คิมโยฮัน WEi เผยวิชวลพร้อมเสน่ห์น่าหลงใหล ผ่านภาพโปรไฟล์เซ็ตใหม่

OUI Entertainment ปล่อยภาพโปรไฟล์เซ็ตใหม่ของ คิมโยฮัน สมาชิกวง WEi ที่เผยเสน่ห์อันล้นเหลือของเขาออกมา ในวันที่ 13 สิงหาคม โดยทันทีที่ปล่อยภาพออกมา ก็ทำแฟน ๆ ต่างหลั่งไหลชมวิชวลความหล่อของไอดอลนักแสดงหนุ่มอย่างไม่ขาดสายผ่านช่องทางต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดีย และเว็บบอร์ดเกาหลี

สำหรับภาพโปรไฟล์ที่ปล่อยออกมานี้ ได้เผยให้เห็นถึงวิชวลโดดเด่นของ คิมโยฮัน อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยหลากหลายโทน ไม่ว่าจะเป็นลุคที่เขาสวมใส่เสื้อยืดสีขาวท่ามกลางฉากหลังสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกที่สดชื่น ในลุคชุดสเวตเตอร์สีงาช้าง ที่เผยดวงตาที่อ่อนโยน สร้างบรรยากาศบริสุทธิ์และไร้เดียงสา และ อีกโหมดในชุดเสื้อเชิ้ตสีดำ ที่เปล่งประกายเสน่ห์ชวนค้นหา


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

คิมโยฮัน เป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Produce X 101 ทางช่อง Mnet ก่อนที่จะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป X1 ต่อมา เขาได้เดบิวต์ผลงานโซโล่ ปล่อยผลงานดิจิทัลซิงเกิล ‘No More’ เมื่อสิงหาคม 2020 ก่อนที่จะทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป WEi ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020 จนถึงปัจจุบัน

นอกเหนือจากการทำงานดนตรีแล้ว คิมโยฮัน ยังได้ก้าวขาเข้าสู่สายการแสดง โดยชิมลางงานแสดงแรก ผ่านเว็บดราม่า A Love So Beautiful และเขากำลังจะมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์ผลงานแรก ด้วยการรับบทนำในซีรีส์วัยรุ่นที่ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างสูง School 2021 ที่วางแผนออกอากาศทางช่อง KBS ในปีนี้

Cr. https://www.korseries.com/kim-yo-han-shows-his-visual-and-charm-through-new-profile-photos/

KIM YO HAN Profile Shooting Behind
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
WEi Twitter : @WEi_Official
https://twitter.com/wei__official?s=21

Kim Yohan IG Official Account : y_haa.n
https://instagram.com/y_haa.n?utm_medium=copy_link
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่