เราได้สั่งของจากประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. ของมาถึงประเทศไทย วันที่ 7 ส.ค. และมาถึงสถานีปลายทางวันที่ 8 ส.ค. เนื่องจากบ้านเราอยู่ปริมณฑล การจัดส่งไม่ว่าจะเป็นขนส่งไหน ก็ส่งเร็วมาเสมอ ไม่ได้ภายในวันนั้นก็ได้วันถัดไป แต่ครั้งนี้มันแปลกไป ปกติถ้าถึงสถานีปลายทางวันที่ 8 เราจะได้รับของชัวร์ๆเลยคือวันที่ 9 แต่เราไม่ได้รับของค่ะ
วันแรก (9 ส.ค) ที่ไม่ได้รับของก็ใจเย็นมากเพราะยังไงพรุ่งนี้ (10 ส.ค) ก็คงได้รับ มันคงไม่ช้าไปกว่านี้
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นฟรีแลนซ์ ต้องใช้ของที่สั่งมาทำงานส่งลูกค้าภายในวันที่ 11 ก่อนสองทุ่ม แต่มันดันไม่มาส่ง วันที่ 10 ส.ค ช่วงเช้าก็เลยทักไปถามแอดมินช้อปปี้ในแอพว่าทำไมขนส่งล่าช้า ติดอะไรรึป่าว ก็มีคำตอบแค่ขออภัยค่ะที่ล่าช้า ติดช่วงโควิด อะไรประมาณนี้ เราก็เออโอเค ยังมีเวลาอีกวัน
จนวันที่ 11 สถานะของพัสดุก็ยังไม่อัพเดต เราทักไปถามแอดมินก็ได้คำตอบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะเร่งตามของให้ เราก็โอเคไหนๆก็ได้ของไม่ทันแล้ว ก็ต้องซื้อของที่จะใช้ทำงานอีก 2,000 บาท (เฉพาะงานนี้) // ผมนี่เหงื่อตกเลยกว่าจะได้แต่ละงานลำบากยากเย็นเบอร์นี้ ยิ่งสถานการณ์แบบนี้อีก!!!
จริงๆเราทักไปถามแอดมินทุกวันว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่ เร่งจัดส่งได้มั้ย เราต้องใช้จริงๆ คำตอบเหมือนเดิมทุกวัน จนเมื่อวาน (13 ส.ค) เราทนไม่ไหว ทักไปถามแอดมินว่าตอนนี้ของเราอยู่ที่ไหน เรารอขนส่งมา 5 วันแล้วยังไม่มีใครมาส่งอีก แอดมินเลยประสานงานไปให้ คำตอบที่ได้รับจากอีเมลคือ
ของถูกส่งไปผิดเขตจ้า!!
งง 1 คือถามแล้วไม่บอก ต้องโมโหก่อนถึงจะบอกหรอ
งง 2 ทำไมถึงถูกส่งไปผิดเขต เราเขียนที่อยู่ไม่ชัดเจนหรือยังไง
รอมาทั้งหมด 5 วันเพื่อได้คำตอบว่าพัสดุส่งไปผิดเขตและต้องรออีกกี่วันก็ไม่มีคำตอบ ยิ่งทำให้โมโหกว่าเดิมมาก เพราะทักไปหาแอดมินทุกวัน ถามทุกวัน แต่ไม่มีใครให้คำตอบอะไร
เราควรจะได้รับของตั้งแต่วันที่ 9-10 ส.ค แล้วแต่ก็ไม่มีอัพเดต จะยกเลิกของก็ไม่ได้
สั่งมาทั้งหมดจำนวนเงิน 1,380 บาท (ใช้ได้ครอบคลุมทุกงาน) กับต้องไปเสียเงินเพิ่มอีกเฉพาะงานเดียว 2,000 บาท รวม 3,380 บาทใครจะชดเชยตรงนี้ให้อะ เราทั้งเวลา เสียงาน เสียเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็นเลย ตรงนี้ช้อปปี้สามารถรับผิดชอบได้มั้ย เราถามไปก็ไม่มีคำตอบ
ถามว่าทำไมไม่ซื้อเองตั้งแต่แรกจะสั่งมาทำไม ขอตอบนะคะยุคนี้ของมันแพง อะไรเซฟได้ก็ต้องเซฟ อุส่าสั่งล่วงหน้าหลายวันแต่ก็มาส่งไม่ทัน ทุกคนว่าเราควรโมโหมั้ย🥲
