TTB มีคนทำงานไหมคะ ทำไมควบรวมกับธนชาตแล้ว ลูกค้าเกิดปัญหาการใช้งานแต่ติดต่อใครไม่ได้มาหลายวัน????

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้าบัญชีนิติบุคคลของธนชาตมาหลายปี แต่พอควบรวมกิจการกับทีทีบีแล้ว สร้างปัญหาให้ลูกค้าแต่โทรทั้ง call center , เบอร์สาขาที่เปิดบัญชี และเฟสบุ๊ค แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย โทรทั้งวันไม่มีมนุษย์รับสาย แบบนี้ลูกค้าน่าจะแห่ปิดบัญชี และให้ธนาคารปิดไปนะคะ
ปัญหาที่เราเจอคือ
1. บัญชีติด dormant ซึ่งตอนยังเป็นธนชาตไม่เคยติดปัญหา
2. กรรมการ 1 ท่าน ถูกจำกัดสิทธิ์ใช้งาน ttbbusinessclick ทั้งที่ก่อนจะควบกิจการใช้งานได้ปกติ
3. มีการหักค่าบริการซ้ำซ้อนจากที่หักไปแล้วเมื่อต้นปี

ทั้ง 3 ข้อนี้พยายามติดต่อ call center     ตั้งแต่ควบรวมกิจการมาก็ไม่ได้มีการแก้ไขให้ หรือติดต่อกลับลูกค้าแต่ประการใด
ส่วนเราก็โทรไปทุกช่องทางก็ไม่มีมนุษย์รับสายเลย ทำอะไรได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่