หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยซื้อของกับ Home Pro แล้วเจอแบบนี้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามผมสั่งซื้อสินค้า MITSUBISHI HEAVY DUTY DXK13YW-W1 11098 BTU ผ่านทาง HomePro ออนไลน์เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2021 ในโปรโมชั่นมีระบุส่วนลด ฟรีติดตั้งและฟรีรางครอบท่อ
รูปแคปมาวันนี้
แต่พอวันติดตั้งจริง ช่างแจ้งว่าต้องจ่ายค่ารางครอบท่อเพิ่มเติม 600 บาท ผมเลยโทรสอบถาม 1284 ได้รับคำตอบว่าได้แคปหน้าจอตอนสั่งซื้อไว้ไหม
เพราะวันที่ผมสั่งซื้อไม่มีโปรโมชั่นนี้ ผมงงครับ สั่งซื้อของกับแบรนด์แบบนี้ต้องแคปหน้าจอกันโดนโกงไว้ด้วยเหรอครับ และผมแน่ใจว่ามีโปรฟรีรางครอบท่อนี้แน่นอนเพราะผมเปรียบเทียบโปรโมชั่นกับอีกเจ้านึงอยู่ นั่งดูอยู่หลายชั่วโมง ไม่ได้รีบกดรีบซื้อ โดยไม่ดู
จากนั้นเลยลองหาข้อมูลโปรโมชั่นดูก็เจอตามรูปด้านล่างนี้ แต่น่าเสียดายไม่มีรุ่นที่ผมซื้อ คงลาแล้วครับเจ้านี้ เผื่อตอนซื้อลืมแคปหน้าจอ ไม่อยากพลาดอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแอร์กับทาง โฮมโปร ช่างบริการติดตั้งแล้วแอร์ใช้ไม่ได้ แก้ปัญหา 2 รอบ ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม ควรทำอย่างไรดี
ตอนนี้ผมปวดหัวมากๆ เพิ่งซื้อแอร์มาใหม่กับห้างโฮมโปร ช่างเข้ามาติดตั้งแอร์แล้ว เปิดได้ 3 ชั่วโมง แอร์ดับ เลยโทรให้ช่างคนเดิมมาช่วยดู พอช่างเข้ามาดูรอบ 2 แอร์เปิดได้ในช่วงที่ช่างทำ ผมสอบถามไปทางช่างว่าส
สมาชิกหมายเลข 4089868
ติดแอร์powerbuyซื้ออุปกรณ์เอง???
สั่งแอร์power buy เห็นว่าราคาถูก ในชุดมีแค่ท่อน้ำยา4เมตร นอกนั้นต้องจ่ายเองหมด อย่างตัวก่อนหน้าติดเมื่อเมษาฯ แถมสายไฟ,สายกราวน์,เบรกเกอร์,รางครอบ,ท่อน้ำทิ้ง ซื้อเพิ่มแค่ขายกคอยล์ร้อน+รางขาวใส่สายไฟ
สมาชิกหมายเลข 2267419
เปิดตัว iPhone 17 Pro สีส้มคอสมิกใหม่ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย
เปิดตัว iPhone 17 Pro สีส้มคอสมิกใหม่ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยแอปเปิลเปิดตัว iPhone 17 Pro รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับสีใหม่สุดพิเศษ Cosmic Orange (สีส้มคอสมิก) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ iPhone มีสีส้มอย่างเป็น
สมาชิกหมายเลข 6652492
ซื้อTV Samsung จาก Home pro สาขาราชพฤกษ์มาแล้วมีปัญหา สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ?