ขอหยุดการโมโหไว้เท่านี้ก่อนค่ะ ใครเคยเจอประสบการณ์รอของนานๆแบบนี้บ้าง แชร์กันได้นะคะ เสียเวลาแล้วเราต้องได้ค่าเสียเวลากลับคืนมาด้วย
shopee ห่วยแตก ส่งพัสดุผิดเขต
วันแรก (9 ส.ค) ที่ไม่ได้รับของก็ใจเย็นมากเพราะยังไงพรุ่งนี้ (10 ส.ค) ก็คงได้รับ มันคงไม่ช้าไปกว่านี้
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นฟรีแลนซ์ ต้องใช้ของที่สั่งมาทำงานส่งลูกค้าภายในวันที่ 11 ก่อนสองทุ่ม แต่มันดันไม่มาส่ง วันที่ 10 ส.ค ช่วงเช้าก็เลยทักไปถามแอดมินช้อปปี้ในแอพว่าทำไมขนส่งล่าช้า ติดอะไรรึป่าว ก็มีคำตอบแค่ขออภัยค่ะที่ล่าช้า ติดช่วงโควิด อะไรประมาณนี้ เราก็เออโอเค ยังมีเวลาอีกวัน
จนวันที่ 11 สถานะของพัสดุก็ยังไม่อัพเดต เราทักไปถามแอดมินก็ได้คำตอบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะเร่งตามของให้ เราก็โอเคไหนๆก็ได้ของไม่ทันแล้ว ก็ต้องซื้อของที่จะใช้ทำงานอีก 2,000 บาท (เฉพาะงานนี้) // ผมนี่เหงื่อตกเลยกว่าจะได้แต่ละงานลำบากยากเย็นเบอร์นี้ ยิ่งสถานการณ์แบบนี้อีก!!!
จริงๆเราทักไปถามแอดมินทุกวันว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่ เร่งจัดส่งได้มั้ย เราต้องใช้จริงๆ คำตอบเหมือนเดิมทุกวัน จนเมื่อวาน (13 ส.ค) เราทนไม่ไหว ทักไปถามแอดมินว่าตอนนี้ของเราอยู่ที่ไหน เรารอขนส่งมา 5 วันแล้วยังไม่มีใครมาส่งอีก แอดมินเลยประสานงานไปให้ คำตอบที่ได้รับจากอีเมลคือ
ของถูกส่งไปผิดเขตจ้า!!
งง 1 คือถามแล้วไม่บอก ต้องโมโหก่อนถึงจะบอกหรอ
งง 2 ทำไมถึงถูกส่งไปผิดเขต เราเขียนที่อยู่ไม่ชัดเจนหรือยังไง
รอมาทั้งหมด 5 วันเพื่อได้คำตอบว่าพัสดุส่งไปผิดเขตและต้องรออีกกี่วันก็ไม่มีคำตอบ ยิ่งทำให้โมโหกว่าเดิมมาก เพราะทักไปหาแอดมินทุกวัน ถามทุกวัน แต่ไม่มีใครให้คำตอบอะไร
เราควรจะได้รับของตั้งแต่วันที่ 9-10 ส.ค แล้วแต่ก็ไม่มีอัพเดต จะยกเลิกของก็ไม่ได้
สั่งมาทั้งหมดจำนวนเงิน 1,380 บาท (ใช้ได้ครอบคลุมทุกงาน) กับต้องไปเสียเงินเพิ่มอีกเฉพาะงานเดียว 2,000 บาท รวม 3,380 บาทใครจะชดเชยตรงนี้ให้อะ เราทั้งเวลา เสียงาน เสียเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็นเลย ตรงนี้ช้อปปี้สามารถรับผิดชอบได้มั้ย เราถามไปก็ไม่มีคำตอบ
ถามว่าทำไมไม่ซื้อเองตั้งแต่แรกจะสั่งมาทำไม ขอตอบนะคะยุคนี้ของมันแพง อะไรเซฟได้ก็ต้องเซฟ อุส่าสั่งล่วงหน้าหลายวันแต่ก็มาส่งไม่ทัน ทุกคนว่าเราควรโมโหมั้ย🥲
ขอหยุดการโมโหไว้เท่านี้ก่อนค่ะ ใครเคยเจอประสบการณ์รอของนานๆแบบนี้บ้าง แชร์กันได้นะคะ เสียเวลาแล้วเราต้องได้ค่าเสียเวลากลับคืนมาด้วย