หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS บริการยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราเตอร์ขึ้นไฟแดง LOS ถอดปลั๊กเสียบใหม่ก็ขึ้นเหมือนเดิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เรียกช่างมา ให้ช่างดูก็เล่นเน็ตได้แปปเดียวยังไม่ถึง 10 นาที กลับมาขึ้น LOS เหมือนเดิม
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6594279
ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคติดต่อกลับเพื่อดูแลเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณที่ไว้วางใจในบริการของ AIS ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน* การย้าย เน็ตบ้าน AIS Fiber คิดค่าใช้จ่ายเกินงาม เอาเปรียบผู้บริโภค
คือตอนแรกเราย้ายไปอยู่บ้านเช่าค่ะเลยติดเน็ตบ้าน แต่วันนึงจะย้ายที่อยู่ เนื่องจากบ้านเช่ามีปัญหา เรื่องแมลงสาปท่อน้ำทิ้งในบ้าน ไหนจะพวกเห็บหมัดแมลง แล้วรู้สึกว่าไกลกับที่ทำงานเลยอยากจะย้ายที่อยู่เป็นหอ
สมาชิกหมายเลข 2950352
ติดต่อ AIS Fiber อย่างไร??
แชทไปจะแจ้งปัญหาเราเตอร์ Mesh ตัวที่ 2 เสีย ได้คุยแต่กับบอท พอจะส่งเรื่องแจ้งปัญหามันก็ให้รีเซ็ตเราเตอร์อย่างเดียว คือ ISP มันก็จะเจอว่าสถานะปกติ เพราะเราเตอร์หลักมันยังเชื่อมต่อได้ ตอนนี้ต้องปีนไปถอด
สมาชิกหมายเลข 9132544
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
เน็ต ais 1ชั่วโมงเน็ดหลุดไป4รอบแล้วครับ
เน็ตหลุดๆมาๆไม่พักเลยครับ ทั้งหลุดเฉยๆแล้วก็มา2รอบ อีก2รอบหลุดแล้วขึ้นจุดแดงที่ต่ำแหน่ง los ช่วงนี้เน็ตคือหลุดบ่อยมากๆช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5866103
เน็ตบ้าน ais
กล่องเน็ตบ้านขึ้นจุดแดงตรง LOS ถอดปลั๊กเสียบใหม่แล้วเป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3821513
แพ็คเก็จเน็ต AIS ราคา 200 โดนเปลี่ยนออกเอง
ใช้เน็ตแพ็คเก็จราคา 200 โทรฟรี มานานมากน่าจะตั้งแต่ปี 2565 มาถึง ปี 2568 โดนเปลี่ยนแพ็คเก็จเองเป็นราคา 250 ไม่มีโทรฟรี โทรไปคุยคอลเซ็นเตอร์ทำไม่ได้อยู่ดีใช้มาตั้งนานแต่มายกเลิกของเราโดยไม่บอกอะไรสักคำ
สมาชิกหมายเลข 5888472
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ นี่ติดต่อโทรไป มีแต่ระบบอัตโนมัติ พูดวนลูป เน็ตดับ บอกให้ถอดปลั๊กเสียบใหม่เป็น 10 รอบ พูดวนอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 8526717
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS บริการยังไง
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263