Credit Card แข่งกันเสนออะไรดีดี แล้วมันใช้ได้จริงหรือ

ตัวอย่าง  The Wisdom Card  นี่ ผมเข้าใจว่าเป็น  Priority Card เดินเข้าแบงค์
"ไม่ต้องรอคิว" 
แต่พอเกิดปัญหา COVID-19  K-Bank สาขาในห้างปิดกันหมด

เท่ากับ แบงค์สาขา จับเอาสาขาในห้างมารวมตัวกันใน "แบงค์เดียว"

คนก็ไปยืนรอคิวกัน ล้นออกมาหน้าแบงค์ ซิครับ

พอไปถึงพนักงานคุมตู้คิว ถามมาทำอะไร ก็กดคิวให้รอตามปกติ

บอกว่า "แบงค์มีประกาศ-ติดที่หน้าประตู" ว่า "ใช้สิทธิ Wisdom ไม่ได้

อ้าวแล้วกัน อย่างนี้ทำไมถึงไม่แจ้ง SMS บอกให้รู้ล่วงหน้า เล่นมาปิดประกาศหน้าประตู

ทำให้เสียเวลา โดยไม่จำเป็น 

เจ้าหน้าที่แบงค์แนะนำว่า ให้โทร.มาก่อน หรือ จองคิวออนไลน์ล่วงหน้า 




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่