หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าบริษัทขนส่งไม่มาส่งของ เราสามารถแจ้งความได้ไหม
กระทู้คำถาม
J&T Express
เนื่องจากพนักงานของเราต้องส่งงานทางขนส่ง(สีแดง) แต่พัสดุติดค้างและไม่มีการโทรติดต่อใดๆมาเราโทรติดต่อก็ไม่มีผู้รับ
โทรไป call center ก็ไม่รับ แชทไปทางเพจก็เงียบติดต่อยาก ถ้าของหายเราแจ้งความได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งไม่ยอมส่งของให้ ร้องเรียนสคบ.ได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราสั่งของร้านค้า ผ่านทางShopee และร้านค้าได้ส่งของให้เรามาถึงจังหวัดเราและพื้นที่เรา เมื่อวันที่ 16/08/2021 ทางขนส่ง J&T ได้ขึ้นพัสดุตกหล่นจนถึงวันนี้ วันที่21/08/2021 แ
สมาชิกหมายเลข 5720513
สอบถาม “ถ้าบริษัทขนส่งสินค้าทำของหาย” สามารถแจ้งความได้ไหมคะ
รบกวนสอบถามเพื่อสมาชิกค่ะ ประเด็นคือ สั่งสินค้าออนไลน์ประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 62 เช็คจากในระบบสินค้าของ J&T Express เตรียมส่งวันที่ 2 ธ.ค. 62 ในระบบแจ้งว่าต้องได้รับสินค้าภายในวันที่ 8 ธ.ค. 62 ร
สมาชิกหมายเลข 5505241
J&T พัสดุตกค้าง ไม่ส่งของ ติดต่อสาขาไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็ไม่คืบหน้า
J&T ไม่เคยติดต่อมา แต่ในแอพขึ้นพัสดุตกค้างมาวันนี้วันที่ 3 แล้ว ติดต่อ Call Center ไปหลายครั้ง ก็บอกแต่คำเดิมๆว่าจะประสานงานสาขาให้ ติดต่อไปที่ Facebook แอดมินบอกว่า เป็นแค่ตัวกลางประสานงาน หน้าท
mlle_numsom
เราสามารถเอาผิด หรือแจ้งความต่อบริษัทขนส่งที่ไม่ส่งของตามเวลาได้ไหม
อยากทราบเราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหม ในกรณีที่บริษัทขนส่งไม่ตรงต่อเวลา หรือทางแอพขายของมีมาตรการเยียวยาคนที่สั่งของแล้วไม่ได้ของอย่างไรบ้างไหมครับ ระบบบอกว่าจะได้ของภายในวันที่ 14 ธันว
reaction
ขอแนวทางการแจ้งความดำเนินคดี กับบริษัทขนส่งที่ทำพัสดุเราหายครับ
มีเวลาว่างเหลือเฟือครับ พัสดุของ JT ในระบบบอกว่า มีคนรับแล้ว แต่ใครก็ไม่รู้ แถมรับคนละตำบลกับที่อยู่ที่แท้จริง โทรเข้า call center มา ต่อเนื่องกัน 7 วัน โทรทุกวัน ได้รับคำตอบว่าจะรีบส่งเรื่องให้สาขา แ
Jinnchuuriki
พัสดุ J&T ค้าง นิ่ง ไม่มีอัพเดท ไม่ติดต่อกลับ
พัสดุถึงฮับจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3 ไม่ขยับ โทรเข้า1470 บอกจะมีพนักงานติดต่อกลับ ก็ไม่มี ติดต่อไป3ครั้งก็เหมือนเดิมเงียบ ไม่มีการอัพเดทใด ๆ บริการโคตรแย่ ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่มีชดเชยไม่สนใจอะไรลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3652445
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ทำไมJ&T express ถึงทำงานได้แย่มาก
พัสดุล่าช้าสองวัน ในแชทบอกว่าจะประสานงานให้ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ประสานงานกันยังไงหรอคะ เบอร์ที่ให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้ เหมือนลงเบอร์ไว้งั้นๆ แล้วไม่ได้เปิดเบอร์ ? ลงในข้อความนำจ่ายบอกว่าพัสดุม
สมาชิกหมายเลข 6478766
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
อยากทราบว่า ขนส่งแฟลชเวลาเรียกเข้ารับพัสดุ เราไม่มีอะไรเลย เราสามารถซื้อกล่องในตัวแอพ ส่วนที่อยู่ให้พนักงานปริ้นให้เลย
สมาชิกหมายเลข 8708328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าบริษัทขนส่งไม่มาส่งของ เราสามารถแจ้งความได้ไหม
โทรไป call center ก็ไม่รับ แชทไปทางเพจก็เงียบติดต่อยาก ถ้าของหายเราแจ้งความได้ไหมคะ