Food panda ไรเดอร์ชอบเร่งสินค้า พูดจาไม่เพราะ

อยากถาม food panda ว่าคุณมีวิธีจัดการพนง.ยังไงกับเหตุการแบบนี้ 
มันเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว แต่ไม่รู้กดรายงานไรเดอร์ตรงไหน ช่วงที่มีดราม่าก็สงสารไรเดอร์ แต่พอเจอไรเดอร์แบบนี้บ่อยๆสงสารสารไม่ลง
เราไม่ได้เป็น ลค.นะคะ
เราเป็นคนขาย ประเภทร้านเครื่องดื่ม
ประเภทมาถึง ทำไมไม่ทำเลย ทำไมไม่ทำไวๆ อีกนานมั้ยกว่าจะเสร็จ ทำรึยัง เร่งให้หน่อยได้มั้ยผมเสียเวลา ผมต้องรีบทำยอด อยากให้ไรเดอร์ทำความเข้าใจใหม่นะคะ เราขายน้ำ ทำไว้น้ำแข็งละลายเสียรสชาติ
ลูกค้าด่าหมาไม่- พนง.โดนเจ้านายด่า หักเงินเดือน คุณรับผิดชอบได้หรอกับผลที่ตามมา คุณนั่งรอเราแค่2นาที แต่เรานั่งรอคุณ1 ชม. เราไม่ทำไว้เพราะมันไม่ใช่อาหาร มันคือเครื่องดื่มค่ะ ไปถึงมือลูกค้า ลูกค้าโทรมาด่าพอดี รสชาติยิ้มมาก 
บางทีทางร้านรอไรเดอร์มาเอาเครื่องดื่มเป็น ชม.ๆ
ทางร้านไม่เคยบ่นเคยว่า บางครั้งรอนานเกือบชม.เลยค่ะ โทรหาไรเดอร์ไม่ได้ไม่มีเบอร์ ต้องโทรหาลค. ให้ลค.เป็นคนตามไรเดอร์ให้รีบมาเอาออเดอร์ของคุณ มาถึงทำหน้าบึ้งกระชากของ มิสมควรนะคะ
บางคนมารับออเดอร์ที่ร้านเราเสร็จต้องไปนั่งรอเอาออเดอร์ที่ร้านอื่นอีกอันนี้ขนอให้ทางpanda แก้ไขเรื่องการรับออเดอร์ซ้อนด้วยนะคะ เพราะกว่าไรเดอร์จะส่งถึงมือลูกค้า เป็นชม.เลยค่ะ ทางร้านเสียหาย
อีกกรณีนึง รับออเดอร์แล้วอยู่ระหว่างการนำส่งให้ลูกค้า ออกจากร้านเราไปเป็นชม.สองชม.  สักพักแจ้งเตือนออเดอร์ถูกยกเลิก เพราะสินค้าส่งไม่ถึงมือลูกค้า งงตาแตกเลยค่ะแบบนี้ ล่าสุด
เลขคำสั่งซื้อ w4sl-te6f  ไรเดอร์ Dan-cm333
1ระบบ
2 ควบคุมการประพฤติของไรเดอร์
แค่นี้เลยค่ะ  แก้ไขให้ด้วยนะคะ

ปล.เคยสั่งแพนด้าอยู่ครั้งนึงรอสองชม.  กดยกเลิกออเดอร์ก็ไม่ได้ จนตอนจะออกไปทำงานถึงลานจอดรถ แพนด้ามาถึงพอดีเลยค่ะ น่าจะไปส่งมาหลายที่จนเราเป็นคิวสุดท้ายจะไม่รับของไม่จ่ายก็สงสาร อีกใจก็หงุดหงิดค่ะ หิวข้าวไส้จะขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่