โพสแรกอาจจะยังมีงงไปบ้างขออภัยครับ สรุปโดยคร่าวๆนะครับ เนื่องจากว่าผมได้ซื้อ TV samsung รุ่น QLEDTV 55" รหัส QA55Q7FAMKXXT จากที่ Homepro ราชพฤกษ์เพราะมันมีโปรลดช่วงเดือน6 ระหว่างที่บ้านกำลังทำแล
สมาชิกหมายเลข 2823186
ถ้าเลือกติดตั้งแอร์ อยากได้โปรโมชั่นอะไรบ้างคะ
พอดีทางร้านกำลังจะไปออกบูธ งานบ้านและคอนโดค่ะ เลยอยากถามว่า ถ้าหากเลือกติดตั้งแอร์ อยากให้มีโปรโมชั่นอะไรบ้างคะ อาทิเช่น ติดตั้งแอร์แถมรางครอบท่อน้ำยา, ซื้อแอร์แถมเครื่องทำน้ำอุ่น, บริการล้างฟรี 1 ครั
NututA
รีวิวความทิ้งลูกค้า ของ Home Pro
มีใครเคยผิดหวังกับ Home Pro บ้างครับ อาจจะแค่ Home Pro Online ก็ได้ ผมซื้อสินค้ายอดไม่สูงมากหลักพัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพัดลม ในวันที่ 9 พ.ค. กับ Home Pro Online timeline ต่างๆเป็นดังนี้ครับ 1.
gunnto
เคาะแล้ว Apple Event รอบถัดไป เจอกัน 9 กันยายน นี้ มาแน่ iPhone 17
ในที่สุดแบบไม่ต้องรอ Apple ได้ส่งบัตรเชิญอย่างเป็นทางการสำหรับงานอีเวนต์ใหญ่ประจำปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 9 กันยายน ณ Apple Park เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยงานจะเริ่มต้นเวลา 10:00 น. ตา
สมาชิกหมายเลข 1051196
A9 Pro ขอถามสองเรื่อง... 1.แคปหน้าจอยังไง 2.เปิดปุ่มไฟ back กับ menu ตรงไหน
1.แคปหน้าจอยังไง ตอนนี้ใช้วิธีกดปุ่ม home + power ต้องใช้สองมือไม่สะดวกเลยค่ะ ติดมั่งไม่ติดมั่งก็กดใหม่ อยากใช้สันมือปาดได้แบบเครื่องเก่า ต้องไปตั้งค่าตรงไหนคะ 2.เปิดปุ่มไฟ back กับ menu ตรงไหนคะ งมห
อาฟเตอร์ clap
ผู้รู้ ใครทราบ ช่วยทีครับ ปัญหา อัพเกรด Windows 10 Home เป็น Windows 10 Pro
เริ่มต้นจาก ปี 2558 ตัดสินใจซื้อ License Windows ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ในองค์กร เพื่อต้องการให้ถูกต้องถูกลิขสิทธิ์ต้องการใช้ในเชิงพาณิชย์ โดยรู้เท่าไม่ถึงการได้ซื้อ Windows 10 Home Full Version (FPP) แต
สมาชิกหมายเลข 8844100
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี เนื่องจากเดือน 6 แอร์เสียเลยเปลี่ยนแอร์ใหม่ไปซื้อจาก Homepro เห็นติดตั้งดีมากในครั้งนั้นเลยตัดสินใจเป
noobookbig
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยซื้อของกับ Home Pro แล้วเจอแบบนี้บ้างครับ
รูปแคปมาวันนี้
แต่พอวันติดตั้งจริง ช่างแจ้งว่าต้องจ่ายค่ารางครอบท่อเพิ่มเติม 600 บาท ผมเลยโทรสอบถาม 1284 ได้รับคำตอบว่าได้แคปหน้าจอตอนสั่งซื้อไว้ไหม
เพราะวันที่ผมสั่งซื้อไม่มีโปรโมชั่นนี้ ผมงงครับ สั่งซื้อของกับแบรนด์แบบนี้ต้องแคปหน้าจอกันโดนโกงไว้ด้วยเหรอครับ และผมแน่ใจว่ามีโปรฟรีรางครอบท่อนี้แน่นอนเพราะผมเปรียบเทียบโปรโมชั่นกับอีกเจ้านึงอยู่ นั่งดูอยู่หลายชั่วโมง ไม่ได้รีบกดรีบซื้อ โดยไม่ดู
จากนั้นเลยลองหาข้อมูลโปรโมชั่นดูก็เจอตามรูปด้านล่างนี้ แต่น่าเสียดายไม่มีรุ่นที่ผมซื้อ คงลาแล้วครับเจ้านี้ เผื่อตอนซื้อลืมแคปหน้าจอ ไม่อยากพลาดอีก