หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งพิซซ่าของ 1112 มาเกือบสามชั่วโมงยังไม่ได้
กระทู้คำถาม
The Pizza Company
พิซซ่า
Foodpanda (App)
ไรเดอร์ก็รอแบบไม่รู้อนาคต ถามมากเดี๋ยวจะหงุดหงิดเพราะเค้าก็คงรีบเหมือนกัน จะยกเลิกได้มั้ย ดันพลาดไปจ่ายผ่านบัตรเครดิต จะโดนตัดเงินไปแล้วต้องทำเรื่องขอคืนใช่มั้ย หรือยังไม่ตัด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตโทรศัพท์ Ais รายเดือน แบบเติมเงิน มีปัญหา โดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือเราใช้ Ais แบบเติมเงิน (แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน Wifi) มานานเกือบ2ปี วันนี้ราเติมเงินเข้าไปเพื่อตัดอัตโนมัติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็น (300บ. เน็ตเร็ว 10M
สมาชิกหมายเลข 9047485
ร้องเรียนบริการ พิซซ่า company 1112
ใครเจอเหตุการแบบเราบ้าง เรากดสั่งพิซซ่าผ่าน แอพลิเคชั่น 1112 ปกติจะจ่ายด้วยเงินสดตอนเขามาส่งของแต่ครั้งนี้ไม่ได้กดตังเตรียมไว้เลยจ่ายด้วยบัตร rabbit linepay ระบบหักเงินเราไปเรียบร้อยแล้วและมี sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 5150385
มีสติ ก่อน กดส่ง LINE ปรับเวลายกเลิกข้อความ
LINE ปรับเวลายกเลิกข้อความ จาก 24 ชั่วโมง เหลือเพียง 1 ชั่วโมง เริ่มปลายตุลาคมนี้ . เพจ ไลน์ ไทยแลนด์ ออฟฟิเชียล (LINE Thailand Official) ประกาศปรับระยะเวลาใช้ฟีเชอร์ 'ยกเลิกข้อความ' ที่จากเดิม 24 ชั
สมาชิกหมายเลข 7749566
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
แจ้งเดี๋ยวนี้ 1112 ส่งช้าไม่มีคูปองให้แล้วนะครับ
สั่งตอน 18.53 ได้รับตอน 10.15 ได้รับช้าไม่พอ พิซซ่าเปิดมาเย็นเฉียบ + เหนียว คิดว่าลืมอุ่นมา โทรแจ้ง 1112 รอสายนานมาก อารมณ์เสียขึ้นไปอีก ปลายสายแจ้งว่าเดี๋ยวให้ทางร้านทำมาเปลี่ยนให้ คิดว่ามาอีกทีไม่รู
tulip_draw
The pizza 1112 ส่งช้า 2 ชั่วโมง ยกเลิกใช้เวลาคืนเงิน 2 เดือน!!!
เรื่องของเรื่อง ผมทำการสั่งพิซซ่าจาก หน้าเว็บของ 1112 (สั่งบ่อย เป็นลูกค้าประจำ) เจอส่งช้ามาสองสามครั้งแต่ไม่เคยคอมเพลนอะไร เพราะช้าไปประมาณ 30 ไม่เคยเกินน
คนไม่แก่ แต่อยู่หลังเขา
ขอคอมเพลนหน่อยเถอะ
เหตุเกิดจากเมื่อวาน เราไปที่ shop ค่ายมือถือสีเขียว เซนทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 4 เพื่อไปเปิดเบอร์ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ 6 เราจะเอามาใส่อุปกรณ์ ให้น้องไปใช้เรียน ด้วยที่พอเราถึงกะแจ้งพนักงานไปว่าจะขอเปิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 1492123
บัตรatm
ถ้าไม่ใช่เจ้าของบัตรสามารถไปยกเลิกบัตรแทนได้มั้ย กรณีเจ้าของบัตรไม่ว่าง ไม่มีหนังสือมอบอำนาจ ธนาคารกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 8240656
วั่งพิซซ่า 1112 ชั่วโมงครึ่งสุดท้ายไม่ได้กิน
สั่งไปตอนทุ่มครึ่ง 3ทุ่มยังไม่มา เลยโทรถาม1112 บอกสาขาที่รับผิดชอบปิดไปแล้ว เลยยกเลิกออเดอร์ไป แล้วจะคืนเงินที่หักบัตรไปให้ ทำพิซซ่า ชั่งโมงครึ่ง จะทำแข่งเช็ฟกนะทะเหล็กเหรอครับ กว่าจะรู้ตัวว่าโดนหลิก
สมาชิกหมายเลข 885228
อยู่ๆก็โดนแบนจาก Foodpanda ไม่ให้จ่ายปลายทาง ทั้งที่ไม่เคยยกเลิกออเดอร์ ไม่ทราบต้องแก้ยังไงจะจ่ายได้เหมือนเดิม
ปกติสั่งอาหารจาก foodpanda บ่อยๆอาทิตย์ อยู่ดีๆสั่งน้ำเป็นโยเกิร์ตปั่นเจ้าหนึ่ง ซึ่งก็เห็นรับออเดอร์ปกติ จนขึ้นว่ามีไรเดอร์ไปรับ ทางร้านโทรมาว่า ของหมดนะคะ เปลี่ยนของไหม ถ้าไม่เปลี่ยนให้กดยกเลิก ซึ่งท
ก็ชั้นนี่ไงจะใครอีกล่ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
The Pizza Company
พิซซ่า
Foodpanda (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งพิซซ่าของ 1112 มาเกือบสามชั่วโมงยังไม่ได้