ความห่วยของ Shopee จากโปร 8.8 !!!

สวัสดีครับ เนื่องจากโปร 8.8 ของทาง Shopee ในวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้ามา 1 ชิ้นในราคา 6,969 บาท ทำการชำระเงิน ตั้งแต่ 00.06 ของวันที่ 8 สิงหาคม
จนตอนนี้ระบบยังตรวจสอบใบเสร็จไม่เสร็จ.. ซึ่งมันเลยวันมาแล้วอย่างหลายๆกระทู้ ที่โดนๆกัน
ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้น จะโดนในวันที่ 8 เหมือนกันเป๊ะๆ ซึ่งจากที่ดูคร่าวๆ มันควรจะเป็นความรับผิดชอบของ Shopee ไหมครับ
ที่ควรจะเร่งตั้งทีมตรวจสอบรายการของวันที่ 8 ให้ละเอียด ผู้ใช้บริการเค้าเสียเวลา เสียความรู้สึกครับ 

...เอ่อ ผมได้ทักทางแชท ผ่านทางแอพ Shopee ไปแล้วนะครับ 2 รอบ ในช่วงเที่ยง กับช่วงคํ่าๆ ทั้ง 2 รอบ
ทั้งส่งเมลไปช่วง 3ทุ่มกันเหนียวอีกที ผมได้ส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินไปทั้งหมด ก็ยังคงไม่มีการเร่งตรวจสอบใดๆ
สถานะการตรวจสอบใบเสร็จของผมก็ยังคงเป็นแบบเดิม คือต้องให้รออีกนานแค่ไหนครับ 
ลูกค้าก็ตั้งกระทู้เดือดร้อนกันหลายคน ในแชทเฟซบุ๊คของทาง Shopee ก็มีบ่นให้เห็น 
และส่วนมากก็เป็นปัญหาของรายการวันที่ 8 มันควรจะรีบเคลียให้เสร็จได้แล้วรึเปล่า 
 
ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้อยากได้เงินคืนครับ อยากให้ตรวจสอบสถานะใบเสร็จให้สำเร็จ
ทางร้านจะได้ส่งของมาสักทีครับ อยากได้ของ !!! เพราะนานๆที ร้านจะมีโค็ดลดให้หนักๆแบบนี้
(ซึ่งบอกตรงๆไม่เคยทันโค็ดส่วนลดของทาง Shopee เลยได้แต่จากทางร้านค้า)
ซึ่งราคาเต็มที่ผมซื้อจริงๆมัน 8,490 ถือว่าคุ้มมากๆ เพราะถ้าตอนแรกวันที่ 8 สั่งผ่าน Lazada 
ก็จะได้ราคานี้เหมือนกันครับ แต่พอดีว่าใช้ของ Shopee ผมรู้สึกโอเคมากกว่า
ถ้าโดนยกเลิกรายการก็คงเสียความรู้สึกมากครับ 

ขอบคุณครับ

*tag ผิดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่