หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS บริการยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราเตอร์ขึ้นไฟแดง LOS ถอดปลั๊กเสียบใหม่ก็ขึ้นเหมือนเดิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เรียกช่างมา ให้ช่างดูก็เล่นเน็ตได้แปปเดียวยังไม่ถึง 10 นาที กลับมาขึ้น LOS เหมือนเดิม
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6594279
ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคติดต่อกลับเพื่อดูแลเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณที่ไว้วางใจในบริการของ AIS ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปลั๊กไฟผนังมีเสียงดังเปรี๊ยะ
ปลั๊กไฟผนังมีเสียงดังเปรี๊ยะ 1 ที แต่จริงๆไม่ชัวร์ว่ามาจากผนังนะครับ เพราะมันดังทีเดียวสั้นๆ นานๆจะดัง 1 ที คือมัน tv ตรงกลางแล้วมี เต้าเสียบซ้ายขวา ข้างละ 2 รูปเป็น 4 แต่ละข้างเสียบปลั๊กพ่วงด้วย 1 รู
สมาชิกหมายเลข 789664
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่ยกเลิกเน็ตรายเดือนให้!
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ AIS ว่าอยากยกเลิกเน็ตรายเดือนเพราะอินเตอร์ขึ้นแค่H+ทั้งที่มือถือเรา5G ก่อนสมัครรายเดือนยังขึ้น4G+ โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกให้ทำตามวิธีให้กดนู้นนี้นั้นและยังไม่ให้ยกเลิกถ้ายังไม่ได้จะบอ
สมาชิกหมายเลข 6284570
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ นี่ติดต่อโทรไป มีแต่ระบบอัตโนมัติ พูดวนลูป เน็ตดับ บอกให้ถอดปลั๊กเสียบใหม่เป็น 10 รอบ พูดวนอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 8526717
เน็ตtot
พอดีทีเราเตอร์ของTotไฟlosมนขึ้นสีแดงค่ะ ถอดปลั๊กเสียบใหม่ก็ขึ้นแดงเหมือนเดิม ติดต่อ totทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6858123
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
เน็ตบ้านais fibre ขึ้นlos
เน็ตบ้านขึ้นlosสีแดงค่ะ สอบถามไปทางmy ais3รอบแล้วพอเขาตรวจสอบก็บอกเน็ตปกติ เราก็ถอดปลั๊กและรอเวลา3-5นาทีแล้วค่อยเสียบใหม่ทำมาหลายรอบก็ไม่ได้สักที ก็เลยโทรไปทางaisเบอร์1175เขาก็บอกให้ไปแจ้งปัญหากับmy a
สมาชิกหมายเลข 6560798
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
แพ็คเก็จเน็ต AIS ราคา 200 โดนเปลี่ยนออกเอง
ใช้เน็ตแพ็คเก็จราคา 200 โทรฟรี มานานมากน่าจะตั้งแต่ปี 2565 มาถึง ปี 2568 โดนเปลี่ยนแพ็คเก็จเองเป็นราคา 250 ไม่มีโทรฟรี โทรไปคุยคอลเซ็นเตอร์ทำไม่ได้อยู่ดีใช้มาตั้งนานแต่มายกเลิกของเราโดยไม่บอกอะไรสักคำ
สมาชิกหมายเลข 5888472
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS บริการยังไง
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263