หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS บริการยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราเตอร์ขึ้นไฟแดง LOS ถอดปลั๊กเสียบใหม่ก็ขึ้นเหมือนเดิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เรียกช่างมา ให้ช่างดูก็เล่นเน็ตได้แปปเดียวยังไม่ถึง 10 นาที กลับมาขึ้น LOS เหมือนเดิม
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6594279
ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคติดต่อกลับเพื่อดูแลเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณที่ไว้วางใจในบริการของ AIS ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานaisไม่ได้
อยากเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้าน + อยากให้ช่างเข้าซ่อม เลอเตอร์ขึ้นไฟสีแดง los
สมาชิกหมายเลข 8361519
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 6541492
คอมช็อตเเล้วก็เปิดไม่ติด
คือผมเสียบสาย ac กับคอมเเล้วเสียบกับปลั๊กเเล้วไฟมันก็ช็อตตรงที่ต่อกับคอม เป็นประกายไฟ ผมเลยถอดปลั๊กออกเเล้วลองเสียบใหม่เเต่ว่าคอมก็เปิดไม่ติดเเล้ว อยากรู้ว่ามันเป็นอะไรเเละค่าซ่อมมันจะเท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 6186099
เน็ตเสียพ้นเที่ยงคืนนี้ก็เข้าวันที่ 4 พูดไม่ออกเลยครับ AIS😡
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเน็ตไฟเบอร์เอไอเอส เน็ตพัง เข้าไม่ได้เราเตอร์กระพริบเป็นไฟแดง โทร สอบถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าน่าจะเกิดจากสายหรือไม่อาจจะอยู่ที่ที่ใดที่หนึ่งเลยมีการนัดช่างมาดูวันนี้ศุกร์ผลปรากฏว่
สมาชิกหมายเลข 9021068
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แบบคนจริงๆที่ไม่ใช่ระบบของ AIS
ใครมีช่องทางติดต่อบ้างไหน หรือกดเบอร์อะไรแบบเราสามารถคุยกับคนจริงๆอะค่ะ ไม่เอาระบบ พอดีมีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตเติมเงินไแล้วอแต่ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ #AIS
สมาชิกหมายเลข 7390105
Wifi AIS เป็นอะไรคะ? 2 วันแล้ว
เน็ตหลุดทุก 5 นาที เล้าเตอร์ขึ้นไฟแดง รอประมาณ 2-3 นาทีถึงกลับมาใช้งานได้ เป็นแบบนี้มา2 วันแล้วค่ะ ประชุมออนไลน์ติดขัดเสียงานมาก
สมาชิกหมายเลข 8341248
เราท์เตอร์ขึ้นไฟสีแดง
ใช้เน็ตอยู่ดีๆ router มันก็ขึ้นไฟสีแดงตรง LOS เฉยเลย ลองถอดเสียบปลั๊กใหม่ก็แล้วเหมือนเดิม ถอดสายตรง Powerออกแล้วเสียบใหม่ก็เหมือนเดิมค่ะ ใช้ไม่ได้ ต้องแก้ยังไงเหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 4613906
มีใครช่วยหาช่องทางติดต่ออินเทอร์เน็ตแบบเร่งด่วน
ทางเราได้ติดต่อปัญหาว่าเน็ตขัดข้องเมื่อวันที่ 27 กค.2567 ไปเมื่อเวลา 15.00 น. ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้ว ก็ตอบตกลงว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในวันที่ 28 กค.2567 เวลา 9.00 น. แต่จนวัน 28 กค.2567 เวลา
สมาชิกหมายเลข 7737072
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ใครมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ
จ่ายค่าเน็ตบ้านแล้ว เข้าใช้งานไม่ได้ ทางAIS แจ้งว่าให้ถอดปลั๊กออกเป็นเวลา 5 นาที ทางเราได้ทำตามแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ อยากทราบว่าจ่ายบิลไปแล้ว ถอดปลั๊กแล้ว จะใช้งานได้วันไหน ทำแบบนี้มา 5 วันแล้วจ้า ใค
สมาชิกหมายเลข 8470615
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtac ไม่ได้
เป็นลูกค้ารายเดือนครับ เมื่อเดือนที่แล้วมันครบ 12 รอบบิลของโปรตัวเก่า เน็ต50G/โทร150น. = 267.50 ทางคอลเซ็นเตอร์ของ Dtac ก็เลยโทรเข้ามาเสนอโปรใหม่ เขาเสนอมา 2 ตัวครับ มีโปรหลัก และโปรเสริม โปรหลัก เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8536166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS บริการยังไง
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263