TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะพัสดุไม่ได้
เราได้ทำการสั่งซื้อขนมจากร้านในนครปฐมให้มาส่งในกทม. เมื่อวันที่ 9 ร้านส่งให้ขนส่งวันที่ 10 จัดส่งโดยขนส่ง lex th ของลาซาด้า ซึ่งเคลมไว้ว่าจัดส่งด่วนพิเศษภายใน 48 ชั่วโมง เราก็วางใจเพราะเคยใช้ขนส่งนี้บ
สมาชิกหมายเลข 3075791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ส่งของช้ามาก