ตัวอย่าง The Wisdom Card นี่ ผมเข้าใจว่าเป็น Priority Card เดินเข้าแบงค์
"ไม่ต้องรอคิว"
แต่พอเกิดปัญหา COVID-19 K-Bank สาขาในห้างปิดกันหมด
เท่ากับ แบงค์สาขา จับเอาสาขาในห้างมารวมตัวกันใน "แบงค์เดียว"
คนก็ไปยืนรอคิวกัน ล้นออกมาหน้าแบงค์ ซิครับ
พอไปถึงพนักงานคุมตู้คิว ถามมาทำอะไร ก็กดคิวให้รอตามปกติ
บอกว่า "แบงค์มีประกาศ-ติดที่หน้าประตู" ว่า "ใช้สิทธิ Wisdom ไม่ได้
อ้าวแล้วกัน อย่างนี้ทำไมถึงไม่แจ้ง SMS บอกให้รู้ล่วงหน้า เล่นมาปิดประกาศหน้าประตู
ทำให้เสียเวลา โดยไม่จำเป็น
เจ้าหน้าที่แบงค์แนะนำว่า ให้โทร.มาก่อน หรือ จองคิวออนไลน์ล่วงหน้า
Credit Card แข่งกันเสนออะไรดีดี แล้วมันใช้ได้จริงหรือ
"ไม่ต้องรอคิว"
แต่พอเกิดปัญหา COVID-19 K-Bank สาขาในห้างปิดกันหมด
เท่ากับ แบงค์สาขา จับเอาสาขาในห้างมารวมตัวกันใน "แบงค์เดียว"
คนก็ไปยืนรอคิวกัน ล้นออกมาหน้าแบงค์ ซิครับ
พอไปถึงพนักงานคุมตู้คิว ถามมาทำอะไร ก็กดคิวให้รอตามปกติ
บอกว่า "แบงค์มีประกาศ-ติดที่หน้าประตู" ว่า "ใช้สิทธิ Wisdom ไม่ได้
อ้าวแล้วกัน อย่างนี้ทำไมถึงไม่แจ้ง SMS บอกให้รู้ล่วงหน้า เล่นมาปิดประกาศหน้าประตู
ทำให้เสียเวลา โดยไม่จำเป็น
เจ้าหน้าที่แบงค์แนะนำว่า ให้โทร.มาก่อน หรือ จองคิวออนไลน์ล่วงหน้า